Saturday, February 20, 2010

B.E.Y. = Bold Edgy Young

DSC_0346

Ngoại hình rất quan trọng.

Chấp nhận sự thật đó hay không, nó vẫn tồn tại từ thưở... khai thiên lập địa. Vậy nên, sẽ rất giả tạo nếu bô lô ba la rằng, "đừng chú ý vẻ ngoài, nét đẹp tâm hồn mới đáng quý." Khi người ta thậm chí chả thèm để mắt tới bạn, liệu cái nết có dịp ra quân để... oánh chết cái xinh hông? (Btw, đã tốt nết thì đừng nên nghĩ đến chuyện "hủy diệt" ai cả, câu tục ngữ ấy hơi bị GATO).

Cái áo làm nên thầy tu. Đi phỏng vấn, ăn mặc lôi thôi lếch thếch, đầu tóc như tổ quạ - ấn tượng đầu tiên từ phía đối diện sẽ là gì? Ngược lại, bạn cũng đâu vận comple xuống... tắm biển, nhỉ? Mỗi người chúng ta đều dành khá nhiều thời gian để thỏa mãn phần nhìn của nhau, của cộng đồng. Thế thì chả có lý do gì để vùi dập chuyện làm đẹp - nuông chiều bản thân tí chút vẫn là thói quen lành mạnh.


DSC_0368

Vài bạn thắc mắc, mình có phải người mẫu diễn viên đâu mà bày đặt làm tóc, sắm đồ, chụp ảnh này nọ. Hơ, ở đâu ra định luật chỉ mấy nghề đó mới được quyền ăn diện? May chưa quất mấy ký phấn lên mặt! Công việc PR đòi hỏi sự xuất hiện tại những chốn sang trọng, gặp toàn VIP mà để bị nhầm tưởng sang... xách giỏ, bồi bàn thì pó tay (chưa kể các bạn í dạo này tút tát cũng dữ thần, rất chịu khó... chặt chém).

Ngụy biện đấy.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment