Tuesday, August 9, 2011

BIS, Facebook và Mèo Trắng Mèo Đen

cat

Thời đại mạng xã hội đã đến, nghĩa là mọi hoạt động xã hội đều được... phản ánh trên mạng. Thật đấy, dù bận tới đâu, hôm nào không lên Facebook chém vài phát status là ngứa ngáy tay chân! Thế mà tháng trước đường dây Internet bị hư, thiệt khốn đốn hết sức. May là có em Blackberry và dịch vụ BIS nên "vất vưởng qua ngày" được. -.-

Mình thích ngồi vào PC để làm việc, viết blog và soạn thảo văn bản hơn, vì dễ tập trung í mà. Nhưng nếu tình thế bắt buộc thì đành nhờ đến BIS, chứ mạng 3G thông thường chậm lắm í. Hay do nhà mình "vùng ven" nên sóng yếu nhỉ?


fb

Dùng BIS giúp mình lướt web như bay, nhỡ cúp điện vẫn tha hồ chat chit, lên Facebook để 888 với bạn bè. Đăng nhập mất 3 giây, sau đó thoải mái xem tin tức và tải ảnh. Mình cũng hay sang mấy trang truyện tranh, thông thường đọc 2 tập là đèn sáng trở lại, giải trí phết! Chứ ngồi yên trong bóng đêm thì tự kỷ chít luôn, huhu.

À, có 1 điều mình chưa ưng lắm với bạn ứng dụng Facebook. Mỗi lần mình gửi bình luận tại fanpage, comment sẽ đứng dưới tên Robbey Le (profile) thay vì Robbey (page), bởi zậy nó hông hiện ra ở trang chủ luôn. Hixxxxxx. BIS nên liên hệ Facebook nhờ khắc phục lỗi này ih, mình nghĩ chắc đơn giản thôi mà.


cap

Máy Blackberry chụp hình và quay clip hơi bị ổn nhé, sau đó tiện tay upload lên Facebook luôn, nhanh gọn lẹ. Những ai có thói quen thực hiện nhật ký online qua ảnh, bảo đảm sẽ thích thú dịch vụ BIS vì vô cùng tiện lợi.


Robbey-BlackBerry-Cats001

Mì Ý với cá anchovy, ngon ngon.


Robbey-BlackBerry-Cats003

Món này thấy trên Masterchef,
trong menu của Hideaway có nên order luôn.



Robbey-BlackBerry-Cats002

HIDE AWAY - 41/1 Phạm Ngọc Thạch, Q.3


Robbey-BlackBerry-Cats004

Robbey-BlackBerry-Cats005

Veggie Pizza


Robbey-BlackBerry-Cats006

Garlic Bread @ Domino's Pizza


Robbey-BlackBerry-Cats007

Bé Bạch Tuyết lông trắng muốt


Robbey-BlackBerry-Cats008

Robbey-BlackBerry-Cats009

Robbey-BlackBerry-Cats010

Nó cứ nghịch con mèo cầu tài của mình suốt. -.-


Robbey-BlackBerry-Cats011

Ánh mắt xa xăm...


Robbey-BlackBerry-Cats012

Bé Mun đang ngủ say.


Robbey-BlackBerry-Cats013

Robbey-BlackBerry-Cats014

Robbey-BlackBerry-Cats015

Em BlackBerry ngày mới póc tem. ^^

BIS – Lựa chọn của Workaholic thích 888

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment