Saturday, June 13, 2009

Thác Loạn & Chay Tịnh

Thế giới này thật là nhỏ bé.

+ Mình chơi thân với Vũ.
+ Anh Vũ là đồng nghiệp của chị Xuân.
+ Mình từng làm việc với chị Xuân trong một campaign.
+ Chị Xuân thân với anh Chính từ đại học.
+ Mình quen Chính qua tư cách qlý mới của Quốc Thiên.

Những mối quan hệ tưởng chừng tồn tại độc lập với nhau, lòng vòng thế nào lại quay về một mối. Hay thật!

Thứ 7 rồi lên Bounce cùng các anh chị bên Unilever và a. Tâm SSM. Hòa nhập rất nhanh, không phải khoản ăn uống mà là nhảy nhót kekek, vì tửu lượng của mình kém lắm. Cứ theo routine: Uống - Nhảy - Nôn. Êu, vậy mà khỏe đấy nhé. Lúc mình sạch dạ dày vào lại, các chị cứ gọi là "xong rồi" trên sofa, may các anh còn tỉnh mới... vác được xuống dưới đất. Lầy quá kakaka.

Thông thường, mình cũng không có nhu cầu cho cồn vào cơ thể. Thiên hạ bảo rượu dùng để giải sầu, khi say kẻ khóc người cười, bao nhiêu tâm sự cũng có thể giải bày. Hình như mình không biết buồn thì phải?! Uống vô chỉ thấy nhu cầu... vào nhà vệ sinh thôi.


resized_IMG_2818

resized_IMG_2819

resized_IMG_2821

resized_IMG_2820

resized_IMG_2822

resized_IMG_2824

resized_IMG_2826


Thick cái áo của ông Chính ghê, mua ở Thái có 100K.


resized_IMG_2825

resized_IMG_2827

resized_IMG_2831

resized_IMG_2832

Đỡ điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii



resized_IMG_2845


Chiều nay ra Angel-in-us cùng Vũ & Lâm để tìm lại cảm giác thánh thiện trong miềng.


resized_IMG_2844


3 người ăn 1 miếng chocolate cheesecake, ban đầu chê nhỏ nhé, đúng là cái mắt to hơn cái mồm mà!


resized_IMG_2847


Nội thất ở đây đẹp hơn GJ, nhưng không khí tương tự. Chi nhánh ở Nguyễn Huệ yên tĩnh hơn.


resized_IMG_2848


Dạo ni nóng ghê gúm, đến chiều mới ra đường cho đỡ mệt. Bởi zị da trắng ra wá trời, ko dùng kem dưỡng gì hết á. Tui cũng không quan tâm vụ này, cho đến khi bà nội tui hỏi tui có... đánh phấn không. Bó chiếu.


resized_IMG_2855

resized_IMG_2859

resized_IMG_2856


Từ hồi mới biết nghe nhạc tới giờ, chỉ có 2 người ảnh hưởng đến phong cách hiện tại của tui nhất: Robbie Williams & Britney Spears. Thích từ khi họ chưa ở đỉnh cao, mới chỉ chập chững trên con đường solo. Hồi đó tui cũng không buồn thắc mắc lý do, nhưng bây giờ thì thấy rõ ràng hơn rồi. Rob & Brit luôn qua lại ranh giới Angel vs. Devil, và tui dễ dàng tìm thấy bản thân trong cách họ thể hiện, kể cả ở đời thường hay ẩn sâu trong ca từ.


resized_IMG_2865


Đang ngồi tán phét thì 1 bạn nhân viên rất dễ thương lại gửi mình thẻ discount, nêu đích danh luôn mới sợ chứ hehe. Hôm nọ bên quán Yoghurt cũng vậy, zui zui. Ai bảo hot blogger hem có lợi hihih. Mà Vũ giành mất thẻ của mình rùi, lần sau ghé cho mình xin thẻ khác nhé.


resized_IMG_2867

Ăn chay ở quán Sen, và đây là cơm chiên lá sen.


resized_IMG_2869

Cá kèo kho tộ, nhìn hơi giống bò lá lốt.


resized_IMG_2871

Rau & canh.


resized_IMG_2874

Đậu hũ chiên sả ớt


resized_IMG_2873

Gỏi cuốn


Thề là mình có thể ăn chay trường được. Sẽ cưới bạn nào có khả năng làm món chay và không nhậu nhẹt.

No comments:

Post a Comment