Tuesday, December 14, 2010

Đẹp Tự Nhiên

Hinh 4

Đó là lời khen mà bất kỳ bạn nữ nào cũng hài lòng đón nhận. Kể cả khi công nghệ làm đẹp ngày càng tân tiến, sự tự nhiên vẫn giữ vai trò quan trọng nhất. Bạn thử bôi phấn quá dày hay 'dao kéo' quá tay xem, phản hồi chưa chắc đã tích cực.

Những ngày đầu học tại New Jersey, mình nhanh chóng nhận ra sự khác biệt giữa các cô gái Mỹ và Việt Nam. Họ luôn mang theo chiếc xách tay nhỏ đựng nhiều sản phẩm trang điểm, sẵn sàng 'tút tát' lại vào thời gian chuyển tiết. Chính thói quen này giúp họ trông trưởng thành, cuốn hút và ra dáng thiếu nữ hơn, dù vẫn còn ở độ tuổi teen.

Dù vậy, Tyra Banks từng đôi lần chia sẻ trong chương trình America's Next Top Model: "Son phấn sẽ giúp bạn đẹp lên, nhưng đừng quá lạm dụng, bởi dư thừa makeup chỉ chứng tỏ bạn thiếu tự tin mà thôi." Mỗi người sở hữu khung xương và các chi tiết trên khuôn mặt khác nhau, quan trọng làm sao để tôn thêm nét đẹp riêng biệt của bản thân, chứ không phải bôi trát càng nhiều càng tốt.


Phuong Bella Make up

Cùng xu hướng hội nhập, nhiều bạn trẻ châu Á nay đã hình thành thói quen trang điểm như một điều không thể thiếu trong thời gian biểu. Tuy nhiên, không ít nàng phải thốt lên rằng, việc trang điểm khiến họ chẳng thoải mái chút nào, vì lo sẽ tổn thương làn da vốn đã rất mỏng manh và yếu ớt.

Thực tế cho thấy rằng, đa số bạn gái Việt có làn da nhờn, độ ẩm cao nhưng lớp sừng mỏng --> dễ nhạy cảm với các kích ứng bên ngoài + dễ bị khô do khả năng giữ nước kém trong môi trường khô hanh. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn không “ăn phấn” và hay bị trôi phấn. Khi cố gắng bồi đắp thêm nhiều lớp, về lâu dài sẽ dẫn đến trường hợp da sần, xuất hiện những nếp nhăn. Bên cạnh đó, lượng phấn dày cộp bao phủ suốt ngày còn khiến làn da bị “ngộp”, lỗ chân lông không được thở = Điều kiện quá tốt cho những tên mụn đáng ghét nảy mầm!

Cũng bởi lý do này mà nhiều cô bạn thường than ngắn thở dài, sợ trang điểm sẽ làm da xuống cấp.


LACVERT_ESSANCE_SILKY_TWO_WAY_CAKE_1

Vậy cách nào để tô điểm vừa xinh tươi, mà vẫn bảo vệ và giữ cho làn da luôn ẩm mịn? Vấn đề này đã được công ty mỹ phẩm LG nghiên cứu trong suốt 2 năm qua và đưa ra câu trả lời với loại phấn mới: Lacvert Essance Silky Two Way Cake. Được chiết xuất từ sức sống thiên nhiên của các loại thảo dược, hương hoa quý giá, Lacvert Essance Silky Two Way Cake mang lại cảm giác thoáng mát, nhẹ tựa cánh hoa khi trang điểm. ^^


LACVERT_ESSANCE_SILKY_TWO_WAY_CAKE_2

Lacvert Essance Silky Two Way Cake nâng niu vẻ đẹp thanh khiết...
  • Những hạt phấn với cấu trúc thông khí Herb Cotton Powder thật mềm mại, cho làn da cảm giác nhẹ nhàng thoải mái suốt cả ngày.
  • Chiết xuất từ các loại hoa và thảo dược Flower Essential Wax giúp da mịn và dưỡng ẩm lâu dài.
Càng trang điểm, nét đẹp tự nhiên của bạn càng trở nên nổi bật.
Hãy truy cập www.nhetuacanhhoa.com để tìm hiểu thêm và nhận sản phẩm dùng thử.


Hinh 1

Rất nhiều bạn trẻ tập trung trước quầy hàng của LACVERT ESSANCE, cùng nhau háo hức đón chờ cơ hội được tham gia những hoạt động thú vị.


Hinh 2

Trò chơi xếp hình không chỉ cung cấp cho các bạn những thông tin mới về các sản phẩm LACVERT ESSANCE, mà còn mang đến nhiều món quà hấp dẫn.



Hinh 3

Chương trình trang điểm miễn phí là phần được chờ đợi nhất, bởi việc trải nghiệm một vẻ đẹp mới - trong sáng và tự nhiên - là điều các bạn gái không thể bỏ qua.


Hinh 5

Đông Nhi đã đến giao lưu tại trường đại học KHXH & NV, đồng thời chia sẻ những trải nghiệm của chính Nu Nu về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm của Lacvert.

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment