Saturday, September 4, 2010

Đầu Xuôi - Đuôi Lọt

Robbey-Valenciani0001

Mỗi lần cảm thấy bế tắc ý tưởng, mình lại đi cắt tóc, nhuộm màu mới, hoặc uốn cho xoăn tít lên. Hoặc shopping. Hoặc dùng bữa ở một nhà hàng lạ. Mọi thú vui tiêu khiển, với kẻ khác thường để kết thúc chuỗi ngày căng thẳng, với mình lại là khởi điểm của nguồn cảm hứng...


Robbey-Valenciani0023

Đầu xuôi - đuôi lọt.

Đầu tháng 8, lần đầu thực hiện từ A -> Z việc thi công và truyền thông cho sự kiện ra mắt bộ sưu tập mùa thu của thương hiệu thời trang uy tín Valenciani. Thành công vượt mong đợi nhiều lần. Hàng trăm khách ở lại đến cuối, dành nhiều lời khen cho chương trình, bao gồm cả Hà Anh và Kathy Uyên. Tự hào chứ! Tối về không ngủ được, soạn nội dung để chuẩn bị gửi các báo. Sáng hôm sau, nhận hình, tiếp tục ngồi chọn ra những khoảnh khắc đẹp của người mẫu. Xong. Đầu rỗng luôn. Muốn chia sẻ trên blog cá nhân, nhưng ý tứ đã cạn.

Đầu tháng 9, hợp tác với GAL và Parallel Yogurt tổ chức GAL Fashion Show tại NOWZone. Nhận ít nhiệm vụ hơn, song trọng trách cũng nặng nề hơn. Banh một khâu là banh... cả show. Khá hồi hộp vào phút chót, nhưng nhờ sự linh động của cả ekip, đêm diễn vẫn trọn vẹn mục tiêu hướng đến: Gần 500 teens đã hòa nhịp xuyên suốt chương trình, sau 3 tiếng hãy còn tràn trề năng lượng để hô to ĐÔNG NHI, ĐÔNG NHI!!! Standing at the background, I was like, "That's what I'm talking about!"


Robbey-Valenciani0027

Nhiều bạn đến tận nay chưa biết mình làm gì, hay cty mình làm gì. À ừ, khó trách, bởi mình đã chính thức công bố rộng rãi đâu? Nguồn lực hiện tại khá hạn chế, do mình rất khó tính trong việc kén chọn nhân viên. Kệ, ít mà tinh, còn hơn tuyển lắm vào chỉ để... quăng bom. Tương tự với quan điểm nhận show: thay vì ôm đồm rồi gục ngã giữa đường, thà lượng sức để tiến chậm mà chắc. Chạy 3-4 dự án cùng lúc đủ căng thẳng rồi.

Đợi thời điểm chín mùi, mình sẽ đẩy mạnh việc quảng bá. Cứ từ từ.

Còn bi chừ... Buồn ngủ rùi... Đăng loạt ảnh Valenciani pre-show xong sẽ leo lên giường...

Đọc tiếp

No comments:

Post a Comment