Wednesday, September 22, 2010

VAIO Kết Nối Tầm Nhìn

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng thuyết trình cho sinh viên, Sony đã tổ chức cuộc thi “VAIO kết nối cho tầm nhìn của Tôi”. Đây là sự kiện được hưởng ứng nồng nhiệt nhất nhân mùa tựu trường 2010, thu hút hàng ngàn thí sinh dự thi. Nhân dịp này, Sony cũng ra mắt hàng loạt các phần mềm mới nhất, được phát triển để phục vụ mục đích học tập, giải trí và làm việc của giới trẻ.

Ngày 18/9/2010, 100 thí sinh thuộc khu vực miền Nam đã thi tài tại trường ĐH KHXH&NV (TP.HCM). Họ đã vượt qua vô số đối thủ ở vòng sơ tuyển diễn ra trên website: http://vaio.sony.com.vn, bằng hai bài viết ngắn theo chủ đề: “Cảm nhận của bạn về VAIO” và “Lý do bạn muốn tham gia cuộc thi”.

Các thí sinh tham gia vòng 2 đã có cơ hội trải nghiệm khả năng kết nối toàn diện và các phần mềm thông minh của laptop Sony VAIO để làm nên bài thuyết trình sáng tạo, sinh động, giàu sức thuyết phục. Ngoài ra, sự góp mặt và hướng dẫn của 2 diễn giả nổi tiếng: Giáo sư Loek Hopstaken (Giảng viên đại học Wittenborg Hà Lan) và Doanh nhân Phạm Uyên Nguyên (Tổng giám đốc công ty Quản lí quĩ Hợp Việt) cũng tạo nên sức hút sự kiện và mang đến sự tự tin đầy hào hứng cho các thí sinh tham dự.

Vaio kết nối cho tầm nhìn của Tôi – sự kiện được đón nhận nồng nhiệt

Vòng 1 cuộc thi thuyết trình “VAIO kết nối cho tầm nhìn của Tôi” đã kết thúc thành công ngoài mong đợi của nhà tổ chức. Chỉ sau gần một tháng phát động (15/08/2010 – 13/09/2010), cuộc thi đã nhận được quan tâm nồng nhiệt của hơn 5.600 thành viên trên trang web: http://vaio.sony.com.vn với gần 3.000 bài dự thi được gửi về. Đồng thời, lượng người truy cập vào website http://vaio.sony.com.vn bùng nổ lúc chính thức phát động chương trình và duy trì ổn định với hơn 400.000 lượt chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thành công trên cho thấy cuộc thi thuyết trình “VAIO kết nối cho tầm nhìn của Tôi” đã đáp ứng đúng thời điểm và đúng nhu cầu của sinh viên Việt Nam hiện nay: được sở hữu những sản phẩm công nghệ cao, phong cách hiện đại và được gặp gỡ, nâng tầm trí thức để nắm bắt tương lai – “VAIO kết nối cho tầm nhìn của Tôi” trở thành cuộc thi được giới sinh viên chờ đón nhất cho mùa tựu trường 2010.

Đọc tiếp...

No comments:

Post a Comment