Thursday, December 16, 2010

Atiso Vàng - Giữ hay Bán?

75273118-atiso2

Suốt tháng qua, hàng loạt báo chí liên tục đưa tin về cặp atiso vàng vừa được ghi nhận vào kỷ lục Việt Nam.

Hai bông Atiso được làm từ 60 lượng vàng 4 số 9 (mỗi hoa 30 lượng, trị giá hơn 1 tỉ đồng). 50 nhà thiết kế và nghệ nhân từ Công ty vàng bạc đá quý PNJ đã hợp sức để tạo nên kiệt tác này, kích cỡ tương đương hoa Atiso thật. Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam đã công nhận đó là “Cặp hoa Atiso bằng vàng lớn nhất Việt Nam” hôm 8-11.


IMG_0256

Hai nhánh hoa bạc tỉ nói trên được cty Vinamilk và nhãn V-Fresh đặt riêng, nhằm tặng cho khách hàng mua các sản phẩm như trà Atiso, trà xanh, trà bí đao… trong đợt khuyến mãi kéo dài tới hết tháng 01/2011. Bên cạnh mục đích quãng bá thương hiệu, hoạt động này còn nhằm kỷ niệm 100 năm ngày Atiso đưa vào trồng ở Việt Nam.

Ông Nguyễn Khinh Phong, đại diện Vfresh - Vinamilk, cho biết đã xác định người trúng giải đặc biệt đầu tiên của chương trình “Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỉ phú”. Đó là anh Tiêu Văn Bé (40 tuổi, ở xã An Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre).

Đến dự buổi trao giải còn có Hà Anh và Trang Nhung - 2 chân dài gây ồn ào vì mâu thuẫn trong thời gian qua. Như để xóa bỏ mọi dư luận, họ đã cùng chung tay kéo mảnh vải đỏ "khui hộp" của một trong hai bông hoa kỷ lục này. Ngoài ra, rất nhiều ngôi sao đình đám trong V-biz như siêu mẫu Ngọc Quyên, Vũ Hoàng Điệp, diễn viên Lê Khánh, ca sĩ Noo Phước Thịnh và Maya... cũng xuất hiện để chung vui cùng anh Bé.


trang-nhung-dung-do-ha-anh-1

Chà chà, tình hình truyền thông ầm ĩ thế kia, liệu trộm sẽ mò tới thăm nhà chủ nhân không nhỉ? Chẳng phải trù ếm gì đâu, cẩn tắc vô ấy náy mừ. Hay anh Bé thử nung chảy rồi đổi tiền mặt, xong bỏ hết vào ngân hàng?

Cũng khó. Năm mới chưa đến mà lộc đã đầy nhà. Nếu trao người khác thì phải chăng sẽ đánh đổi vận may của bản thân?

Cả nhà thấy sao? Anh Bé nên giữ Atiso vàng để trưng lấy hên, hay bán đi rồi dùng khoản tiền đó đầu tư cho việc khác?


atiso 1_resize

Nhánh hoa vàng trông thật... mời gọi.


100tr 01

100tr 02

2 bạn trúng giải nhất - trị giá 100 triệu.


trang-nhung-dung-do-ha-anh-3

Hà Anh và Đoan Trang đọ dáng bên bông atisô vàng - tâm huyết sau 1200 giờ làm việc của 50 nhà thiết kế và nghệ nhân PNJ.


trang-nhung-dung-do-ha-anh-4

Các chân dài khoe sắc cùng đại diện V-Fresh.


trang-nhung-dung-do-ha-anh-5

trang-nhung-dung-do-ha-anh-6

Lê Khánh


trang-nhung-dung-do-ha-anh-8

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp chân thành chia sẻ: “Siêu phẩm nghệ thuật là cặp hoa atisô bằng vàng này rất giá trị, được chế tác vô cùng công phu và ấn tượng. Vừa nhìn thấy là Điệp muốn chạm tay vào... sờ thử rồi.”


trang-nhung-dung-do-ha-anh-9

Noo Phước Thịnh - Gươm lạc giữa rừng bông.


trang-nhung-dung-do-ha-anh-10

Siêu mẫu Hà Anh


trang-nhung-dung-do-ha-anh-11

Ngọc Quyên gợi cảm cùng chiếc đầm trắng lệch vai.


trang-nhung-dung-do-ha-anh-12

Maya


trang-nhung-dung-do-ha-anh-13

Mỗi hoa atisô vàng nặng hơn 30 lượng vàng 99.99, kích cỡ lớn như thật, gồm 50 cánh. Nhìn... thèm ghê, còn 1 chiếc nữa đấy mọi người ạ.

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment