Saturday, November 20, 2010

Reality for Fun

DSC_5778

Hồi gặp nhau lần đầu vào năm ngoái, Hương rồng kon bụ bẫm đã bảo: "Anh này hay chặt chém lắm nhá, nhẹ nhẹ tay giúp em!" Bởi, tiếng xấu đồn xa, trong khi tui... hiền khô. Không tin à? Mỗi đợt có chương trình mới trên truyền hình, hoặc bắt đầu một mùa thi hát hò nào đó, các fans lại chạy vào hối thúc: Anh Robbey xem rùi review cho em đọc vớiiii. Thử hỏi, khó tính thì sao có những độc giả dễ thương như vậy được?

Bật mí với cả nhà, mình ngại theo mấy series kinh khủng í. Không quen bỏ giữa đường, mà theo đến cùng lại ngốn khá nhiều thời gian. Hiện nay mình chỉ còn hứng thú với America's Next Top Model và The UK X-Factor, cùng diễn ra vào thời điểm cuối năm. Chưa nhỡ tập nào nhé, mỗi tội lu bu quá nên miễn bình loạn chi tiết thôi.

Sao Mai Điểm Hẹn với Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình là bỏ xó rồi hen. Vietnam Idol đỡ hơn xíu, nhưng sự hào hứng thì kém hẳn 2 mùa trước. Các bạn thiếu muối quá, mình muốn mặn mà cũng khó... Thế mà blog này vẫn nhận được nhiều lượt yêu thích và comment nhất từ Idol fans, khó hiểu phết. 5 tuần nữa xong rồi, mừng ghê.


Picture 315

Bận rộn nhưng vẫn muốn giải trí qua các chương trình thực tế? Mình khuyến khích cả nhà nên chọn mấy show gồm nhiều tập độc lập, để đỡ lo lắng cho "nhân vật" từ ngày này sang tháng khác. Ví dụ: Just for laughs gags (Disney channel) hoặc Are you a stylist? (HTV7 - 21h30 thứ 2 hằng tuần).

Chúng tôi muốn biết đảm bảo nhiều yếu tố cần thiết để ăn khách. Người nổi tiếng? Vô số. Người thật việc thật? Có. Tương tác thực tế? Có. Hào nhoáng phù phiếm? Có. Bình luận chém gió? Có. Bất ngờ thú vị? À ha.

Vài bạn trẻ đăng ký làm stylist nhưng vóc dáng chuẩn quá, đơn vị tổ chức chấm làm... model luôn. Mà người mẫu sướng nha, thi xong được giữ hết hiện vật! Vừa nhận quà vừa có cơ hội nổi tiếng, chả trách thí sinh đăng ký ngày càng... xinh.


_MG_2124

Rất thích Thanh Hằng, Trúc Diễm, Ngọc Quyên... trong vai trò giám khảo. Bạn nào xem nhẹ IQ của chân dài, hãy theo dõi để biết họ thông minh thế nào. Biết cách làm bản thân đẹp lên cũng là một tài năng đấy chứ! Dẫn dắt chương trình là gương mặt khá quen thuộc - siêu mẫu Thu Hằng.

Tuy nhiên, mình thấy cách giơ điểm số hơi bị... củ chuối, tiểu học như nào í. Thà rằng các anh chị cứ góp ý mạnh tay (nhưng phải khách quan nhé), sau đó đề nghị các mẫu trang phục phù hợp, thế sẽ hữu ích hơn.


DSC_2712

Fun fact: Do thời gian và vốn liếng được trao có hạn, nên nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Giải pháp cuối của các bạn thường là... chạy vào quầy sale off và chọn đại, dẫn đến chuyện đồ trùng nhau, hoặc size không vừa với model. Ôi chao, xem mới hiểu!


DSC_4403

Mang thử xem vừa không nhé, chỉ còn size này thui.


Picture 145

Picture 093

Thanh Hằng khá từ tốn.


DSC_5512

Ngọc Quyên tranh thủ tạo dáng.


DSC_5532

DSC_5749

Đến lúc chấm điểm rồi. ^^


DSC_6304

Nathan Lee, NTK Tuấn Huy và producer Trung Võ.


DSC_5676

Chuẩn bị lên sóng nào.


DSC_5613

Tự tin như mẫu chuyên nghiệp.


DSC_5560

DSC_5555

Strike a pose.


Picture 034

Picture 046

Thu Hằng cắt tóc ngắn rất hợp, dễ thương.

Tham khảo:

Hiện nay, nhiều kênh mạng xã hội đang bị chặn, dẫn đến việc theo dõi blog khó khăn. Do đó, mình quyết định đăng tải bản full các bài viết khắp hệ thống blog Robbey. Hãy chọn đường link thuận tiện nhất cho nhu cầu duyệt web của bạn. Enjoy!

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply
| Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment