Monday, March 21, 2011

Cơ hội Du Lịch cho Couch Potato

A1_SAMSUNG PX2370

Màn hình máy tính của thằng bạn mình vừa bị cháy, nó đang hỏi ý kiến xem nên mua loại nào thì phù hợp. Ta nói, riết mình như quân sư quạt mo í. Nhỏ Đan nhờ tư vấn talents cho chiến dịch marketing của Boujois sắp tới, cậu em muốn mình tìm tài trợ cho chương trình trong trường nó, rồi lão D vừa bảo mình tuyển giùm nhân sự cho cty mới mở nữa. Chèn ơi, đâu phải chuyên môn của tuiiiiiii? Huhu.

Thiệt ra, cũng đang muốn sắm màn hình to hơn, xem phim (hèm) cho sướng. Thôi sẵn tiện, nghiên cứu giùm nó luôn. Hiện nay mình đang xài em SyncMaster 743nx, 2 năm rồi vẫn tốt chán, chẳng có lý do gì để than phiền cả. Sẽ trung thành với Samsung vậy, dù sao thì gã khổng lồ này cũng luôn dẫn đầu thị trường, nhờ nắm bắt nhanh chóng xu hướng công nghệ và ứng dụng ngay vào sản xuất màn hình.


2010_01_18_Samsung-PX2370-2

Còn nhớ, hồi nhỏ cận thị do tiếp xúc nhiều với loại màn hình bóng đèn CRT. Nhìn lại mới thấy nó cùi bắp hết sức - vừa cồng kềnh, vừa tốn điện, lại gây các tật khúc xạ về mắt nữa. Nhưng thôi, nhờ nó mà mình mới có chứng chỉ A tin học ngay từ cấp 1, thiết nghĩ hông nên trách móc.

Từ những năm 2000, công nghệ màn hình LCD xuất hiện. LCD sử dụng một dạng chất lỏng được ghép giữa hai lớp thủy tinh phân cực ánh sáng, đồng thời thay đổi tính chất khi có dòng điện chạy qua, nên cho hình ảnh long lanh hơn hẳn công nghệ cũ. Tuy nhiên, màn hình LCD cần đèn nền phía sau, vì bản thân nó không thể tự phát sáng.

Và rồi công nghệ LED ra đời, khắc phục hầu hết nhược điểm của các sản phẩm tiền nhiệm. Nó chiều lòng cả những kẻ khó tính nhất - những ai có nhu cầu giải trí cao, say mê vẻ đẹp của sắc độ phong phú và đường nét sống động. Hơn nữa, LED còn mỏng gọn hơn, độ tương phản lớn hơn, tiêu thụ điện năng lại thấp nên mau chóng ghi điểm với người tiêu dùng.


PX2370_persp_paysage_HD1

Hồi chọn phụ kiện ở Phong Vũ, mình nhanh chóng để mắt ngay đến những màn hình LED Samsung, vì thiết kế rất thanh thoát và sang trọng. Tới lúc xài rồi mới thấy, nó không chỉ được "mã bề ngoài".

LEDSS


Với công nghệ phủ màu sRGB, màn hình LED của Samsung có chất lượng màu sắc sống động, giúp cho hình ảnh hiển thị trung thực đến hoàn hảo. Gần như không thấy sự khác biệt khi đổ ảnh vào PC, hoặc in nó ra ngoài.


201003301552321_8QVRSXHV

Nhờ công nghệ Magic Lux, LED Samsung còn có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng trên màn hình, giúp bảo vệ đôi mắt. Song song, công nghệ Magic Angle giúp ta thấy rõ nét ở mọi góc, không cần ngồi thẳng lưng vẫn xem hình ảnh trên màn hình một cách rõ nét.


201003301552321_HSJKY67W

Mình được biết Samsung vừa tung ra 1 loạt sản phẩm mới: SA 550, SA 350 và SA 300. Trong đó, SA 550 hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường. Kế thừa những công nghệ đi trước như Magic Series và sRGB, đồng thời dòng sản phẩm mới này (đặc biệt là SA550) còn có thêm các tính năng nổi trội như Eco Motion Sensor - Cảm ứng chuyển động, Eco Saving – Tiết kiệm năng lượng, và Eco Light Sensor – Cảm ứng ánh sáng.

Eco Motion Sensor sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, nhờ màn hình tự động mở khi người dùng đến gần, và tự động tắt khi người dùng rời máy tính. Song song, Eco Saving, LED SA550 cho phép ta lựa chọn mức sử dụng điện năng tối ưu của màn hình. Với tính năng này, người dùng có thể tiết kiệm đến 50% năng lượng. Bên cạnh đó, tính năng mới Eco Light Sensor cũng hữu ích không kém cùng chế độ điều chỉnh sáng tự động: màn hình sẽ tự động tăng hoặc giảm sáng theo sắc độ của ánh sáng, mang đến người sử dụng mức nhìn tốt nhất, tránh mỏi mắt do thiếu sáng hoặc ngồi lâu trước máy tính.



201003301552321_BWEQ1CZE
201003301552336_16X6DYPI

Túm quần lại, với nhiều tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại và giá cả phù hợp (khoảng 4,5 triệu đến 6,5 triệu đồng), màn hình LED của Samsung sẽ là lựa chọn cuối cùng. Bởi, suy tính một hồi, vẫn thích em mình đang dùng nhất.

Nếu bạn muốn thay màn hình, nhanh chân đi, vì đang có đợt khuyến mãi "Trải nghiệm Samsung, Bốn phương khám phá" nè. Tung tăng khắp chốn cho vui, chứ thấy màn hình đẹp quá rồi ngồi ngắm hoài là đau cột sống đó nha!


Phong Vu + Phi Long

Từ nay đến hết ngày 7/4/2011, khi mua màn hình máy tính Samsung, khách hàng sẽ nhận ngay một bình nước cao cấp Lock & Lock. Bên cạnh đó, bạn đồng thời có cơ hội xuất cảnh để nghỉ dưỡng nữa, vì giải thưởng hấp dẫn bao gồm:

01 Giải đặc biệt – tour du lịch châu Âu cho 2 người trị giá 152,000,000 đồng
02 Giải nhất – tour du lịch Hàn Quốc cho 2 người trị giá 55,000,000 đồng
03 Giải nhì – tour du lịch Bali cho 2 người trị giá 41,500,000 đồng
05 Giải ba - mỗi giải là 1 laptop Samsung NF208 trị giá 8.500.000 đồng.

Chương trình áp dụng khi mua màn hình máy tính Samsung tại hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc.

* Note: Couch Potato ám chỉ những củ khoai lười vận động, ngồi xem TV suốt ngày.

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment