Thursday, February 11, 2010

[Red Latino] Sexy Chanh và Teen Hồng Nhung

Robbey-RedLatino0001

Sắp hết hạn 2 năm.

Dạo này cứ khó chịu trong người, ngủ thiếu giấc. Công việc chất đống và chả muốn rớ vào nữa, sợ không khéo, lại đổ ập xuống đầu.

Kiêng sex nửa năm. Lu bu quá, quên mất khoản... bấn loạn. Chán. One-night stands thật vô nghĩa, trơ trẽn, và lố bịch. Chưa bao giờ hài lòng. Mình không phải loại người chỉ cần nhu cầu cơ bản được thỏa mãn. Sigh...

Thời buổi này, mấy ai thực sự muốn ổn định? Miệng thì nói thế thôi. Đang sải cánh tung bay... Chỉ những kẻ ế sưng ế xỉa mới mừng như bắt được vàng khi có ai hỏi cưới, nhỉ? Ôi, tự dưng bi quan rứa. Huhu haha. Chả thấy không khí Tết. Chả thấy không khí Valentine.

Hôm nay trời nắng đẹp, thèm cảm giác tản bộ trong công viên cùng người yêu.

Robbey - Ai Cũng Có Thể (Live - OST Những Nụ Hôn Rực Rỡ)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=kcihT4X8EVM]

Biện pháp giải stress hiệu quả nhất.

~*~

Phần còn lại dành để đăng vài chục bức ảnh hôm Red Latino - Live concert nhân dịp sinh nhật của Đoan Trang tại Villa FB. Sẽ nhận xét về nàng sau, vì nếu viết tại đây, entry tới sẽ không biết viết gì nữa. Mình đâu đủ thân thiết với Đoan Trang để nhận xét nhiều hơn âm nhạc và phong cách trình diễn, hihi.


Robbey-RedLatino0003

Như các minishows khác do Villa FB tổ chức, khách mời lần này cũng hạn chế và chọn lọc, chỉ những ai có tên trong danh sách mới được vào. Do đó, người thân và bạn bè của ca sĩ, các fan ruột, celebs và... đại gia đều có thể tận hưởng không gian âm nhạc ấm cúng, gần gũi, không quá xô bồ như nhiều chương trình ca nhạc bên ngoài.

Ý tưởng hay đấy chứ. Ai bước lên sân khấu cũng tự nhiên và ngẫu hứng hơn, không "giữ kẽ" như trong mấy tiết mục truyền hình. Thích nhất khi Đoan Trang tam ca với Chanh và Nhung - nhí nha nhí nhảnh! Xem video sẽ hiểu hehehe.


Robbey-RedLatino0037

.

Robbey-RedLatino0028

.

Robbey-RedLatino0007

Ngoài 3 cô gái... hồi teen ra, còn có sự xuất hiện của Lam Trường, Hà Anh Tuấn, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn, Mai Phương Thúy, Mỹ Lệ, Tam Ca Áo Trắng, Hiền Mai, Trang Trần, Vân Anh, Phùng Ngọc Huy (Những Nụ Hôn), Tuấn A#, vợ chồng chú Quốc Huy, vv. Nhiều nữa mà... quên òi.

Dress code: Black & Red.

Xem tiếp ảnh và clip trong đêm diễn.

No comments:

Post a Comment