Wednesday, September 8, 2010

GAL Fashion Show

DSC_5055

Tính mình xưa nay rất cầu toàn. Một dự án thành công cách mấy, mình vẫn nhìn ra những điểm chưa tốt để rút kinh nghiệm. Đôi lúc vô cảm trước dư luận, bởi chưa chắc họ đã đủ nghiêm khắc hơn bản thân. Tất nhiên, có những thứ chia sẻ công khai dễ dàng, có những chuyện nên để lại đằng sau cánh gà. Quan trọng là kết quả cuối cùng, thực hiện đúng tiêu chí, các bên đối tác đều hài lòng là ok.

Ví như ở GAL Fashion Show, ánh sáng chưa thật ổn, hình chụp tương đối ít, banner không đủ căng, ... Do nhiều đơn vị đồng tham gia nên khó nhúng tay vào tất cả các khâu. Ý vầy nè: thay vì điểm 8, mình muốn 11 - 12 cơ! Hehe.

Bỏ qua vài khuyết điểm nhỏ, chương trình hoàn toàn thành công về mặt khán giả. Do không gian hạn chế, mình quyết định không đẩy mạnh PR trước đó. Nhỡ bà con kéo tới rần rần quá, đón tiếp sẽ thiếu chu đáo. Rốt cục vẫn vượt xa dự kiến! Ước lượng ban đầu khoảng tầm 100 khách, thế nhưng con số tham gia lên đến trên 500 người! Đỉnh điểm ở tiết mục Đông Nhi, đám đông như vỡ òa, cổ vũ nhiệt thành đến mức ai ở tầng 4 NOWZone cũng phải ngoái nhìn.


DSC_5058

Bên cạnh teen sensation Đông Nhi, gương mặt đình đám trên màn ảnh nhỏ My Ngân, hot girl với khuôn mặt thiên thần Tâm Tít, H2T Icon Đàm Phương Linh, Ngôi sao thời trang Bình An và ca sĩ đàn anh Sỹ Luân, còn có sự tham gia của nhiều sinh viên nổi bật tại các trường đại học. Dẫu bước đi của một số bạn chưa chuẩn mực như model chuyên nghiệp, song điều đó lại thể hiện sự tự nhiên cần thiết. Ban tổ chức muốn giới trẻ tìm thấy mình khi sử dụng sản phẩm, chứ không phải quá sang trọng, xa cách.

Với tiêu chí teen 360 độ, GAL gửi gắm thông điệp: GAL luôn sát cánh bên teens mỗi ngày - dù đến trường, dạo phố hay dự tiệc nhẹ cùng bạn bè. Dù tên tuổi hãy còn khá mới trên thị trường, song bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và kiểu dáng, bởi GAL chính là thương hiệu của cty cổ phần giày An Lạc. Đơn vị này từng sản xuất giày lưu hóa công nghệ cao cho nhiều khách hàng nổi tiếng trên thế giới: Ed Hardy của Mỹ, Next của UK, Disney của Mỹ, Andrea của Mexico, vv.

Do gia công ngay tại Việt Nam, giá một đôi giày GAL rất mềm: tầm 200 - 250K. Dành dụm tiền tiêu vặt vài tuần là đủ mua rùi. ^^


DSC_4984


Đồng tổ chức chương trình bao gồm Parallel Frozen Yogurt và thời trang Vishi.

Trang phục Vishi hướng tới sự đơn giản, trẻ trung và năng động. Với những câu slogan súc tích và dí dỏm trên mặt áo, teens có thể lựa chọn châm ngôn phù hợp với cá tính để tự giới thiệu về bản thân mình.

Parallel Frozen Yogurt thì quá quen thuộc với độc giả nhà Robbey rùi. Đây là chuỗi cửa hàng sữa chua kem tự chọn với nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu, đã được kiểm định bởi Quatest3 về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiếp cận thị trường thành phố Hồ Chí Minh qua 2 cửa hàng đầu tiên tại TTTM Vincom & Nowzone, Parallel đã và đang tạo ra sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích, với hàng loạt các hoạt động tình nguyện, các cuộc thi đa dạng dành cho những bạn yêu thích sáng tạo và thời trang.


DSC_5090

Cả nhà hãy ghé thăm hệ thống cửa hàng GAL để lựa cho mình và người thân những đôi giày vừa ý nhé! Địa chỉ:

48 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
252 Bình Tiên, Phường 4, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
634 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
645 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tham khảo http://www.gal.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

Xem tiếp những hình ảnh trong đêm diễn.

No comments:

Post a Comment