Thursday, December 9, 2010

Suntory

SUNTORY


Điểm mà mình thua Mèo Ác là sự nhanh nhạy trong khả năng nhận biết các thể loại thức uống có cồn. Nhân dịp nào đặc biệt lắm, mới nhắp môi một tẹo, mà thường sau đó sẽ... nhăn nhó mặt mày. Nghìn lần như một! Cơ bản là mình chẳng cần chất xúc tác để hưng phấn í, tâm hồn cứ phơi phới, hehehe.

Nói chứ vẫn thích tham dự các buổi wine tasting, một phần để xã giao, một phần để quan sát cách tổ chức sự kiện. Bên cty Tấn Khoa làm event quanh năm, ý tưởng và địa điểm luôn phong phú: khi thì trên du thuyền, lúc lại ở nhà hàng sushi, ... Và chiều nay sẽ nếm Sobieski Vodka tại venue On the 6! Love the place.

Trở về với hiện tại, xin chia sẻ đôi chút về Suntory, thương hiệu bia thượng hạng từ Nhật Bản. Nếu bạn nào thích ăn đồ Nhật như mình, nên tham khảo qua cho biết. Why? Suntory beer and Japanese food taste so good together.


01_Suntory_beer

Ý tưởng hình thành bia mạch nha tuyệt vời nhất thế giới đến từ ông Ryozo Yamamoto. Đội ngũ Santory bắt đầu bằng cách nghiên cứu những loại bia của Séc và Đức, họ đã mất 10 năm để đạt hương vị tinh tế như hiện nay. Không ngoa! Mình sợ bia vì vị đắng đọng trên lưỡi. Nhưng khi uống Suntory, cảm giác ấy bốc hơi nhanh chóng, hậu để lại thơm thơm ngọt ngọt và khiến mình... thèm ăn tiếp.

Suntory nhấn mạnh việc sử dụng nước tinh khiết để tôn thêm sự ngon lành của các nguyên liệu khác trong bia. Nguồn nước trong vắt ấy được lấy từ các giếng sâu, chắt lọc sau thời gian dài. Dung lượng nước được đo đạc kỹ càng, sao cho phù hợp với tỉ lệ khoáng chất trong sản phẩm. Nhờ vậy, ta cảm ngay sự thanh mát, thậm chí chẳng cần ướp lạnh.


Robbey-Suntory0018

The Premium Malt của Suntory đã 3 năm liền chiến thắng huân chương vàng dành cho bia trong cuộc tranh tài ẩm thực toàn cầu Monde Selection, tổ chức tại châu Âu, nơi mà bia ra đời.

2005, 2006, 2007 đều đạt giải, Suntory khẳng định vị trí thương hiệu, nay không chỉ thịnh hành ở châu Á mà còn được ưa chuộng khắp thế giới.

PS: Fyi, Suntory còn là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm Pepsi tại Nhật.


Robbey-Suntory0001

Robbey-Suntory0002

Bia tự tháp. ^^


Robbey-Suntory0003

Yaki Ginnan - Ginkonut.


Robbey-Suntory0005

Robbey-Suntory0004

Robbey-Suntory0006

Guyniku enoki makiyaki - Bò cuộn nấm.


Robbey-Suntory0007

Robbey-Suntory0008

Robbey-Suntory0009

Robbey-Suntory0010

Robbey-Suntory0011

Robbey-Suntory0012

Robbey-Suntory0014

Robbey-Suntory0013

Robbey-Suntory0015

Robbey-Suntory0016

Mình nghiện chụp đồ ăn, khoái chọc mí bạn đang đói bụng.


Robbey-Suntory0017

Chị Ngân từ Tan Khoa.


Robbey-Suntory0019

Robbey-Suntory0020

Trợ lý heo.


Robbey-Suntory0021

Trái cây màu đẹp rứa.

Hiện nay, nhiều kênh mạng xã hội đang bị chặn, dẫn đến việc theo dõi blog khó khăn. Do đó, mình quyết định đăng tải bản full các bài viết khắp hệ thống blog Robbey. Hãy chọn đường link thuận tiện nhất cho nhu cầu duyệt web của bạn. Enjoy!

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment