Wednesday, September 15, 2010

Heaven vs. Hell

robbie williams - angels

Tối nai trời mưa gió, đang dùng bữa ở quán Sen Xanh thì điện thoại reng. Tưởng chuyện gì, hóa ra BHD đi mách với bên Unilever rằng mình 'chê bai' chương trình Idol. Zui zui zui. Hồi BHD đụng chạm mấy phóng viên vụ Những Nụ Hôn Rực Rỡ, mình thuộc số ít nhìn nhận giá trị của bộ phim, chẳng cầm xu teng nào. Giờ bày đặt trở mặt, nói xấu sau lưng. Đây không phải lần đầu tiên.

Trong U bạn mình đầy. Biết phản hồi sao hông? "Cứ thoải mái, chê vậy là ít đó, miễn sao đừng ảnh hưởng gì đến thương hiệu bên tui". Nhận xét cần đa phương diện, chứ toàn 'khen' hóa ra giả tạo quá còn gì? Bản thân tui có hẳn một trang antifan, mỗi lúc mần việc căng thẳng lại vào xem như nào, xong cười hohoho: "Hóa ra xã hội còn mấy đứa khùng dữ vậy, mỗi tội khùng mà hổng... ra tiền". (Định nghĩa 'khùng ra tiền'? Một là nghệ sĩ, hai là Robbey)

Này nhé. Ví dụ như nó kém uy tín, làm xàm trên mạng, ai thèm tin mà lo? Giờ nghe đồn này nọ, mình chả khoe khắp nơi, gia đình và người yêu biết tuốt. Đường đường chính chính mắc gì sợ. Làm điều bất chính mới có tật giật mình thoai. Nếu quân tử thì gọi 0908701985, trao đổi đàng hoàng như những kẻ hiểu chuyện, vậy ha. Lớn hết rồi.


britney_spears-devil-angel

Robbey = Robbie + Britney = 2 cá tính mà mình ngưỡng mộ trong showbiz thế giới.

Không ngọt ngào như Mandy, ngố tàu như Jessica, hoặc bitch nguyên con như Christina, Britney Spears khiến đại chúng tò mò vì luôn di chuyển qua lại ranh giới: Thiên Thần và Ác Quỷ. Ngay cả lúc chưa lùm xùm mấy vụ đời tư, Brit đã vận trang phục da bó sát màu đỏ và dõng dạc: I'm not that innocent! (Tôi không ngây thơ đâu) qua bài hit Oops! I did it again... Để rồi liền sau đó, cô ấy chia sẻ, 'She's so lucky, she's a star, but she cries in her lonely heart' (Nàng là một ngôi sao may mắn, nhưng nàng vẫn thường khóc một mình).

Điều kỳ diệu là hình ảnh trong sáng và táo bạo của Britney chưa hề mâu thuẫn. Mỗi cá thể như một tổ hợp: tốt có, xấu có, nổi loạn có. Người tài sẽ biết cách dung hòa tất cả và tỏa sáng như chính bản thân họ.

Tương tự với Robbie Williams, bad boy xuất thân từ Take That. Cậu chàng từng rượu chè, nghiện ngập, thế nhưng sẵn sàng vất bỏ chúng lại sau lưng để tập trung vào sự nghiệp, trở thành nam ca sĩ đương đại số 1 tại Anh. Đọc tin tức về Robbie cũng buồn cười. Lúc bị đồn cặp cùng lúc mấy cô, lúc bị đồn chim nhỏ, lúc bị nghi ngờ về giới tính. Đã sao? As long as they give a fuck about you, you're still fucking hot.

Cuộc đời này bao lâu? Ai đưa bạn đi từ địa ngục lên thiên đàng, rồi lượn vài vòng quanh quả đất, nên biết ơn kẻ đó. Sống nhàm chán thì sống ích gì?


heavenhell

Heaven & Hell cũng chính là chủ đề bữa tiệc sắp tới của LUSH, diễn ra vào thứ 7, ngày 18/09. Club sẽ được chia làm đôi, một nửa trang trí như thiên đàng và một nửa như địa ngục.

Vào cửa miễn phí. Khách sẽ được lựa chọn: họ là hiện thân của thiên thần hay ác quỷ?

Ở thiên đàng (bar phía trước), bạn sẽ hưởng chế độ "mua 1 tặng 1" với cocktails và martinis. Âm hưởng ambient.
Ở địa ngục (bar phía sau), bạn sẽ được cay nồng với tequila shots khi gọi bất kỳ thức uống nào. Chơi nhạc house.
Trong khu vực nội cung, khách mua 2 chai Imperial Vodka sẽ nhận thêm 1. HIP HOP!!!

Trước tình hình ngày càng nhiều đối thủ, LUSH gần đây chịu khó tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, đặc biệt cần kể đến 2 bữa tiệc "Outerspace Interactive" và "Lush National Day" thành công vang dội. Để biết thêm thông tin, mời cả nhà tham khảo...

Website: http://www.lush.vn/
Hoặc facebook: http://www.facebook.com/LushSaigon?ref=ts

Trong lúc chờ đợi, hãy cùng tham gia bay lượn ngoài không gian nhé!

Đọc tiếp...

No comments:

Post a Comment