Monday, April 4, 2011

H2Teen Concert 2011 và Các Đại Sứ

Robbey-H2Teen-029

Mình vốn có nhiều kỷ niệm với Hoa Học Trò, đa phần chưa được kể trên blog, lâu lâu lôi một chuyện ra 8 vậy.

Ví dụ như hồi cấp 2, nhu cầu đọc của mình rất cao, suốt ngày chúi mũi vào sách truyện. Đến bữa nọ, mẹ bực quá, giật tờ báo trên tay mình và xé nát bươm. Đó là tờ H2T số 001. Mình phản ứng thế nào nhỉ? Chả rõ nữa, nhưng chắc chắn không ngoan ngoãn ngồi vào bàn rồi đó. Tính mình vốn quái đản từ bé, muốn sao làm vậy, vì mình luôn hiểu điều tốt nhất cho bản thân. Rất ghét khi bị ai ép buộc làm bất cứ việc gì, học hành chẳng ngoại lệ. Rốt cục, vẫn trường chuyên lớp chọn, giải thưởng này nọ suốt bao nhiêu năm trời đấy thôi. Phụ huynh cứ khéo lo.

Qua sự kiện nêu trên, vô tình nhờ H2T mà mình đã nhận ra, "Hơ, ta đây nổi loạn phết đấy chứ, đâu chỉ là mọt sách như chính ta thường nghĩ?" Về sau, papa dặn dò, "Dù thành công đến đâu, con cũng chỉ là trường hợp cá biệt, hãy tự hào nhưng đừng hướng tất cả đều giống minh". Hiểu chứ! Để mình dạy dỗ bọn nhỏ chắc... hư hỏng cả thế hệ, hehehe. Anh Robbey chia sẻ vui thôi nhé, cấm các bé bắt chước!


_MG_5778

Đọc đến đây, ắt hẳn vài chị đang chẹp miệng, hot blogger gì vô duyên! Sao đi bàn vụ 'chống đối' song thân như thế, thành gương xấu thì sao? Uầy. Nhóc nào chưa từng phản ứng lại các anh chị mới đáng lo đấy, bởi nhu nhược quá sao trụ nổi ngoài đời? Càng cởi mở, càng giao tiếp nhiều, sẽ càng hiểu nhau hơn. Như hiện tại, bên cạnh sự kính nể, mình đồng thời xem ba mẹ như 2 người bạn lớn. Gia đình luôn ồn ào chộn rộn, nhưng rất vui.

Một gia đình khác mình cũng cực kỳ ngưỡng mộ, đó là nhà bé Vy, vì mình thấy ở họ điểm tương đồng với nhà mình: Đi lên từ 2 bàn tay trắng, bằng sức lao động và sự cố gắng, nên họ luôn biết trân trọng lẫn nhau. Vào một ngôi nhà tràn ngập tình yêu thương, bạn dễ dàng cảm nhận ngay điều đó. Nền tảng gia đình rất quan trọng. Dù nay đã thành công, khá giả và hào nhoáng hơn xưa, những yếu tố bề ngoài ấy không làm Phương Vy thay đổi từ bên trong. Em vẫn dễ thương, tự nhiên như thưở chập chững bước vào nghề, chỉ khác biệt ở mức độ chuyên nghiệp.

Mình biết vài "bà mẹ showbiz" luôn tìm cách kiểm soát mọi khía cạnh trong cuộc đời của con cái, mẹ Thùy Lâm hay Tóc Tiên chẳng hạn. May mắn thay, Vy không bị giam lỏng trong chiếc lồng vô hình ấy. Dù quan tâm sát sao đến Vy, nhưng cô chú luôn giữ khoảng cách nhất định, để em nó tự quyết trên con đường sự nghiệp.

Mỗi lần Vy nhận thành tích hay cơ hội mới, thú thực mình rất vui, cho cả chính Vy lẫn cô chú. Với mình, Vy đúng nghĩa đại diện cho câu tục ngữ "ở hiền gặp lành". Trong một thế giới mà mụ dì ghẻ nham hiểm có thể đăng quang như kỳ Idol vừa rồi, mình càng được thêm lý do để quý Phương Vy. Tin rằng các fans của em đều có suy nghĩ tương tự, và ủng hộ nồng nhiệt mọi chiến dịch quảng bá gắn liền với tên tuổi của em. Coca Cola ắt hẳn đã ăn nên làm ra cùng gương mặt đại diện này, họ mới tái ký hợp đồng năm thứ 3 liên tiếp đấy chứ! Chúc mừng em.



