Sunday, February 13, 2011

Dự định Valentine

1b

Như thường lệ hằng năm, cứ đến 14/2, bạn Robbey lại đưa ra nhiều lựa chọn để các đôi tình nhân có thể tham khảo trong trường hợp "bí ý tưởng". Đôi lúc, những điều tưởng chừng đơn giản lại trở nên thật kỳ diệu vào dịp này: Một bữa ăn tối, một dĩa nhạc, hay một món quà nhỏ mà tâm lý.

1. Dinner:

Các đấng mày râu nên dẫn bạn gái đến một nơi ấm cúng, tận hưởng bữa tối lãng mạn theo cách cổ điển, với món Tây và một ít rượu nho. Hãy ghé Hideaway chẳng hạn (41/1 Phạm Ngọc Thạch, Q.3), vì nhà hàng đã chu đáo chuẩn bị thực đơn dành riêng cho sự kiện này:


Robbey-HideAway0010


VALENTINE SET MENU

STARTER
Hideaway couple: tuna roll, kilpatrick oyster, baked French mussels & beef slices with pesto.
Khai vị tình yêu: cá ngừ đại dương cuốn, hào nướng, chem chép đút lò & bò cuốn cải bẹ xanh.

SOUP
Mushroom consommé with seafood
Súp nấm nước trong với hải sản

MAINCOURSE
Pepper-encrusted beef flash with sticky rice & spicy sauce
Thăn bò lăn tiêu với xôi cuộn lăn mè & nước chấm đặc biệt

DESSERT
Chocolate cheese cake
Bánh phômai sôcôla


Robbey-HideAway0007

Hôm kia mình vừa lại nếm thử, và rất ưng ý với set menu lần này. Được chế biến theo phong cách fusion trộn lẫn tinh hoa ẩm thực Á + Âu, nên các món ăn hoàn toàn hợp khẩu vị người Việt Nam. Khi dùng maincourse, bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm cực kỳ thú vị cùng nước chấm đặc biệt, vốn pha chế từ... nước mắm. Loại sauce ấy chan lên thịt bò và xôi cuộn đều hấp dẫn, miamz!!!


1000rose

2. Movies:

Rạp chiếu bóng luôn là đích đến lý tưởng cho những đôi nào yêu điện ảnh. Vừa xem phim, tay lại nắm chặt tay, còn gì bằng?

Ai chưa coi Cô Dâu Đại Chiến hay Tangled, nên đặt vé liền bi chừ.

+ Tangled: Siêu phẩm 3D từ Disney's sẽ chiều lòng các cặp teen, "lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu". Hãy thoải mái mơ về happily ever after. ^^
+ Cô Dâu Đại Chiến: Nếu bạn đang quen một anh chàng đào hoa hay một cô nàng ưa ghen tuông, nên kéo họ vào xem phim này, tính giải trí sẽ tăng lên gấp bội đấy!

Ngoài ra, mình sẽ giới thiệu thêm No Strings Attached do Natalie Portman và Ashton Kutcher thủ vai chính. Megastar đang tích cực tiếp thị nó như chick-flick cho mùa Valentine.


Print

Qua lại nhưng không công khai, quan hệ nhưng không ràng buộc, tình dục nhưng không đòi hỏi. Không trách nhiệm, không lừa dối, không ghen tuông, không giả tạo, không thể hiện cảm xúc, không “Anh/em nhớ em/anh quá”, không nickname,… nói tóm lại: không một mối dây liên hệ.

Sự việc ban đầu tỏ ra là phương án hoàn hảo để thỏa mãn nhu cầu sinh lý đơn thuần giữa hai người bạn. Nhưng nó gặp trở ngại khi một người đem cảm xúc của mình… lên giường. Giờ đây, cả hai phải chung sức gỡ rối những mối dây liên quan; đồng thời nỗ lực tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Liệu có thể tồn tại một mối quan hệ tình dục thuần túy, không tình yêu giữa hai người bạn?


