Tuesday, February 2, 2010

H2Teen Spring Gift - Part 1: Behind The Scenes

RobbeyH2TeenGala0008

Mỗi cá thể thật sự đang sống, khi hắn có chủ kiến cho mọi sự kiện diễn ra xung quanh. Bảo thủ là khi bạn không chịu đón nhận tư tưởng mới lạ, bướng bỉnh là khi bạn biết mình sai nhưng vẫn cố chống cự. Nếu bạn sở hữu quan điểm riêng, sẵn sàng đứng lên vì nó, cùng những luận cứ và lý lẽ chặt chẽ - Đó không phải "bảo thủ" hay "bướng bỉnh", mà bạn đang sống thật với bản thân. Người Mỹ đã dạy mình như thế.

Xã hội tồn tại quá nhiều sự a dua, đa phần phải chia bè kết phái mới cảm thấy họ yên ổn trong vòng tròn an toàn. Ngay từ bé, mình đã nhận thức được: bầy đàn chỉ dành cho những kẻ yếu ớt, vì họ không dám cất tiếng nói khi phía sau lưng chả có ai. Đừng nhầm sang "đoàn kết", sức mạnh này xuất hiện khi một tập thể tin tưởng nhau, cùng hướng đến mục đích tốt đẹp.

Giới trẻ thời nay năng động hơn, nhưng đa phần chưa nhận thức được mình là ai. Họ muốn khẳng định cá tính, để rồi nhầm lẫn sang việc... ăn mặc quái dị ở các trung tâm mua sắm, lập hội nhóm thác loạn, hoặc lên mạng tập trung công kích những người nổi tiếng. Đó không phải cá tính, mà là sự ấu trĩ và thiếu chín chắn.


DSC_0044

Phụ huynh giờ đa phần đi làm suốt ngày, để con cái ở nhà hoặc tung tăng cùng chúng bạn. Khổ, trải nghiệm chưa đủ thì mấy em ý thức được đúng sai? Do vậy, mình rất ủng hộ những sân chơi lành mạnh như H2Teen Concert, nơi học sinh - sinh viên có thể tận hưởng không gian âm nhạc của những thần tượng hoặc trạc tuổi mình, hoặc đang hát cho riêng mình nghe.

Trò chuyện với ekip thực hiện, bạn sẽ thấy họ làm việc rất nghiêm túc, ngay từ khâu khách mời. Những ca sĩ được chọn đều có thực lực và độ nóng nhất định, đồng thời qua lời ca truyền đạt các thông điệp trẻ trung, tích cực. Mấy thể loại bi lụy, chợ búa, dù HIT cách mấy cũng không có cửa đặt chân vào. Đó là điều đáng nể: một mặt chiều lòng teen, mặt khác ekip vẫn muốn định hướng tốt cho đối tượng khán giả của chương trình.


RobbeyH2TeenGala0011

Vài shows mang danh nghĩa teen gần đây bị dập tơi tả, do đơn vị tổ chức thiếu chuyên nghiệp, rốt cục toàn teen bị... mang tiếng vô lý. Không phải teen là hời hợt, dễ dãi. Để có một Đại nhạc hội Mùa Xuân hấp dẫn và lôi cuốn, ekip H2Teen đã tự đặt mình vào vị trí người trẻ + người trưởng thành, dung hòa ý muốn của cả 2 đối tượng. Xin chúc mừng, các bạn đã có thành công mở đầu 2010 với Spring Gift. Keep it up!

Do hình ảnh rất nhiều, mình sẽ chia làm 3 phần. Entry thứ nhất bao gồm buổi diễn tập, cùng Intro clip "nhá hàng". ^^


DSC_0012

.

DSC_0028

.

DSC_0027

.

DSC_0025

Những hình ảnh của Phương Vy, Đông Nhi, Minh Hằng, Yến Trang, Yến Nhi, Chí Thiện, Wanbi, Thiên Minh, Đại Nhân, Thanh Tú và Ốc Thanh Vân.

No comments:

Post a Comment