Robbey-H2Teen-024

Đại sứ thiện chí thứ 2 của Coca Cola là một gương mặt quen thuộc - cô bé 16 tuổi Văn Mai Hương. Giọng hát khủng và mức độ đáng yêu thì miễn bàn rùi ha. Xem nào. Hương không hướng nội như Vy. Cô bé khá nghịch ngợm, thích đùa, nhưng lại rất chín chắn khi bắt tay vào việc. Xuyên suốt cuộc thi lắm lùm xùm năm ngoái, rồi kể cả hậu Idol, chưa bao giờ Rồng Kon vướng vào những scandal linh tinh. Lúc tranh cãi giữa các nhóm thí sinh nổ ra, em điềm tĩnh đứng ngoài, chẳng hề thêm bớt hay châm dầu vào lửa. Bấy nhiêu thôi, đủ để mình đánh giá cao sự chững chạc và thông minh ở em.

Cuối cùng là 5 chàng trai A#. Mình thấy ngoại hình họ tạm ổn, song cá tính âm nhạc còn hơi mờ. Hy vọng sau tour diễn Bật Tuôn Hứng Khởi khắp toàn quốc, họ sẽ có cơ hội phát triển và 'thăng' hạng. Nếu V.Music và 365 có 2 vedettes Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân đứng sau, thì A# nay sẽ đón nhận sự hỗ trợ đắc lực từ đại gia Coca Cola và ekip Hoa Học Trò. Mình tin là sự cạnh tranh lành mạnh sẽ giúp cho tất cả cùng tiến bộ, sau giai đoạn khủng hoảng nhóm nhạc mấy năm qua.

Chà, nãy giờ buôn hăng say quá, gõ liền tay hông để ý. Tạm dừng tại đây vậy, sẽ tiếp tục bình về chương trình và các ca sĩ tham gia khác trong entry sau. ^^


_MG_5619

Đội hình hiện tại của A# - dưới sự quản lý của Minh Tuấn.


_MG_5693

_MG_5695

_MG_5713

Thảo Trang và Quốc Minh - Nét đặc trưng khó lẫn với ai được.


_MG_5696

_MG_5702

Thu Thủy và Băng Di - luôn chăm chút kỹ lưỡng phần nhìn.


_MG_5706

Noo Phước Thịnh - giọng ca trẻ dần chinh phục cả phụ huynh teen.


_MG_5709

_MG_5712

Chí Thiện và Minh Tuấn đều bận rộn cùng bè bạn,
hông có cuộc chiến nào bùng nổ cả.


_MG_5715

_MG_5730

Noo luôn hát live trong mọi trường hợp có thể.


_MG_5746

MC Thanh Tú - Hút về cho H2Teen Concert hơi bị nhiều fans!


_MG_5755

_MG_5758

_MG_5760

Đạo diễn Lê Xuân Kỳ và nhà văn Phan Hồn Nhiên - Đại diện H2T.


Robbey-H2Teen-007

Mình rất hâm mộ 2 anh chị này, theo 2 cách khác nhau.


_MG_5767

_MG_5779

Robbey-H2Teen-001

Robbey-H2Teen-002

Robbey-H2Teen-003

Phương Vy đang chia sẻ những kỷ niệm
cùng Coca Cola và H2Teen Concert.


Robbey-H2Teen-004

Robbey-H2Teen-005

Robbey-H2Teen-006

Robbey-H2Teen-009

Robbey-H2Teen-008

Haha, eye-contact của Vy và Tú với máy ảnh tốt thế!


_MG_5766

Đàn anh Đăng Khôi vẫn được teen ưa chuộng.


Robbey-H2Teen-010

Robbey-H2Teen-011

Robbey-H2Teen-012

Robbey-H2Teen-013

Minxu cuốn hút bằng "Bất chợt một tình yêu".


Robbey-H2Teen-014

Robbey-H2Teen-015

Robbey-H2Teen-016

Các đại sứ của Coca Cola năm 2011.


Robbey-H2Teen-017

Robbey-H2Teen-018

Mai Hương luôn sẵn sàng tạo dáng.


Robbey-H2Teen-019

Thảo Trang đơn giản nhưng cũng thật rạng ngời.


Robbey-H2Teen-020

Mình thích tấm này - dáng pose và biểu cảm đều chuẩn!


Robbey-H2Teen-021

Robbey-H2Teen-022

Trang (từng) xù và Minh xù.


Robbey-H2Teen-025

Vy và Trang - 2 giọng ca thành công nhất Vietnam Idol.


Robbey-H2Teen-026

Thảo Trang và Mai Hương.


Robbey-H2Teen-023

Robbey-H2Teen-027

Robbey-H2Teen-028

Fin.

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment