Monday, November 1, 2010

Làm Stylist - Dễ hay Khó?

_MG_3464

Truyền hình thực tế đang lên ngôi, đúng như tiêu đề album Reality killed the video star của Robbie Williams. Người ta không chỉ thụ động đón nhận thông tin qua TV, rồi nhận xét vu vơ như ngày trước; giờ đây, không cần phải là sao, họ vẫn có thể trổ tài qua những chương trình mang tính tương tác cao.

Ví dụ như một số bạn trẻ khoái chê ca sĩ hát dở, người mẫu diễn đơ, nay đã được dịp "nếm mùi" dư luận qua các cuộc tranh tài. Tương tự, nếu bạn hay... đau mắt bởi phục trang 'củ chuối' của nhiều nghệ sĩ, nay đã có cơ hội hành nghề stylist trong reality show 'Chúng Tôi Muốn Biết'. Ra đời chưa bao lâu, song chương trình mới toe ấy đã nhanh chóng thu hút sự theo dõi của đông đảo bạn xem đài.


DSC_2504

Gameshow năng động, trẻ trung này giúp người chơi và khán giả tìm hiểu thêm các phong cách đa dạng. Thông qua hình thức truyền hình thực tế về thời trang và lifestyle, mỗi đợt phát sóng sẽ bao gồm 3 người chơi thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, từ 20 đến 28 tuổi. Họ được lựa chọn ngẫu nhiên để cùng thi tài trong việc tạo dựng phong cách cho model, qua đó bộc lộ khiếu thẩm mỹ, khuynh hướng thời trang, cũng như cá tính của chính mình.

Người thắng cuộc của Chúng Tôi Muốn Biết cần chọn lựa bộ trang phục giúp cặp đôi người mẫu trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn, và quan trọng nhất là phù hợp với tình huống được đưa ra. Họ cần thuyết phục nhóm chuyên gia tư vấn như photographer, stylist, nhà thiết kế thời trang và các ngôi sao trong showbiz.


Picture 048

Anh Harry từ Chu Thị Media, đơn vị sản xuất, từng tự hào: "Đây là chương trình thu hút nhiều celebs tham gia nhất hiện nay!" Không phải biểu diễn như thường lệ, các sao xuất hiện gần gũi hơn, khi cùng chia sẻ quan điểm về cái đẹp với người chơi.

Nhìn vào danh sách khách mời, mình còn choáng ngợp: từ các diễn viên (Việt Trinh, Trương Minh Quốc Thái, Mỹ Uyên, Lương Mạnh Hải...), ca sĩ (Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Hồ Trung Dũng, Hồng Ân, Như Ý, Lan Trinh, Thanh Duy Idol…), người mẫu (Vĩnh Thụy, Đức Tiến, Thanh Hằng, Trang Nhung, Nathan Lee, Anh Thư…) cho đến các nhà thiết kế thời trang (Việt Hùng, Kiều Việt Liên, Trương Thanh Long, Ngô Nhật Huy…), nhiếp ảnh gia (Phạm Hoài Nam, Hải Đông, Quốc Huy…), MC (Phan Anh, Ngọc Tiên, Thanh Mai…), hoa hậu (Trương Tri Trúc Diễm, Hương Giang…), stylist (NM Thanh Trúc, Quang Tuyến, Nguyễn Vũ…), phóng viên văn hóa nghệ thuật (Thiên Hà, Vũ Hường, Hồng Hạnh, Hồng Thu…).

Và đây mới là mùa thứ nhất!


Robbey-Stylist0023


Là một trong những vị giám khảo đầu tiên, Hương Giang từng ngại ngùng: "Ui, sợ... chê người ta lắm, nhỡ bị ghét thì khổ." Rốt cục, khi ngồi vào ghế nóng, Giang nhận xét tưng bừng luôn! Tuy nhiên, do cách tiếp cận thân thiện, nàng càng ghi thêm điểm trong mắt khán giả.

Trúc Diễm cũng được phen lúng túng khi chứng kiến cách phối đồ chưa thật phù hợp với đề tài. Rất tâm lý, Baby J đã tư vấn cho các bạn nhiều kinh nghiệm bổ ích. Đây không chỉ là gameshow giải trí cho vui, mà còn giúp khán giả tự tin hơn khi bước ra đường, chọn trang phục thích ứng cho từng trường hợp cụ thể.


_MG_2147

Mỗi tuần, Chúng Tôi Muốn Biết gặp gỡ khán giả 30 phút, bắt đầu lúc 21h30 ngày thứ 2 trên kênh HTV7. Nếu thắc mắc hoặc muốn đăng ký tham gia, bạn có thể truy cập website: http://www.chungtoimuonbiet.com


DSC_5792

* Rules: Người chơi sẽ được cấp từ 1-3 triệu, tùy theo yêu cầu chủ đề, và được dẫn đến các trung tâm mua sắm (thường là Vincom hoặc Nowzone). Các bạn sẽ phải mua 2 bộ trang phục, dành cho 1 nam 1 nữ trong khoản tiền đó, tính luôn cả phụ kiện đó nha! Để nâng cao thử thách, ban tổ chức sẽ đưa trước một món bất kỳ, bạn cần lựa đồ chọn sao cho kết hợp được với nó. Thời hạn: 2 tiếng.


_MG_2177

Úi... Thảm họa?


_MG_2179

Oh man... Nhận xét sao đây ta?


_MG_2181

Bình tĩnh nào. ^^


_MG_2155

Không nên mặc trang phục quá ôm sát người...


_MG_2176

Trúc Diễm rất sống động, làm tăng tính thực tế cho chương trình.


DSC_5747

Ngọc Quyên khó tính hơn cả nhà thiết kế.


DSC_5711

Siêu mẫu Thu Hằng đảm nhiệm tốt vai trò MC.


DSC_5725

Picture 255

Các bạn trẻ đang lắng nghe đánh giá từ phía nhà tư vấn.


TRUC DIEM (143)

Bonus: Đây là chiếc áo Zara do Trúc Diễm đích thân chọn cho mình, nhân dịp mình làm MC tại buổi họp báo ra mắt album đầu tay của cô ấy. Hợp dáng Robbey, nhưng hình như hơi... dừ.

Reference: Chúng tôi muốn biết: Are you stylist?

Hiện nay, nhiều kênh mạng xã hội đang bị chặn, dẫn đến việc theo dõi blog khó khăn. Do đó, mình quyết định đăng tải bản full các bài viết khắp hệ thống blog Robbey. Hãy chọn đường link thuận tiện nhất cho nhu cầu duyệt web của bạn. Enjoy!

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply
| Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment