Saturday, December 25, 2010

Lê Kiều Như: Công Chúa Chim Sâu & Hoàng Tử Mèo

Robbey-HideAway0033

Hôm nọ đến Hide Away để nếm thử menu Giáng Sinh, bạn Vi quản lý thấy mình liền hỏi:

- Ông hẹn Lê Kiều Như hả?
- Có đâu?
- Tui thấy bả ngồi trên lầu một mình.
- Thiệt hả? Để lên coi.

Hóa ra từ ngày được mình giới thiệu nhà hàng này, cô Như đã hình thành thói quen vào đây để... viết sách. Cũng tiện. Dù nằm ngay trung tâm, nhưng không gian tại Hide Away luôn yên tĩnh, dễ tập trung vào công việc.

Nhìn mặt Như thấm mệt; dù cố tỏ ra vẻ rạng rỡ, cũng không giấu được quầng thâm do thiếu ngủ. Trái với những lời đồn bị hủy vai, cô ấy đang chạy một lúc 3 phim. Những khi có thời gian rỗi, Như lại tiếp tục tìm tòi cho quyển sách thứ 2, dự định phát hành vào năm sau.


Robbey-HideAway0008

"Dạo này tui thường ghé viện tâm thần, để nghiên cứu thêm về các nhân vật... Ông Huy còn sợ tui phát điên, vì lui tới chỗ đó nhiều quá. Không đi thực tế sao hiểu?"

Mèo Ác đã nhận xét: "Tui không đánh giá từng mảng bà Như làm, nhưng tui thấy bả hiểu mình muốn gì, và sẽ cố gắng làm cho bằng được. Thử hỏi, bao nhiêu người biết cách phân bổ thời gian để hoàn thành nhiều vai trò như vậy?"

Quả thực, mình thấy nhiều người thích lên án kẻ khác, trong khi bản thân lại chả dám theo đuổi giấc mơ của họ.

"Hát thế tao hát hay hơn."
"Nó mà nhà văn chắc tao là đại văn hào."
...

Vấn đề là bạn có chịu dấn thân không? Hay lại ngụy biện bởi các lý do "Thời gian đâu?" "Cái đó sao ra tiền?" Hì, ở đời, hơn thua nhau khoản dám nghĩ dám làm. Thà rằng ta tệ hại thực hiện những gì ta thích, vẫn hơn hoàn hảo để sống giấc mơ của kẻ khác.

Well, that's how I see it. Merry Xmas everyone.


Robbey-HideAway0039

Công Chúa Chim Sâu & Hoàng Tử Mèo ra mắt không quá ồn ào, nhưng đến nay đã bán hết 2000 bản với giá 88.000 đồng/cuốn. Sách bìa cứng, tiêu đề mạ vàng. Mọi lợi nhuận từ quyển truyện thiếu nhi này đều dành cho công tác từ thiện.


Robbey-HideAway0001

Robbey-HideAway0002

Robbey-HideAway0003

Robbey-HideAway0004

Robbey-HideAway0005

Không makeup nên sợ bị thấy mắt thâm quầng.


Robbey-HideAway0006

Robbey-HideAway0007

Robbey-HideAway0009

Robbey-HideAway0010

Thấy máy ảnh là diễn lia lịa vậy đó.
Bạn đoán thử xem tác phẩm mới sẽ thuộc thể loại gì?


Robbey-HideAway0011

Cửa sổ được trang trí nhẹ nhàng...


Robbey-HideAway0012

Christmas setlist.


Robbey-HideAway0015

Vé Vietnam Idol cũng được gửi về Hide Away.


Robbey-HideAway0016

Mình xem đây như văn phòng phụ vậy, hehe.


Robbey-HideAway0018

Robbey-HideAway0019

Bạn trợ lý ngồi tự kỷ, chẹp.


Robbey-HideAway0020

Robbey-HideAway0021

Oyster chowder = Súp hào với kem tươi.


Robbey-HideAway0022

Grilled tenderloin with rosemary, braised red wine cabbage,
potato gratin & cranberry sauce.


Robbey-HideAway0023

Thăn bò ướp dầu oliu & hương thảo, dùng với
khoai tây nướng phô-mai, bắp cải hầm rượu đỏ, sốt dâu rừng.


Robbey-HideAway0024

Nhìn miếng bò như một ngọn núi, chan sốt nấm vào rất ngon.


Robbey-HideAway0028

Khoái nhất vẫn là khoai tây, mềm mại nơi đầu lưỡi,
lại thơm nức mùi phô-mai. ^^


Robbey-HideAway0025

Robbey-HideAway0027

Robbey-HideAway0026

Yummmmmmmmm!!!


Robbey-HideAway0029

Robbey-HideAway0030

Robbey-HideAway0031

Robbey-HideAway0032

Robbey-HideAway0034

Món bánh này phải rưới kem sữa tươi lên mới ngon.

Địa chỉ: 41/1 Phạm Ngọc Thạch, Q. 3


Robbey-HideAway0040

Bà Như ký tên kiểu đó, chiêu dụ anti mình đây mà!


Robbey-HideAway0041

Robbey-HideAway0042

Robbey-HideAway0043

Robbey-HideAway0044

Robbey-HideAway0045

Robbey-HideAway0046

Robbey-HideAway0047

Robbey-HideAway0048

Robbey-HideAway0049

Robbey-HideAway0050

Robbey-HideAway0051

Robbey-HideAway0052

Vẽ ổn phết đấy chứ!

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment