Sunday, June 28, 2009

Đám Hỏi Mài


Mùi vừa xong đám hỏi, vậy là cả 3 bà chị họ yêu vấu của mình đều yên bề gia thất cả rồi - Hà và Quỳnh đã có em bé. Điều này cũng có nghĩa là, 2 bên nhà nội ngoại từ đây sẽ đẩy mọi câu hỏi cưới xin sang mình ha ha ha. Ta chẳng sợ, phận lãng tử rong chơi chốn giang hồ. Sến vãi đạn.

Ta nói, đi với người đẹp riết, độ lãnh cảm ngày càng tăng cao. Mãi vẫn chưa tìm được người nào phù hợp, trong khi mình... dễ tính thế kia. Hmm. Chắc là chưa đến lúc, mọi thứ đều nằm trong quyển sách của số phận hết zồi. ^^


resized_IMG_3195


Tên sợ chưa? Vợ... Mỉa Mai, chồng Nhân Quyền, nghe như sắp nắm tay nhau sang Mỹ cãi vụ chất độc màu da cam cho Việt Nam. Dì Hương nói, tên anh Quyền dài quá, để tiết kiệm tiền cắt chữ chỉ cần ghi một từ MÀI là đủ. Get it? Mai Quyền (Huyền).


resized_IMG_3196

Nhà gái.


resized_IMG_3198

Nhà trai.


resized_IMG_3202

Cô dâu phát hiện paparazzi.


resized_IMG_3203

resized_IMG_3205

Ngoại phát biểu đôi lời.


resized_IMG_3207

Mẹ chồng đeo bông tai.


resized_IMG_3210


Và đến lượt anh chồng. Mặt chị Mùi nhăn nhó, nghe bảo chú rể chỉ mới đeo tai lần đầu. Hê hê, lần đầu lúc nào cũng ... nhỉ?


resized_IMG_3211

Thoải mái hơn rồi nè.


resized_IMG_3213

Đeo dây chuyền.


resized_IMG_3218


Mợ tư đang giới thiệu các thành viên bên ngoại: Mợ 5, Cậu 5, Mợ 4, Dì Thịnh, Cậu 4, Dì Thương, Mẹ, Dì Hương (trái sang phải).


resized_IMG_3223

Mấy bé gái là bên nhà trai. ^^


resized_IMG_3224

Anh họ và em trai tui nè, hot boi ko kakak.


resized_IMG_3229

Bé Bi cũng là... chị họ tui đó, nhà này tui nhỏ nhất haha.


resized_IMG_3232

Ku Ti và dì Thịnh.


resized_IMG_3233

Heo em nữa.


resized_IMG_3238

Mình, Myta, Đạt, Bi


resized_IMG_3241

Mẹ & Mùi


resized_IMG_3244

Nhật & Mama.


resized_IMG_3249

Món khai vị. ^^


resized_IMG_3255

Mực né.


resized_IMG_3257

Mới uống tí bia mà mặt mũi đã dư lày.


resized_IMG_3261

Chiên mực mà hớn hở vậy đó hehe.


resized_IMG_3262

Con cá này chả biết tên, mà ngon phết!


IMG_3263

Bé Na con dì Thịnh trắng hồng.


resized_IMG_3265

Bé này là con chị Quỳnh, ko phải ăn cơm trước kẻng nha kakak.


resized_IMG_3268

resized_IMG_3270

Đây là lần đầu tiên mình tham gia các tiết mục trao quả - trả quả.


resized_IMG_3272

Zoom lên sẽ thấy mấy bạn background nhí nhố quá đó nha!


Vậy đã. Đến giờ đi công chuyện.

No comments:

Post a Comment