Friday, November 19, 2010

Miss Earth và Di Sản Hoàng Gia

_DSC8316

Hiện nay, rất nhiều cuộc thi nhan sắc diễn ra thường niên, khiến nhiều người lẫn lộn về tiêu chí chúng hướng tới. Điều khiến Hoa Hậu Trái Đất khác biệt chính là tinh thần gìn giữ di sản văn hóa, lịch sử. Bên cạnh các hoạt động giao lưu, từ thiện, Miss Earth còn được gắn chặt với những hình ảnh trồng cây, hướng giới trẻ quan tâm đến việc bảo vệ môi trường sạch và xanh.

Do cùng chí hướng tôn vinh giá trị di sản, nhà tài trợ Royal Salute quyết định song hành cùng Miss Earth suốt mùa giải năm nay. Đêm 18-11 vừa qua, tại Diamond Bay Nha Trang, các mỹ nhân đã có một đêm Gala Dinner đáng nhớ, khi lần đầu thưởng thức chương trình nghệ thuật đậm chất Việt Nam: Nhã nhạc cung đình Huế.


_DSC8642

Đoàn nghệ thuật ca múa nhạc cung đình Huế gồm hơn 40 thành viên đã có mặt tại Nha Trang từ sáng sớm để chuẩn bị cho nhiều tiết mục: múa cung đình, đờn ca, hòa tấu bằng nhạc cụ dân tộc. Quan khách vừa đặt chân vào khán phòng đã bị cuốn hút bởi những giai điệu dân ca ba miền quen thuộc, do nghệ sĩ đàn tranh Hải Phượng biểu diễn.

Chứng kiến những màn trình diễn mới lạ như múa chén Cảnh đẹp Huế Đô, múa cung đình Lẫn mẫu xuất lân nhi, múa đèn Lục cúng hoa đăng, các người đẹp đều tỏ ra bất ngờ, thích thú và chăm chú theo dõi. Hoa hậu Áo dạ hội Jennifer Stephanie Pazmino của Ecuador đã hào hứng yêu cầu một nghệ nhân dạy cho cách gõ chén…


_DSC8265

Với tên gọi "Con người cần được yêu thương, Trái Đất cần được bảo vệ", chương trình còn bao gồm tiệc đấu giá các vật phẩm giá trị do các hoa hậu mang đến nhằm mục đích từ thiện. Nổi bật nhất là chiếc dĩa có chữ kí tặng kèm của đương kim hoa hậu Trái Đất 2009 Larisa Ramos, cặp ly mạ vàng 24K của Diamond Bay Nha Trang, và một áo thun trắng có chữ kí của 79 người đẹp.

Tổng số tiền đấu giá thu được lên tới hơn 60 triệu đồng. Đại diện BTC cho biết, toàn bộ số tiền trên sẽ được quy đổi thành những vật phẩm giá trị, chuyển đến tận tay thầy cô giáo và học sinh vùng lũ nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11.


_DSC8800

Miss Serbia - Hoa hậu Áo dài 2010 - đã chia sẻ: "Tôi muốn ở Việt Nam lâu dài".

Ngoài ra, 2 giải phụ Miss Golf đã thuộc về Miss Botswana và Miss Cayman Island.


_DSC8088

Vốn được vinh danh như một tài sản hoàng tộc, Royal Salute ngày nào đã tự hào chứng kiến sự lên ngôi của nữ hoàng Anh Elizabeth II. Nay cũng chính hương vị hảo hạng đó góp phần cho sự thăng hoa của nhan sắc và những giá trị đậm tính nhân văn tại Miss Earth 2010.


_DSC8349

Miss Singapore dễ thương nhất, nhưng nhỏ con và hok ăn ảnh


_DSC8337

3 người đẹp đến từ những nước nói tiếng Anh.


_DSC8356

Dù là 1 nước châu Âu, song Na Uy lại chọn đại diện da màu dự thi.


_DSC8529

_DSC8502

Miss India tươi tắn, Miss Japan cá tính.


_DSC8613

_DSC8455

_DSC8755

Miss Earth 2009.


_DSC8633

MC Anh Quân đang công bố tên vị khách thắng giải.


_DSC8844

Muôn hoa đua sắc. ^^

Tham khảo: 90 Hoa Hậu Trái Đất – 1000 Doanh Nhân

Hiện nay, nhiều kênh mạng xã hội đang bị chặn, dẫn đến việc theo dõi blog khó khăn. Do đó, mình quyết định đăng tải bản full các bài viết khắp hệ thống blog Robbey. Hãy chọn đường link thuận tiện nhất cho nhu cầu duyệt web của bạn. Enjoy!

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment