Thursday, June 18, 2009

Từ Bỏ?

Mình vừa check một vòng friendlist 360 trong 24 giờ qua mà không khỏi chạnh lòng. Không một người bạn nào viết entry mới cả. Trống vắng đến lạ lùng. Như thể ngày hôm qua thành phố hãy còn phồn thịnh, nay người ta sẵn sàng bỏ hoang nó, không một chút do dự. Thiên hạ cứ than phiền rằng phần Notes trên Facebook quá ít chức năng, khó chèn ảnh, rằng chữ quá bé để đọc. Giờ đây, nhà nhà đều phải... căng mắt ra để comment, hehe.

Mặc dù mình đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng: Lượt views nằm trong hàng top ở Yobanbe và Plus, số lượng friends và fans cũng đông nhất cộng đồng V-Facebookers, các công cụ đều đã thông thạo, nội dung cũng đã được chuyển về hơn 10 ngôi nhà khác nhau, nhưng... Cảm giác không còn như cũ nữa. Ở 360, dù giới hạn số lượng bạn bè, nhưng nhờ đó mà mình có cơ hội hiểu rõ hơn về từng người trong số họ. Từ sở thích, tính cách, thói quen, vv. chỉ qua vài dòng nhật ký hàng ngày. Ở Facebook, chức năng tìm kiếm rất hiệu quả. Mình cứ ỷ y rằng, mỗi lần nghĩ đến ai chỉ cần vào ô search là ra ngay nhà của họ. Nhưng, mấy khi? Mối quan hệ được tăng lên rõ rệt, nhưng đồng thời loãng đi rất nhiều.

Mình từng trả lời rằng, không việc gì phải buồn cả. Nhưng không dễ. Dù gì cũng đã gắn bó với 360 hơn 3 năm, cùng nó vượt qua bao nhiêu là bệnh tật error, vững chải sau bao nhiêu thị phi lớn nhỏ. Đến với nó chỉ do tình cờ, nhưng cũng chính nhờ nó mà mình nhận được nhiều sự quan tâm, sự đồng cảm, sự động viên - mình biết mình không chỉ tâm sự với riêng nó... Khi bạn ngồi cạnh một đứa bé 3 tuổi bên giường bệnh, biết rằng một tháng nữa nó sẽ qua đời, bạn không thể bỏ đi và nói rằng, "Kệ mày, dù sao mày cũng sẽ chết thôi". Hì. Mình sẽ ngồi bên nó, mỗi ngày vẫn tâm tình một chút như mình vẫn từng. Chỉ có mình mới hâm thế chăng?

At the end of a day, I'm not a robot.

Mình không có thói ghét người. Nhưng tin rằng, có những Con người tồn tại không xứng đáng, bởi họ chỉ sống để hãm hại đồng loại. Thú vật, cây cối, những vật dụng vô tri vô giác - đôi lúc xứng đáng với cảm xúc của bạn hơn nhiều. Bloggie, thanks for sharing, 360 is so gonna go to heaven. Huyên thuyên một chút vậy thôi, bây giờ sẽ post ảnh vài hoạt động trong ngày chủ nhật vừa qua. Xem đến cuối cùng sẽ có một câu hỏi đặc biệt hehe.


resized_IMG_3074

resized_IMG_3075

Quỳnh Lam, Diễm Thúy và MC Tuấn Anh @ Nice VTS.


resized_IMG_3082


Chị áo xanh tên Hoài Anh. TA biết đang chụp mà làm bộ hay ghê!


resized_IMG_3084

Nhí nhảnh xì tin fát!


resized_IMG_3088


Ăn tối cùng anh Ngọc Ánh và những người bạn hehe. Toàn gọi món miền Bắc, mình thích món nộm này. ^^


resized_IMG_3098


Trần Tuấn - Happy birthday anh! Về xem FB mới biết.

Ánh sáng dễ chịu cho người xem, nhưng để capture lại khoảnh khắc bằng máy amateur của mình xem ra hơi khó. Không gian âm thanh ở đây phù hợp với kiểu hát acoustic, tôn vinh chất giọng mộc của những người thể hiện.


resized_IMG_3116

Khắc Tuận - giọng lạ và cá tính mạnh.


resized_IMG_3123

Chủ quán - rượu vào, cảm xúc mới dâng trào.


resized_IMG_3124


Trong tất cả các Idol lứa đầu, anh Ngọc Ánh là người ít thay đổi về ngoại hình và phong cách nhất. Thực tế thì với ngoại hình hạn chế và tuổi không còn nhỏ nữa, anh Ánh khó có thể cạnh tranh để thành "ngôi sao" ở thị trường thay đổi xoành xoạch ngoài kia. Nhưng mình vui vì anh đã không từ bỏ đam mê ca hát của mình. Cuộc sống chỉ cần như thế, mỗi người một con đường, miễn sao hạnh phúc là được.


resized_IMG_3131


And if you don't give up in life, life won't give up on you. Hôm nay cái máy nước nóng trong nhà tắm phòng tớ tự nhiên rơi ầm xuống; nặng gần 20kg, rớt trúng đầu là chỉ có chết. Mình biết là xung quanh vẫn tồn tại những năng lượng tiêu cực, những cô hồn muốn kéo mình theo cùng. Nhưng mình tin là với lối sống tích cực, mình sẽ luôn được quý nhân phù trợ như chính bàn tay mình nói thế.


resized_IMG_9771

Tiếp tục với phần cuối cùng chụp từ quán Nhện hồi... tháng 2.


resized_IMG_9769

Bé nào cũng thích được nhện cắn mới chịu kekek.


resized_IMG_9775

resized_IMG_9776


Ku Nam được bao nhiêu là ảnh đẹp nhé - no retouching.


resized_IMG_9787

Quán Nhện đc cái khá tỉ mỉ và chi tiết...


resized_IMG_9801


Về diện tích, cũng không hẳn là rộng. Nhưng được cái nhiều ngóc ngách nên cũng có nhiều vị trí để chụp hình và posing hơn.

NHỆN Part 1
NHỆN Part 2


resized_IMG_9797

The legs!


resized_IMG_9812

resized_IMG_9825

resized_IMG_9816

resized_IMG_9836

The stairs.


resized_IMG_9840

Me & Spider.


resized_IMG_9839

It was such a sunny day.


resized_IMG_9844

Ăn trưa ở cơm tấm Mộc.


resized_IMG_9845


Và bún mọc do chính tay mẹ Phương Vy nấu cho buổi chiều. ^^

Bây giờ là câu hỏi: Sau khi xem Next Top Model, mình đã thu thập được một vài lời khuyên về cách pose và tự chộp được một semi-nude shoot khá vừa ý. Không biết có nên đăng tại ngôi nhà lâu năm này không, hay là chỉ post riêng ở Facebook để... câu khách? Tham khảo tí thôi hehehe.

No comments:

Post a Comment