Friday, September 17, 2010

Valenciani - Executive Chic

Robbey-Valenciani0088

Sáng mai đi Vũng Tàu từ rất sớm để làm từ thiện, mà việc vẫn chưa xong, đành thức trọn đêm nay... Vừa xem qua premiere episode của America's Next Top Model cycle 15, cảm thấy khá thú vị. Kẻ thắng cuộc lần này lên bìa Italian Vogue, nên chắc chắn Tyra không dám chọn bừa, thực lực hẳn sẽ được xem trọng hơn những hoàn cảnh chỉ "good for TV".

Nhắc đến models, mình hơi tiếc cho dàn mẫu gần đây của Venus. Vóc dáng chuẩn, nhiều khuôn mặt đẹp / lạ, Tiệp đại ca PR cũng rầm rộ... Thế nhưng, chưa cô nào bật lên như một cái tên lớn. Phải chăng do họ thiếu cá tính nơi đời thường? Đã là người công chúng, công chúng cần hiểu ít nhiều về phong cách sống của bạn. Chưa hẳn họ đồng cảm, song ít ra tên tuổi bạn sẽ có chỗ đứng vững hơn, chứ không nhạt nhòa như những chiếc mắc áo di động.

Xét thử trường hợp Phi Thanh Vân, mình đánh giá 'tài năng' chỉ ở mức độ trung bình cho mọi lĩnh vực chị từng tham gia. Vân vẫn có show, nhờ những ồn ào xung quanh đủ khiến dư luận quan tâm. Thương hiệu 'da trâu' hiếm ai dám tự nhận vào để bị ghét, nhưng nên nhớ, một cảm xúc bất kỳ vẫn tốt hơn vô cảm.


Robbey-Valenciani0111

Tuổi thọ ngành mẫu không cao, cần vận dụng tiếng tăm lúc hoạt động để phát triển về sau, trong các lĩnh vực khác. Ví như Tyra Banks, từ lâu đã ngừng diễn catwalk, nhưng chị vẫn đình đám ở lĩnh vực kinh doanh và truyền hình.

Thôi, chuyện tương lai. Chúng ta hãy quay về với thực tại và ngắm các nàng trong trang phục Valenciani. Đây là thương hiệu Việt dành cho những ai yêu thích và đam mê thời trang, muốn bắt kịp trào lưu của thế giới ngay tại TP. HCM. Valenciani hướng đến đám đông thượng lưu trẻ sành điệu, từ các người mẫu hàng đầu, giới văn hóa nghệ thuật cho đến trí thức, quản lý trong các ngành tài chính, dịch vụ, khách sạn.

Luôn cập nhật xu hướng ở các kinh đô thời trang hàng đầu thế giới, Valenciani đều đặn cho ra mắt nhiều mẫu mới, bên cạnh dịch vụ may đo và thiết kế riêng theo ý thích của từng người.


Robbey-Valenciani0072

Let the fashion show begin!

No comments:

Post a Comment