Sunday, April 17, 2011

Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 và Dàn Thí Sinh Đầy Hứa Hẹn

Robbey-BNHV-019

Khi Bước Nhảy Hoàn Vũ về Việt Nam vào năm ngoái, mình đã không nghĩ nó lại thành công đến mức như vậy. Đi đâu cũng nghe thiên hạ bàn tán xôn xao, từ trên mạng đến ngoài đời. Lần nọ, mình vô tình đề cập chương trình với anh Trung, "Đơn vị nào tổ chức mà ăn khách dữ!" Ổng ngạc nhiên, "Trời, bên anh làm chứ ai. Cuối tuần đi coi nha." Hic, hỏi đúng người luôn mới ghê chứ!

Lúc mình theo dõi trực tiếp tại Phan Đình Phùng thì cuộc thi đã chạy khoảng nửa đường. Công nhận, đã mắt hơn xem trên vô tuyến gấp chục lần! Mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi từng động tác mạnh mẽ của Ngô Thanh Vân, sự sáng tạo đậm đà hơi thở Việt của Đoan Trang và phong thái tự nhiên của chị Siu Black. Họ lọt vào top 3 quả là "thuận lòng dân".

Show trở nên nóng bỏng, một phần vì lượng vé mời cực ít (do thiết kế khán đài?). Nhìn quanh toàn thấy sao, gia đình thí sinh và phóng viên. Các bạn fans đành đứng ngoài, song vẫn cổ vũ rất nhiệt thành khi tới lượt thần tượng vào cuộc. Hy vọng lần này BNHV sẽ chọn những địa điểm rộng rãi hơn xíu, để thêm nhiều khán giả được chứng kiến tận mắt.


photo-lyvophuhung (3)_resize

Dancing with the stars, vốn rầm rộ khắp nơi trên thế giới, đánh dấu sự pha trộn giữa truyền hình thực tế và biểu diễn kết hợp thi đấu khiêu vũ thể thao (dance sport). Trong đó, mỗi bộ đôi là sự kết hợp giữa các nhân vật nổi tiếng và các vũ công chuyên nghiệp. Họ sẽ cùng thử sức với những điệu nhảy theo 2 phong cách Standard (Waltz, Boston, Tango, Foxtrot, Quickstep) và Latin (Chachacha, Samba, Rumba, Paso Doble, Jive).

Ở nước ngoài, đa phần những sao tham gia đều đã... qua thời. Vậy nên, mình cực kỳ nể Cát Tiên Sa, bởi họ đã thuyết phục được những gương mặt đang HOT hết mình vì cuộc chơi. Virus, Socola và chị Siu đã phải từ chối hàng chục show xuyên suốt quá trình tập luyện và thi thố! Tuy nhiên, như ông bà ta dạy, "Bỏ săn sắt, bắt cá rô." Bên cạnh số tiền thưởng chất ngất, họ đồng thời có dịp làm mới bản thân trước mắt bạn xem đài. Sự đầu tư về thời gian, công sức và mồ hôi nước mắt đã đưa sự nghiệp cả 3 lên thêm một bậc thang. Ngô Thanh Vân và Siu Black tổ chức liveshow liền sau đó, Đoan Trang cũng liên tục nhận lời mời tham dự và trình diễn tại khắp các event lớn nhỏ.

Chả trách, thậm chí lúc mùa đầu tiên còn chưa kết thúc, danh sách nghệ sĩ đăng ký tham gia mùa thứ 2 đã dài ngoằng tựa sớ táo quân! Theo mình nghĩ, đây là cách rất tốt để thu hút sự chú ý từ đại chúng, mà chẳng cần dính líu tới scandal chi cả.


thuminh

Điểm qua những tên tuổi tranh tài trong năm 2011, về tổng thể, mình thấy mạnh hơn hẳn năm ngoái: Thu Minh, Thủy Tiên, Huy Khánh, Vũ Thu Phương, Đại Nghĩa, Phạm Anh Khoa, Thanh Thúy, Kim Hiền, Hứa Vĩ Văn và Nguyên Vũ. Đa phần đều sở hữu ngoại hình ổn và cá tính khá rõ rệt.

Thu Minh đang được kỳ vọng nhiều nhất. Sau khi vươn tới đỉnh cao cùng album nhạc Dance - Thiên đàng, chị cho thấy kỹ năng biểu diễn chẳng hề thua kém các ca sĩ phương Tây. Tối qua, Thu Minh đã thể hiện bài hit Đường Cong với chất giọng rực lửa và ngôn ngữ cơ thể cực kỳ uyển chuyển. Nhưng đừng tưởng Thu Minh chỉ biết nhảy hiện đại mà lầm, bởi chị xuất thân từ nghề múa đấy nhé!

Dù không còn khai thác yếu tố "vượt trên cân nặng", mình tin BNHV vẫn sẽ đảm bảo tiếng cười nơi người xem. Với màn ra mắt ấn tượng trong vai... mụ phù thủy, Đại Nghĩa đã mang đến sự bất ngờ thú vị! Kinh nghiệm dày dặn trên sân khấu kịch nói ắt hẳn sẽ giúp anh biến hóa qua mỗi tuần. Đây sẽ là "ngựa ô" của mùa năm nay chăng?


kimhiendainghia

Fan hoàn toàn có thể tin tưởng vào Thủy Tiên, vì nàng từng đình đám với nhiều ca khúc sôi động. Mình thấy Tiên nhảy tốt, song vài động tác nên dứt khoát hơn.

