Friday, September 10, 2010

DOPE is Back in Black!!!

BLACKPARTYPOSTER

DOPE sắp quay trở lại, lợi hại gấp vạn lần. Ngày 16/09 tới đây sẽ diễn ra DOPE BLACK PARTY tại FUSE, nhưng đây không phải tiệc của Fuse Bar. Để đến dự, bắt buộc cần thiệp mời, nhằm tránh tình trạng 'quá tải'. Ngoại trừ chỗ ngồi VIP hạn chế dành cho các sao, hiện Robbey đang giữ một cặp vé VIP, sẽ gửi tới bạn nào điểm danh đầy đủ nhất những gương mặt celebrities đã chung vui cùng DOPE Solid Gold Party vào tháng 5 vừa rồi. Sẽ bốc thăm ngẫu nhiên trong trường hợp nhiều bạn trả lời đúng. ^^


IMG_0210

Nhắc đến bữa tiệc vàng, vô tình nhớ anh Hào bị mang tiếng "ác thần". Ổng dữ thí ghê luôn, giọng như sấm, hô một tiếng ai nấy im lặng hết. Thà để xếp hàng dài dài phía ngoài chứ không cho vô tùy tiện. Nhờ vậy mà khách trong Fuse mới thoải mái thư giãn, đỡ nơm nớp lo kẻ gian trà trộn, vờ vịt chen lấn rồi móc túi này nọ.

Đáng lẽ DOPE định tổ chức Black Party tại một địa điểm hoàn toàn mới, nhưng sau khi khảo sát ý kiến nhiều bạn trẻ, FUSE vẫn là nơi lý tưởng nhất để tận hưởng không khí clubbing lành mạnh. Bây giờ ra làm ăn, cũng ngại đối tác kinh doanh bắt gặp ở những chỗ 'phức tạp'. Thế nhưng, mình sẵn sàng đưa vào lịch công cộng "Tối đi Fuse" mà chẳng sợ dị nghị. Bởi ai từng ghé qua đều hiểu Fuse như nào: simply cool music for the cool people.


Robbey-DOPE2S0024

Từ nay đến hôm 16, mình sẽ dần đăng tải những khoảnh khắc tại Gold Party, qua góc nhìn của nhiều phó nháy. Hy vọng bạn nào chưa rõ lắm về DOPE.VN, sẽ dần cảm nhận được tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo mà trang web này hướng tới.

Loạt ảnh sau được chụp bởi Thu Trang 2Sao.

No comments:

Post a Comment