Thursday, September 2, 2010

August 2010 - Tháng Hoa Hậu

IMG_1266

Celebrity of the Month: Baby J Trúc Diễm

Trong chưa đầy một tháng, nàng hoa hậu thời trang Trương Tri Trúc Diễm đã 2 lần diện kiến báo giới. Đầu tiên để giới thiệu debut CD Đơn Giản, tiếp đó lại bật mí kế hoạch sang Hàn Quốc tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa cùng Lee Min Ho, 2ne1 và nhiều nghệ sĩ châu Á khác. Chưa hết, quyển tự truyện vừa hoàn thành, album Vol. 2 và một single do chính Diễm sáng tác cũng sẽ lần lượt ra mắt từ giờ đến cuối năm. Sở hữu ngoại hình bắt mắt, song Diễm chẳng dựa dẫm hoàn toàn vào thế mạnh đó, nàng tạo thiện cảm nơi công chúng bởi luôn tích cực làm việc như một cô ong chăm chỉ.


miss

Buzz of the Month: Hoa Hậu Việt Nam

Ngồi cạnh đương kim hoa hậu, Trúc Diễm bật sáng hẳn, về cả ngoại hình lẫn thần thái. Như mọi năm, kẻ thắng cuộc bị soi rất kỹ, và thiên hạ được dịp choáng váng khi mấy quả ảnh chưa trang điểm của Ngọc Hân tràn lan trên mạng. Công bằng mà nói, Hân ăn makeup và ứng xử khá tốt, xứng đáng vào Top 3. Tuy nhiên, giá như ban giám khảo công bằng hơn với những thí sinh khác, giờ đây áp lực đè lên hoa hậu đã không nặng nề đến thế. Mà thôi, cuộc đời cũng đã sang trang, chúc mừng em.


tinypets

Trend of the Month: TiniPet

Báo chí gần đây hay lên án những trò bạo lực, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Chưa biết Nhà nước sẽ giải quyết ra sao, bởi cấm hoàn toàn là điều bất khả, mọi người đều cần giải trí sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng cơ mà. Riêng mình ủng hộ những game lành mạnh, dễ thương như TiniPet. Các em 'thú cưng' được xây dựng theo hình tượng 12 con giáp - mỗi bé đều sở hữu cá tính khác nhau! Tâm Tít, Băng Di, Phương Thu và nhóm V.Music chính là những gương mặt teen đình đám đại diện cho TiniPet.


hoxe

Comeback of the Month: Thảo Trang


Suốt tháng qua, ghé quán Highlands nào cũng mở The New Me, quả là cách hữu hiệu để đưa Thảo Trang tới gần công chúng. Không những thế, cô nàng còn có các đêm diễn thành công rực rỡ tại Hard Rock Café và WE Lounge. Giấc mơ Idol đến với Trang chậm hơn Phương Vy, nhưng xem ra Bi ù nên dè chừng, vì Hoxe bắt đầu tăng tốc rồi đấy!


huynhphuong

Newcomer of the Month: Huỳnh Bích Phương

"Ồ... Cô ấy đến từ đâu?" Chưa từng tham gia một cuộc thi nhan sắc, sự xuất hiện của Bích Phương hệt như làn gió lạ, khiến đại chúng tò mò theo dõi. Hữu xạ tự nhiên hương, Phương được nhiều phóng viên và nghệ sĩ đánh giá cao, đồng thời nhanh chóng thu hút một lượng fans đông đảo. Dù bị GATOs đồn đại mua bài PR, nhưng ai làm truyền thông cũng rõ điều ngược lại: Cái tên Huỳnh Bích Phương đủ mạnh để giật tít. Thậm chí không cần vào top 10, sự quan tâm dành cho em sau đó vẫn vượt xa các thí sinh đạt giải.

To be continued…
  • Most Searched Celebrities
  • Top 10 Keywords
  • Most Popular Topics
  • Top Referrers
  • Top Clicks
  • Hot Entries
  • Party of the Month
Đọc tiếp...

No comments:

Post a Comment