Tuesday, February 23, 2010

Hôm Qua, Hôm Nay và Ngày Mai

Đầu năm, đi chúc Tết mà phụ huynh các bạn cứ, "Hình như con đóng trong video gì trên Yeah1/YANTV đúng hông?" Nhà mình chẳng có 2 kênh này. Ban đầu ngớ người ra, sau mới sực nhớ đến clip Đợi mà mình đã bỏ một đêm tham gia (Behind The Scenes). Lên hình tầm... 15 giây, lại ngụy trang kiểu Úc, công nhận mấy bác tinh mắt ghê.


Xuất hiện với tư cách cameo như thế cũng hay: vừa quan sát quá trình hình thành một sản phẩm từ phía ngoài, vừa đặt một chân vào để cảm nhận được từ bên trong. Nhiều kẻ chỉ nhìn thấy sự hào nhoáng vây quanh các nghệ sĩ, tưởng cuộc sống của họ dễ dàng, xong tự cho quyền chê trách và chỉ trích này nọ như đúng rồi. Mỗi nghề đều có cái khó riêng. Ví như bảo xuống các tỉnh chạy show mùa Tết (thời điểm dễ hái tiền), chắc tui khóc ròng vì... nhớ nhà. +__+

Công việc của tui là gì ư?

Trong mức độ còn VUI là được.

Tui không cần tích trữ tài sản, miễn sao đủ để trang trải trong từng giai đoạn là ok.
Tui không cần nổi tiếng đình đám, miễn sao đủ uy tín để hỗ trợ cho công việc là ok.
Tui không cần nhiều mối quan hệ, thậm chí quanh quẩn một mình cũng chả tủi thân. Tui cần nền tảng xây dựng trên sự quý mến, tin tưởng lẫn nhau, còn thảo mai thì dẹp.

Công việc của tui là gì ư?

Hỏi chi vậy?

1. Tui không nuôi bạn, bạn cũng không nuôi tui, tui không có nghĩa vụ báo cáo với ai hết.
2. Những công việc bề nổi - nếu bạn là dân Marketing, đọc blog tự hiểu tui cộng tác với những nhãn hàng nào.
3. Những công việc thời kỳ thai nghén - ngu dại gì nói ra? Khích bao nhiêu cũng vậy.
4. Tui không hứng thú tư vấn sự nghiệp cho ai, lo thân mình chưa xong.
5. Tui dựa trên luật pháp Việt Nam để tác nghiệp. Phát giác điều gì sai, cứ thoải mái đi kiện. Mỉa mai thiếu căn cứ, tui chỉ cười vào sự GATO thôi.

Nếu bạn xem trọng năng lực của tôi, muốn hợp tác, hỗ trợ - xin liên hệ số điện thoại 0908701985, tự giới thiệu trước qua sms càng hoan nghênh.

Không rỗi chat chit, nói chuyện phiếm. Quấy rối mời lên đồn.

Công việc của tui là gì ư?

Thôi, bật mí sơ lược về kế hoạch 2010 cũng được.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment