Vì sao phụ nữ lại nghiện giày?
Đó là một trong những nguyên nhân khiến chị em trở nên khó hiểu trong mắt cánh mày râu. Nhiều cô ráng nhịn ăn, chỉ để cuối tháng ùa vào tiệm giày, miệng khẽ suýt xoa trong lúc tay ve vuốt chiếc ủng. À, thế thì hơi quá, nhưng đấy là cách người ta thường mô tả shoppaholics chính hiệu. Mình thử google và tìm được vài lý do thú vị sau:
1. Vượt qua phiền muộn:
"Tôi như đang chìm dưới đáy vực thẳm sau khi chia tay với bạn trai. Thế mà vừa xỏ đôi 4 inch (1 tấc 2) vào, tâm trạng tôi cũng được... nâng lên tầm cao mới."
2. Hoàn chỉnh trang phục:
"Bạn không thể mang cùng giày cho mọi bộ quần áo. Hơn nữa, đôi giày sẽ tạo nên điểm nhấn."
3. Tăng sự tự tin:
"Mỗi lần thuyết trình trước khách hàng, tôi lại dõng dạc trong đôi cao gót, cảm giác mạnh mẽ và tự tin hơn hẳn."
4. Cuốn hút phe kia:
"Nhiều cậu không nhìn vào mắt bạn, nhưng lại khoái ngắm chân. Vớ lưới và đôi giày gợi cảm - bấy nhiêu vũ khí chưa đủ để bắt đầu... trò chơi."
5. Gửi thông điệp:
"Đôi màu trắng tạo nên cảm giác sang trọng, quý phái như nàng Cinderella, trong khi đôi màu đỏ lại cực kỳ nóng bỏng và khiêu khích."
"Một đôi giày tốt sẽ mang em tới những nơi tốt đẹp" - B.O.F.
Vì sao phụ nữ yêu giày? Thảo Trang tóm lại bằng một từ duy nhất: UNEXPLAINABLE.
Chậc, phức tạp phết! Mình chỉ mải loay hoay với mấy đôi giày Tây màu đen.
Nói đến niềm đam mê dành cho giày, không thể quên đề cập Heatwave. Bắt đầu từ một cửa hàng ở Singapore, cơn sốt Heatwave nhanh chóng lan rộng, nay đã phát triển nhiều chi nhánh trên toàn châu Á.
Nhãn hiệu Heatwave nhắm tới những phụ nữ trẻ am hiểu và quan tâm đến sản phẩm chất lượng cao. Một đôi Heatwave hoàn chỉnh phải mất ít nhất 8 người thực hiện. Đội ngũ thiết kế luôn săn lùng chất liệu, đế giày và các chi tiết trang trí độc đáo nhất, với mục đích tạo ra những đôi giày đẹp mà nhẹ, thoải mái cho khách hàng.
Sản phẩm Heatwave được gia công trong nhà máy quy mô nhỏ, rất nhiều trong số đó được làm bằng tay. Trước khi những đôi giày được đóng gói và trưng bày trên kệ, chúng đều đã trải qua nhiều khâu giám sát kỹ lưỡng.
Phong cách của Heatwave là đơn giản và thanh lịch. Sự gợi cảm thể hiện trong cách đôi giày mang vừa vặn chân bạn nữ, với kiểu dáng thanh nhã, giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn. Các mẫu thiết kế luôn được nghiên cứu trước ít nhất 6 tháng. Tham khảo nhiều xu hướng thời trang, Heatwave mong muốn tạo ra những đôi giày vừa mang tính cổ điển - vừa mang tính hiện đại.
Hằng tháng, công ty sẽ tung ra bộ sưu tập, gồm ít nhất 20 mẫu mới.
Heatwave từng tài trợ cho nhiều sự kiện quan trọng, trong đó có Tuần lễ thời trang Châu Á và Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan.
Riêng ở Việt Nam, thương hiệu Heatwave được phân phối độc quyền bởi CCN. Chị em có thể đến 88 Nguyễn Trãi, Q.1 để trải nghiệm Heatwave, đẳng cấp giày quốc tế nay đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh. ^_^
Robbey trong ngày khai trương Heatwave Nguyễn Trãi.
Fingerfood.
Vương quốc giày!
Thùy Dung Marketing và chị Thiên Hà.
Bonus thêm các mẫu trong catalog.
Một tín đồ ăn chay - sắm hàng hiệu.
Canh rong biển.
Mình cũng ghiền ăn chay... ngủ mặn.
Hiện nay, nhiều kênh mạng xã hội đang bị chặn, dẫn đến việc theo dõi blog khó khăn. Do đó, mình quyết định đăng tải bản full các bài viết khắp hệ thống blog Robbey. Hãy chọn đường link thuận tiện nhất cho nhu cầu duyệt web của bạn. Enjoy!
Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena
No comments:
Post a Comment