Monday, September 13, 2010

[DOPE] Bạn sẽ ĐẸP nhất tại BLACK PARTY?

The Black Party sẽ diễn ra vào tối thứ 5, 16/09/2010 lúc 9h30.

BEST DRESS CONTEST

Bật mí với các bạn, DOPE.VN sẽ có những phần quà đặc biệt gửi đến những vị khách ăn mặc ấn tượng nhất tại bữa tiệc. Hãy chọn cho mình bộ trang phục đen và xanh lá lộng lẫy nhất để giành chiến thắng nhé!


Invite-ENG-Green_WEB

THE BLACK PARTY
THURSDAY 16 SEPT 2010
FUSE CLUB, 3A Tôn Đức Thắng - Quận 1 -Tp Hồ Chí Minh
9.30pm - 1am
DRESS CODE: Black with a splash of Green

*************************

DẠ TIỆC ĐEN (chỉ dành cho khách mời)

Lần này, theme chủ đạo sẽ là màu đen huyền bí và xanh lá lạnh lùng.

DOPE.VN sẽ giới thiệu tới các bạn 4 nghệ sĩ đến từ Bắc Kinh và Singapore: DJ JAMMING, nghệ sĩ bộ gõ AIDAN, nghệ sĩ didgeridoo STEWART và Beatboxer hàng đầu thế giới DHARNI. Tất cả sẽ trình diễn LIVE tại BLACK PARTY.

DOPE.VN là cánh cửa đưa bạn tới mọi điều thú vị trong cuộc sống. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những thông tin mới lạ, hấp dẫn về nghệ thuật, kiến trúc, âm nhạc, sách báo, thiết bị điện tử, thời trang, du lịch, văn hóa đường phố, nightlife, tiệc tùng, lễ hội, ẩm thực, phong cách sống và những nền văn minh khác biệt.

FACEBOOK: http://facebook.com/mrdopevietnam
WEBSITE: http://www.dope.vn


DJ1


ÂM NHẠC - đến từ bộ tứ siêu đẳng:

DJ JAMMING là DJ Hip Hop thường trực tại câu lạc bộ nổi tiếng VICS ở Bắc Kinh. VICS Club đã tổ chức những bữa tiệc hip hop hoành tráng sớm nhất tại thành phố này.

THE BAMRAH BROS (Rapping, Percussions & Didgeridoo - Singapore): Bộ đôi tỏa ra nguồn năng lượng hữu nghị bất kỳ nơi nào họ đặt chân đến. Nguồn cội trải rộng từ Anh, Pháp cho tới Ấn Độ, họ thực sự là những đứa con của thế giới, truyền tải những giai điệu pha trộn giữa Funk, Dub, Drum & Bass. Họ còn được DJ Shellsuit và JNR Garcia dùng cụm từ "liên hành tinh" để miêu tả.


Robbey-DOPE0091

AIDAN là nghệ sĩ bộ gõ chuyên về những giai điệu Afro-Brazilian và Funk, từng cộng tác với nhiều nhân vật lừng danh như Billy Cobham, Johnny Kalsi, Chico Cesar và Wicked Aura. Khi có những công cụ trong tay, anh sẽ truyền tải trọn vẹn cảm hứng đến thính giả.

STEWART là tay chơi guitar và didgeridoo của Sonofa. Anh từng đình đám ở đường phố châu Âu trước khi mê hoặc người nghe tại các vũ trường.

FACEBOOK: Bamrah Bros


n734725143_5716807_304

DHARNI (Beatboxer, Singapore)
Dharni, hiện đứng thứ 5 trên thế giới về beatbox, đang trên chuyến hành trình chinh phục ngày càng nhiều khán giả hơn nữa.

YOUTUBE & FACEBOOK
http://www.youtube.com/dharni
http://facebook.com/dharnibeatbox


Robbey-DOPE0058

Xem tiếp những hình ảnh rực rỡ từ DOPE SOLID GOLD!!!

No comments:

Post a Comment