Monday, September 20, 2010

Dã ngoại Trung Thu cùng Parallel

Một chuyến đi... ngủ nhiều... tinh thần thanh thản sau những bộn bề trong tuần.

Buổi dã ngoại đầy ý nghĩa của teen Sài Gòn vào dịp Tết trung thu
Nami, Ảnh: Kelvin, Gà, Nami

Chuyến từ thiện nhân dịp rằm tháng 8 của 'Parallel và những người bạn' đã diễn ra thú vị và giàu ý nghĩa: Được giúp đỡ mọi người, được chơi hết mình, quậy hết cỡ...

Mùa trung thu năm nay chắc hẳn thật đặc biệt đối với nhóm bạn trẻ Sài Thành. Không chỉ tham gia đầy đủ mọi hoạt động ca hát, nhảy múa, giao lưu với nhau, họ còn được dịp quan tâm tới những em nhỏ và người già có hoàn cảnh khó khăn.

Đa phần các thành viên đều là học sinh - sinh viên từ nhiều trường ĐH và phổ thông trong thành phố: Huflit, Kinh Tế, Saigontourist, vv. bên cạnh vài bạn đã đi làm. Đoàn ghé qua huyện Xuyên Mộc để trao học bổng, bánh trung thu, tập vở... nhằm giúp các em đón một mùa Tết thiếu nhi ấm cúng và trọn vẹn hơn.

Cả tập thể còn đến tận nhà, thăm hỏi và tặng quà cho hai gia đình cô Lê Thị Nga và em Trần Đăng Khoa. Khoa năm nay 15 tuổi, nhưng trận sốt cao từ bé đã khiến em ấy bị liệt, chân tay teo tóp. Cô Nga thì có 2 cậu con bệnh thiểu năng, riêng bé út bị bỏng toàn thân. Đây là hai gia đình gồm những em cần sự giúp đỡ nhiều nhất tại huyện.


200910DSdulichtrungthu04

Kết thúc buổi từ thiện và thăm nom các gia đình, mọi người tiếp tục hăng hái với nhiều hoạt động ngoài trời khác. Họ chơi rất hết mình, chẳng ngại ngùng gì cả. Sau đó, mỗi đội đều phải viết cảm nghĩ về các bài học rút ra được từ những trò chơi tưởng chừng đơn giản. Chuyến dã ngoại như giúp Parallel crew nuôi dưỡng tâm hồn, tư duy sáng tạo và cả tinh thần đồng đội.


200910DSdulichtrungthu01

Chuẩn bị mang quà vào để tặng các em.

Đọc tiếp...


No comments:

Post a Comment