1a

3. Music:

Sau thành công của single 'Hạnh phúc bất tận' phát hành vào Ngày tình yêu năm ngoái, 14/2 năm nay Hồ Ngọc Hà tiếp tục kết hợp cùng nhóm V.Music cho ra mắt album 'Ngày hạnh phúc'. Đây là sản phẩm quy tụ những tình khúc mà Hà Hồ và V.Music tâm đắc nhất trong thời điểm này.

Nghe online Ngày Hạnh Phúc

2010 là năm mà cả Hồ Ngọc Hà lẫn nhóm V.Music đều có những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Đối với Hà Hồ, chị đã thành công với những hits được nhiều thính giả thuộc nằm lòng như Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im… Song song, chị còn có hai đêm liveshow đạt hiệu ứng tốt ở Hà Nội và TPHCM.

Trong khi đó, nhóm V.Music cũng là hiện tượng đáng chú ý trong đời sống âm nhạc 2010. Chính thức gia nhập showbiz chưa đầy một năm, nhóm đã nhanh chóng chinh phục fans và gặt hái hàng loạt giải thưởng từ Zing, YANTV, Yeah1TV và Album Vàng.

Về tổng thể, đây là CD khá dễ nghe, và bạn sẽ muốn 'repeat' nhiều lần vì khâu chọn bài và hòa âm phối khí rất kỹ lưỡng. Các ca khúc được sáng tác và nhào nặn từ những nhạc sĩ trẻ tài năng nhất hiện nay: Hoài An, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hải Phong, Hoàng Anh, Dương Khắc Linh, Phúc Bồ... Hà vẫn vận dụng hiệu quả chất giọng truyền cảm, còn 4 chàng trai từ V. Music lại tiến bộ rõ rệt về kỹ năng thanh nhạc, vocals cũng đã quyện vào nhau hơn.


2

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành của V.Music trên con đường âm nhạc. Với album này, V.Music chứng minh sự lao động nghiêm túc và hết mình với nghệ thuật. Nhờ đó, họ đã gặt hái được nhiều thành quả đáng khích lệ, tạo nên thương hiệu riêng, đồng thời sớm sở hữu lực lượng fans khá đông đảo.


3

Bài hát chủ đề “Ngày hạnh phúc” cũng được ê kíp thực hiện video. Nội dung clip là lễ cưới tập thể của 5 cặp cô dâu chú rể, được quay khá lãng mạn với nhiều khung hình đẹp.


8

Suốt một năm qua, Hồ Ngọc Hà giữ vai trò như người chị gần gũi và thân thiết của 4 anh chàng V.Music. Từ những ngày nhóm mới thành lập, chị luôn ở bên cạnh uốn nắn, chỉ dạy cho từng thành viên về phong thái biểu diễn cũng như cách ứng xử.


4

Ngọc Khanh aka. Rain Ku.


5

Sơn Ngọc Minh aka. Minh Mèo


6

Thiên Bảo.


7

Hồ Anh.


Robbey-HideAway0003

Post thêm hình HideAway.


Robbey-HideAway0004

Không gian ở đây luôn yên tĩnh.


Robbey-HideAway0005

Ngồi nghe nhạc, ngắm tranh...


Robbey-HideAway0001

Robbey-HideAway0002

Uống Apple Mojito mát lạnh.


Robbey-HideAway0006

Robbey-HideAway0008

Robbey-HideAway0009

Thăn bò lăn tiêu và rau tươi.


Robbey-HideAway0011

Robbey-HideAway0012

Xôi cuộn lăn mè có nấm, thịt gà và rau củ, thơm phức!


CopyofPoster201

Tạm thời thế đã, bây giờ mình sẽ lên cầu Ánh Sao dự Đêm Valentine Thế Kỷ cùng em yêu!

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena


No comments:

Post a Comment