Wednesday, April 6, 2011

H2Teen Concert 2011: Bùng Nổ Nhân Tố Mới

34

H2Teen Concert luôn được mong đợi hơn vô số chương trình ca nhạc khác hiện nay dành cho giới trẻ, chính nhờ sự sàng lọc kỹ càng những nghệ sĩ tham gia, cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng vào từng tiết mục.

Có một dạo, mình gần như "bội thực" với mấy bài hát cũ nhai đi nhai lại khắp các sân khấu. Nhận vé mời từ H2Teen, thú thực không mong đợi gì lắm, nhưng vì thế mới đón nhận nhiều bất ngờ liên tiếp! Ban tổ chức sẵn sàng hỗ trợ các ca sĩ đến tận răng: từ trang phục, đạo cụ cho tới những hiệu ứng đặc biệt. Họ chỉ việc tập trung vào khoản hát, nhảy và... làm quá trước sự ngưỡng mộ của hàng nghìn teen.

Để thỏa cơn khát nghe nhìn của giới trẻ, đòi hỏi H2Team không ngừng sáng tạo, đồng thời mạnh dạn áp dụng những ý tưởng dồi dào ấy vào đời thực.


09

Một thành viên tiết lộ, "Rất nhiều ca sĩ muốn mượn H2Teen Concert làm bệ phóng sự nghiệp, đẩy hit vừa ra lò, nhưng không phải ai cũng được chọn". Hoặc nhân tố ấy phải 'hot' sẵn, có sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng teen; hoặc họ cần đảm bảo gây ấn tượng đẹp trong lần đầu ra mắt.

Tất cả tên tuổi đình đám nhiều năm gần đây đều từng được giúp sức ít nhiều bởi H2Teen Concert: Phương Vy, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, Khổng Tú Quỳnh, Thiên Minh, Đại Nhân, Hòa Mi, MC Thanh Tú, vv. Trong năm 2011, lại thêm hàng loạt gương mặt trẻ hứa hẹn sẽ bùng nổ qua chuỗi liveshow Bật Tuôn Hứng Khởi. Họ gồm những ai nào?

Bên cạnh Văn Mai Hương và A# đã đề cập ở entry trước, hãy cùng Robbey điểm sơ qua những tên tuổi mới sau đây nhé!


02

V.Music: Sau hơn 1 năm hoạt động, V.Music nhanh chóng trở thành nhóm nhạc đình đám nhất Việt Nam. Bài hit "Hạnh phúc bất tận" cùng nữ danh ca Hồ Ngọc Hà được khán giả thuộc nằm lòng, giúp họ nhận về hàng loạt giải thưởng vào năm ngoái. Không ngủ quên trên chiến thắng, V.Music liên tục trau dồi để ngày càng nhuần nhuyễn hơn trong vũ đạo, ăn ý hơn khi quyện giọng vào nhau. Họ sẽ còn tiến xa.

Hồ Vĩnh Khoa: Quản lý của Khoa vốn là một cậu em khá thân, nên mình đã biết đến Khoa từ vài năm trước. Lúc mới nghe demo, mình dễ dàng nhận thấy ở Khoa tiềm năng ca hát. Song, hiểu rõ câu dục tốc bất đạt, Hồ Vĩnh Khoa đã 'ẩn mình tu luyện' suốt thời gian dài và bi chừ mới 'xuống núi'. Ta hãy tạm quên Vĩnh Khoa trong các vai trò người mẫu, diễn viên, và đón nhận cậu như một giọng ca mới.


14

Quốc Minh: Minxu vốn chẳng có duyên với các cuộc thi, nhưng mình nghĩ đó là một điều tốt! Giọng Minh không mang tính học thuật nhiều, tiến sâu chỉ tổ bị hội đồng giám khảo dìm hàng, ảnh hưởng đến hình tượng. Ưu điểm của em là khả năng biểu diễn cuốn hút, và hát live cực khỏe! Trên sân khấu H2Teen Concert, đảm bảo em sẽ đủ đất để phát huy trọn vẹn các thế mạnh.

Trung Quân Idol: Ngoại hình lạ, chất giọng lạ, cách xử lý cũng rất lạ! Không "xinh xắn" như các hot boys, nhưng chính sự khác biệt ấy đã đem lại cho Quân Cartoon lượng fanbase kha khá. Với lối hát bay bổng và giàu cảm xúc, em chắc chắn sẽ chinh phục được khán giả.


20

Các đàn anh, đàn chị từ những năm trước bao gồm: Phương Thanh - Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng - Thu Thủy - Đông Nhi - Yến Trang - Đăng Khôi - Cao Thái Sơn - Noo Phước Thịnh và nguyên “bộ sưu tập” 3 đại sứ thương hiệu Coca-Cola: Phương Vy – Văn Mai Hương – Nhóm A#.

Trong chuyến hành trình xuyên Việt, họ sẽ cống hiến những màn kết hợp độc nhất vô nhị, tung ra hết các chiêu thức khiến teen phải trầm trồ.

Mời cả nhà cùng xem qua loạt ảnh từ đêm diễn hoành tráng tại nhà thi đấu Phú Thọ vào hôm 3/4 vừa rồi nhé!


01

19h30, 4 “tên trộm bí ẩn” V-music lộ diện với ca khúc Muộn màng.


10

“Người vô hình” Minh Hằng bất ngờ xuất hiện
trong giai điệu remix nóng bỏng.


03

Hồ Anh


04

Thiên Bảo


05

Sơn Ngọc Minh


06

Rain Ku


07

V.Music và Minh Hằng bừng cháy
cùng những phát pháo đầu tiên!


08

Gợi cảm zị, ai dám gọi nàng là bé Heo nữa?


11

Nhóm teenstars Nguyễn Khuyến trổ tài với Love the way you lie.


12

Mai Hương Idol khơi dậy cơn sóng âm nhạc cùng I love music.


13

Mai Hương và Trung Quân chẳng thể... ngồi yên trong bóng đêm.


16

Đại sứ Phương Vy tạo dấu ấn mạnh mẽ khi debut "Đừng bối rối".


15

Hồ Vĩnh Khoa tinh nghịch nhắn nhủ: “Hãy gọi cho anh”.


17

18

La Thăng sôi động cùng "Quá Trễ".


19

Yến Trang quyến rũ bay lượn trên không.


29

30

31

32

Quốc Minh, Trung Quân, Hồ Vĩnh Khoa và Đăng Khôi
trầm ngâm với "Dòng Thời Gian".


21

Thu Thủy trình diễn "Đã không còn là anh" đầy tâm trạng.


22

Đông Nhi hóa thân thành thiên nga trắng
trong bài hit mới - "Từng thuộc về nhau"


23

Cao Thái Sơn tặng “quà lớn” là chuỗi liên khúc Yêu thương quay về.


25

26

24

Thu Thủy và Đông Nhi bốc lửa
trong bản rock ballad “Cô đơn mình em”


27

Chị Chanh làm nóng bầu không khí
với Lời chưa nói và Nếu điều đó xảy ra remix.


28

Dù phong cách nay đã trưởng thành hơn, Noo vẫn hoàn toàn
thuyết phục khán giả trẻ bằng ca khúc Hoài Niệm.


33

Ở vị trí 'vedette', Hồ Ngọc Hà khiến người xem cháy đến giây phút cuối cùng! Cả Hà lẫn Minh Hằng đều khoe các tiết mục độc đáo này tại H2Teen Concert trước HTV Awards đấy nhé!

Reference: H2Teen Concert 2011 và Các Đại Sứ

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment