Friday, June 12, 2009

Little Dogs


Dạo này mình nghe một tin đồn rất buồn cười, mà cười một mình thì không nên hihi. Nghe đám con hoang bảo nhau rằng mình làm... trai bao. Bạn mình liệt kê ra vài đặc điểm dẫn đến nghi vấn: ăn ngon mặc đẹp, chuyên đi dự những event lớn, quen biết nhiều người có máu mặt - và đặc biệt là "chả thấy làm gì" cũng có tiền.

Mà "thấy" là dư lào? À, hóa ra ghét thì ghét chứ tối ngày vẫn đu vào cái blog này, và "thấy" mình toàn đi chơi chứ chả... làm việc. Hehe, bây giờ chẳng nhẽ post mấy cái hợp đồng lên đây thì lại mang tiếng "khoe mẽ, phách lối", mà đối tác cũng chả coi ra gì. Ai ngu thế? Cơ mà, hóa ra mình cũng chả đi tiêu đi tiểu, chả vệ sinh cá nhân, etc. vì mình... không đăng những hoạt động ấy lên blog. Tội mình quá.

Sống ở đời khó nhỉ? Cứ đẹp trai thì không được phép thông minh, mà vừa xinh vừa tài thì không được phép có tiền, mà có tiền thì phải do người khác... cho?! Há há há. Mình cũng không kém môn tâm lý học, nhưng có những cái đầu thui chột - muôn đời chẳng thể chui vào để hiểu. Ngu dốt như thế, nếu được chút nhan sắc, chắc đi làm đĩ xừ nó rồi. Tội, toàn suy bụng ta ra bụng người, xấu từ trong ra ngoài có khác.



resized_IMG_2593


Trưa nay qua Hide Away dùng bữa cùng bạn Hiền, món mì Ý tôm hùm, rất ngon nhưng vẫn ngậy trong cổ đến tận giờ. Ngồi bàn công việc một chút, sau đó ghé qua Little Dogs để thăm mấy bé cún.


resized_IMG_2595


Tranh giành spotlight với bé đen nhé hehe. Chú Cao Thái Sơn đang tính rinh em này về nhà nè.


resized_IMG_2596

resized_IMG_2598


2 bé này ngoan ghê, hiền lành và rất hiếu khách, lông mượt ơi là mượt.


resized_IMG_2600


Cục than và cục bông gòn hehe.


resized_IMG_2601

Cục cưng của em Dương nè, đẹp trai chưa?


resized_IMG_2602

resized_IMG_2603

"I'm the king of the world."


resized_IMG_2605


Đây là Dương, bà con của Phương Vy đấy, FC nhớ ghé ủng hộ nhé. Em í quản lý tiệm chung với... Sói, tên dữ vậy chứ cũng con gái đó nha - đi học ở Sing 5 năm nhưng không làm ở đó, về Việt Nam mở pet shop. Mình thích những người trẻ dám nghĩ dám làm, theo đuổi đam mê của họ. Đối với mình, đó mới là thành công, chứ kiếm ra mớ tiền cùng một công việc nhàm chán hoặc phi đạo đức thì chẳng ham.


resized_IMG_2604

Giường ngủ và các loại sữa tắm, nước hoa cho cún cưng.


resized_IMG_2608

Mi nhau nào.


resized_IMG_2609


Dogfood "mô phỏng" rất phong phú nhé: khoai tây chiên, kẹo, gà quay, chạo tôm, sushi etc. Tất cả đều được nhập từ Thái Lan về, đảm bảo dinh dưỡng cho cún nhà bạn.


resized_IMG_2610

Dây đeo và chăn nệm.


resized_IMG_2612

Áo váy đủ kích cỡ.


resized_IMG_2613


Giỏ xách này, đang tìm một cái man man chút để xách mí em chihuahua theo kekek.


resized_IMG_2614

Đồ chơi & khay đựng thức ăn.


resized_IMG_2615

Khách mời đặc biệt đây!


resized_IMG_2616

resized_IMG_2617


Bạn của Dương ghé chơi, mang em mèo vào nơi lắm cẩu, ẻm sợ quá rên suốt!


resized_IMG_2618

Snack linh tinh, có cả công cụ nhai chống... hôi miệng.


resized_IMG_2620

Biết diễn máy ảnh ghê chưa!


resized_IMG_2622

Cún đeo nơ.


resized_IMG_2624

Ô, ta có 2 em pé.


resized_IMG_2625

resized_IMG_2630

Em mều.


resized_IMG_2631

Mặt phê phê...


resized_IMG_2633

Đoán thử đang xem ảnh ai trên máy tính đấy kekek.


resized_IMG_2637

Chọn thức ăn cho kún. Mình dạo này hay cho áo vào quần, nó cứ phồng phồng ra trông như béo lắm vậy.


resized_IMG_2638

Dog in the bag. Vài người cứ nghĩ thật xa xỉ khi tiêu tiền cho chó mèo, nhưng mình không đồng ý. Trên thực tế, chó mèo đôi khi còn đáng quý hơn một số so-called "con người". Chúng có thể chia sẻ vui buồn cùng bạn, và dĩ nhiên xứng đáng được nhận lấy những thứ tốt đẹp nhất. Còn "người", có nhiều con thấy bạn... hạnh phúc là chạy lại... cắn bạn à, ngộ vậy á.


resized_IMG_2639

resized_IMG_2640

Ta thật nà đáng iuuuuuuuuuuuu.


resized_IMG_2643

Ku Bin có quà này, vòng cổ Burberry nhá!


resized_IMG_2648

Mina đang "thăm dò" thức ăn mới.


resized_IMG_2651

Bin rất hay giành ăn của Mina. ><


PS: Hôm nay đi 3 show, 3 người đều bảo mình nhìn ở ngoài trẻ hơn trên blog. Quyết tâm cạo râu đều đặn mới được.

Êu, suýt quên địa chỉ mới sợ chứ, thông tin quan trọng nhất.

LITTLE DOGS
441/2 Nguyen Dinh Chieu St., District 3
08 - 38 333 448

Có cả dịch vụ spa "chăm sóc và làm đẹp", bao gồm massage, tắm táp và tạo kiểu cho cún cưng của bạn!

No comments:

Post a Comment