Friday, February 19, 2010

Album Vàng Tháng 2 - 2010: Đồng Đều về Chất Lượng

Robbey-AlbumVang0034

Hổm rày post toàn entry đậm tính cá nhân mà lượt xem không hề suy giảm, thế nên lười cập nhật các sự kiện hihi. Vậy mới biết, sự thú vị nằm ở bên trong mỗi người, chứ không phụ thuộc vào đề tài nhất định nào cả. Vả chăng, việc đi xem ca nhạc, chụp ảnh và bình luận - ai cũng làm được í, đâu có khó. Vấn đề là bạn đủ khả năng cuốn hút độc giả theo dõi những gì mình gõ ra hay không thôi.

Mới đó hơn 3 năm. Chưa thể gọi là dài, nhưng bấy nhiêu đủ chứng tỏ sự dẻo dai và đam mê viết lách của chủ blog. Một số bài phỏng vấn cứ hướng đến "mục đích trở thành hot blogger để kinh doanh" hoặc "làm cách nào... câu khách?" - đại loại. Phì cười. Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên. Vui thì viết. Tại sao lại toan tính ngay trong ngôi nhà của chính bạn?


Robbey-AlbumVang0019

Đầu óc mình thiên về nghệ thuật hơn là kinh doanh. Vả chăng:

1. Gia đình mình khá giả - khoản ni chưa đụng tới.
2. Số mình là số hưởng - bước ra đường luôn được nhiều người giúp.
3. Quan trọng hơn cả: Mình có tài.

Cơm áo gạo tiền là điều cuối cùng khiến mình phải bận tâm. Ai quen mình đều hiểu chuyện đó, gần như quá hiển nhiên để cảm thấy... tự hào. Đa số vừa gửi bài PR xong, lập tức hối thúc đối tác trả công, trong khi mình toàn đợi bên kia alo mấy lần: "Hông lên lấy nhuận bút, tui xài hết ráng chịu đó nha!" Ta nói... Được cái nghiêm túc và sòng phẳng nên họ quý, xưa nay chỉ bị mỗi Milano quỵt tiền (mang tiếng nhập đồ hiệu mà gúm vậy đó). Haizz... Sống bằng niềm tin là chủ yếu, đôi lúc khá bất ngờ vì sự tráo trở của vài con sâu, nhưng... kệ. Xã hội hãy còn nhiều người tốt, cuộc đời vẫn màu hồng. ^_^

Xuất hiện tại các sự kiện văn hóa, đơn giản vì mình... thích, chả phải để chứng minh gì cả. Mình biết một số bạn - kể cả phóng viên - lân la chụp hình cùng nghệ sĩ, tải lên Facebook rồi tự nhận "thân thiết" như đúng rồi (hên xui). Not my type. Ảnh mang tính chất minh họa and/or kỷ niệm khác với việc phóng đại mối quan hệ. Nếu thường xuyên theo dõi, bạn sẽ hiểu rõ mình chơi với những ai, gần gũi mức độ nào. Hì, xem như độc thoại cũng được. Đến cuối ngày, thường nghiệm xem đã làm điều gì sai hay đúng, bởi biết sai mà vẫn tiếp tục thì... chẳng ra sao. Little me is still innocent.

~*~

Album Vàng tháng 2 được tổ chức vào giai đoạn chuẩn bị lễ tết, lu bu quá nên giờ mới "xử". Khổ thân một số fans chương trình cứ vào hỏi, sao chưa thấy entry? Muộn chút thôi chứ ai lại bỏ qua, đây là lần đầu tiên sáng tác của Robbey lên sóng chính thức mà. Đến phút chót mới biết Vì Nhớ Ai được chọn trình diễn, lão Hiền đùa: "Tối nay anh em ta... tự sướng, Trinh hát xong bài anh tới bài em."


Robbey-AlbumVang0050

Ờ, cũng có chút... sương sướng khi màn hình chạy chữ "Sáng tác: Hoàng Tôn - Robbey", nghĩa là mình vừa được công nhận ở một vị trí mới toe. Come on y'all, it's HTV7 - the most popular Viet channel!!! Bác cameraman còn chĩa máy quay vô mặt mình ngay trước lúc giai điệu VNA vang lên nữa cơ, thiệt tình.

Song Yến mở màn bằng liên khúc xuân, rất sinh động và giàu năng lượng. Phải gọi là Yến Trang - Yến Nhi mới chính xác nhỉ? Tách khỏi Mây Trắng, bộ đôi ngày càng vững vàng hơn, phong cách nay đã vượt xa cái nôi cũ. CATS chả ngại đầu tư, vài con lân được mang lên sân khấu, tạo không khí nhộn nhịp để bữa tiệc âm nhạc bắt đầu.

Xem review, video clip, hình ảnh và download album của tháng.

No comments:

Post a Comment