Chân dài Vũ Thu Phương hứa hẹn sẽ hớp hồn khán giả bởi diện mạo sắc sảo và vóc dáng cực chuẩn. Liệu nàng sẽ bứt phá như Ngô Thanh Vân, hay sớm dừng bước như bình hoa di động Vũ Hoàng Điệp?

Huy Khánh và Phạm Anh Khoa đều là những cậu chàng thích đùa, lại sẵn tướng tá và phong độ để chinh phục chị em phụ nữ nữa chứ. Nếu chịu khó đầu tư, họ hoàn toàn đủ khả năng tiến sâu.

Thanh Thúy và Kim Hiền sở hữu lượng người hâm mộ không nhỏ từ những vai diễn xuất sắc trong các bộ phim truyền hình. Liệu họ sẽ lay động được cả hội đồng giám khảo khó tính? Có thể chứ! Kim Hiền đã chẳng tung hứng ăn ý với Daniel và Đại Nghĩa trong màn nhảy 3 còn gì? Thanh Thúy cũng tạo dấu ấn đẹp qua màn Step dance Xuân yêu thương, gợi nhớ tới những hình ảnh vào thập niên '50.

Nguyên Vũ và Hứa Vỹ Văn sau nhiều năm ca hát, ắt hẳn sẽ không đồng ý 'lót đường' cho các đồng nghiệp rồi. Dù vậy, để chiến thắng, họ cần lột xác mãnh liệt hơn nữa.


photo-lyvophuhung (29)_resize

Huy Khánh gợi nhớ vai diễn chàng Don Juan
trong Cô Dâu Đại Chiến, khi 2 lần "lột áo" Vũ Thu Phương.


Thuy-Tien

Thủy Tiên - Anh Khoa lần đầu kết hợp, nồng nàn và dữ dội.


photo-lyvophuhung (12)_resize

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi chứng tỏ đẳng cấp!


Chi-Anh

Giám khảo Chí Anh không hề kém cạnh bên bạn nhảy Nhã Khanh.


doantrang

MC Thanh Bạch và á quân mùa đầu tiên - Đoan Trang.


dainghia

Chuẩn bị xem Đại Nghĩa "kể chuyện" qua các phần thi nhé!


anhkhoa

Quý ông hát Rock Phạm Anh Khoa - lịch lãm và lãng tử.


huavan

Hứa Vỹ Văn bên cạnh Anna quen thuộc.


huykhnah

Huy Khánh đa tình.


kimhien

Kim Hiền nóng bỏng.


nguyenvu

Nguyên Vũ kiểu cách.


thanhthuy

Thanh Thúy rạng rỡ.


Robbey-BNHV-001

Tiếp theo là những ảnh chụp trong buổi họp báo.


Robbey-BNHV-002

Nhà tài trợ V-Fresh.


Robbey-BNHV-003

Robbey-BNHV-004

Đoan Trang thử sức vai trò mới bên cạnh MC Quốc Bình.


Robbey-BNHV-005

Robbey-BNHV-006

Thủy Tiên và bạn diễn xứng đôi quá, đúng tiên đồng ngọc nữ.


Robbey-BNHV-007

Robbey-BNHV-008

Nguyên Vũ khá hiền lành, hy vọng anh sẽ chịu "quậy" 1 chút.


Robbey-BNHV-009

Chà chà, Vũ Thu Phương chiếm đoạt Tisho từ Vân Vân nhá!


Robbey-BNHV-010

Robbey-BNHV-011

Robbey-BNHV-012

Robbey-BNHV-013

Thu Minh nhanh chóng thân mật cùng chàng trai mới quen.


Robbey-BNHV-014

Huy Khánh nữa, chụm đầu gì sát rứa?


Robbey-BNHV-015

Robbey-BNHV-016

Anh Khoa và Đại Nghĩa bận việc nên không thể tới dự.


Robbey-BNHV-017

Đoan Trang - duyên dáng áo dài.


Robbey-BNHV-018

Nam thanh nữ tú - thích mắt quá đi thôi!


Robbey-BNHV-020

Robbey-BNHV-021

Robbey-BNHV-022

Nghịch hem?


Robbey-BNHV-024

Robbey-BNHV-023

Vũ Thu Phương tỏa sáng giữa đám đông.


Robbey-BNHV-025

Thanh Thúy thân thiện tạo dáng cùng 2 bạn fans tại White Palace.


Robbey-BNHV-026

Robbey-BNHV-027

Quốc Bình sánh đôi cùng các mỹ nhân.


Robbey-BNHV-028

Robbey-BNHV-029

Một số thành viên từ ekip thực hiện - Cát Tiên Sa.


Robbey-BNHV-030

Robbey-BNHV-031

Phát biểu cảm nghĩ nào.


Robbey-BNHV-032

Robbey-BNHV-033

Cặp đôi thứ 11, hehehe.


Robbey-BNHV-034

Anh Bình đọ... kính cùng Robbey.


Robbey-BNHV-035

Họp báo xong, đi ăn trưa cùng em Việt.


Robbey-BNHV-036

Robbey-BNHV-037

Bánh xèo nhìn ngon quá xá!

Bước Nhảy Hoàn Vũ Facebook

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment