Thursday, December 16, 2010

Bay Đến Phillipines cùng... Gà Rán

Robbey-Jollibee003

Kể từ lúc kinh tế mở cửa, ngày càng nhiều tập đoàn uy tín quốc tế sang nước ta đầu tư, đặc biệt Sài Gòn đã trở thành nơi dừng chân đầu tiên của nhiều thương hiệu lớn. Hồi đó, mẹ còn ra chợ để mua dầu gội và mỹ phẩm xách tay từ nước ngoài về, nay mọi nhãn hàng đều được trưng bày đầy đủ ở các trung tâm mua sắm rồi. Thức ăn nhanh cũng vậy, giờ nhìn đâu cũng thấy fastfood store, bà con chẳng cần... diện đầm dạ hội mỗi khi bước vô tiệm nữa, hehe.

Chính nhờ sự cạnh tranh lành mạnh, quyền lợi người tiêu dùng cao hơn hẳn chục năm về trước. Chúng ta có nhiều lựa chọn, đồng thời luôn được ưu đãi bởi dịch vụ tốt + nhiều đợt khuyến mãi hấp dẫn. Mất biết bao thời gian, mới thấm thía câu "Khách hàng là thượng đế". ^_^


Robbey-Jollibee007

Số mình là... số hưởng nên trúng giải hoài à. Thiệt, tiền kiếm ra nhiều khi ngại tiêu, chứ đã sẵn phần thưởng thì cứ thế mà xài thôi. Thích nhất vẫn là mấy chuyến du lịch nước ngoài. Như đợt Singapore F1 tour được tài trợ trọn gói gần đây, vui chơi thật thỏa thuê... Tinh thần thoải mái mới tạo động lực làm việc tiếp được chứ, đúng không?

Vừa qua, "chú ong vui nhộn" cũng chắp cánh cho các khách hàng thân thiết bay sang thiên đường mua sắm Phillipines. Jollibee đã hợp tác cùng hãng hàng không Cebu Pacific để tổ chức chương trình khuyến mãi thú vị mang tên “Cùng Ăn Gà Rán, Cùng Đến Phillipines”.

Chương trình rút thăm trúng thưởng diễn ra suốt 3 tháng tại các cửa hàng Jollibee thuộc khu vực TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Cơ cấu bao gồm 3 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 cặp vé khứ hồi đi Phillipines + chi phí lưu trú trong 3 ngày 2 đêm, trị giá 12,920,000 đồng. Ngoài ra, còn có thêm 3 giải khuyến khích khác: Một phần tiệc trọn gói tại Jollibee, trị giá 1,000,000 đồng. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 41,760,000 đồng.


Robbey-Jollibee005

Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh có mặt sớm nhất tại Việt Nam, gắn liền hình ảnh Gia Đình và Trẻ Em. Xuất phát từ Phillipines, Jollibee nhanh chóng vươn đến tầm cỡ quốc tế nhờ vào những nỗ lực cùng phương châm “mang đến cho khách hàng những món ngon và tạo ra những niềm vui trong ăn uống”.

Hiện nay, đã có trên 700 cửa hàng Jollibee tại Phillipines và hơn 60 cửa hàng ở Trung Đông, Brunei, Hong Kong, Mỹ và Việt Nam.


Robbey-Jollibee004

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG GiẢI

Giải đặc biệt
1. Nguyễn Hữu Đoan Quỳnh - 342B Tô Ký, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12
2. Đặng Thanh Thảo - 23 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình
3. Khổng Đức Trung - 86/2 Tổ 17, Khu Phố 5, P. Phước Long B, Q.9

Giải khuyến khích
1. Thân Thị Ngọc Oanh - 317 Tân Bình, Bình Minh, Trảng Bom, Đồng Nai
2. Nguyễn Thị Thanh Tâm - 159/13 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp
3. Phan Ngọc Trinh - 463B/47M/1 CMT8, P. 13, Q. 10, TPHCM


Robbey-Jollibee001

Robbey-Jollibee002

Robbey-Jollibee006

Robbey-Jollibee008

Robbey-Jollibee009


Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment