Wednesday, February 23, 2011

adiZero - Light makes Fast

landingpage

Khi cậu em mình chọn adidas cho bài tập lên chiến lược Marketing, ông thầy đã gạt phăng: "Thương hiệu lớn, nhiều người dùng như vậy thì cần gì các em PR nữa?" Bởi vậy, một vài giáo viên có thể rất vững lý thuyết, nhưng họ chọn việc đi dạy chứ ngại áp dụng kiến thức ấy vào thực tế.

Ngủ quên trên chiến thắng chính là tự giết chết bản thân. Mặc dù đã 63 năm thành công trong lĩnh vực sản xuất giày, trang phục và phụ kiện thể thao, thu nhập thường niên lên đến gần 11 tỉ euro; song adidas vẫn không ngừng sáng tạo và cải tiến. Đều đặn hằng năm, adidas giới thiệu đến người dùng những sản phẩm mới, với nhiều tính năng giúp ta vận động thoải mái, nhẹ nhàng, và hiệu quả hơn. Nếu chậm chân so với các đối thủ trong việc tiếp cận khách hàng, liệu adidas có trụ vững trên đỉnh lâu vậy chăng? "Impossible is Nothing"

Adidas giữ vai trò nhà tài trợ khổng lồ cho nhiều giải đấu và sự kiện lớn trên toàn thế giới, từ NBA ở Bắc Mỹ cho đến Thế vận hội Olympics.
Họ còn sẵn sàng chi một khoản kếch sù để mời những vận động viên danh tiếng hàng đầu thế giới về làm gương mặt đại diện: Messi, Ivanovic, Verdasco, Tsonga, Jessica Ennis, vv. Gần đây nhất, adidas đang đẩy mạnh kế hoạch quảng bá dòng sản phẩm adiZero - với những đôi giày thể thao nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.


F50

Với thông điệp “Light makes Fast” (Nhẹ để Nhanh), 3 sản phẩm mới từ adiZero hứa hẹn sẽ nhanh chóng chinh phục các bạn yêu thể thao tại Việt Nam.

Giày bóng đá adiZero F50 Prime

• Với cân nặng 150g, adiZero F50 Prime là đôi giày nhẹ nhất thế giới, giảm 15g so với mẫu adiZero trước đó. Lớp da tổng hợp Sprint Skin làm giảm hẳn trọng lượng, đồng thời tăng cường khả năng kiểm soát bóng vượt trội. Phần khung dưới (TPU bottom) giúp ổn định chân, đồng thời chống ma sát mài mòn.

• Hình thức adiZero F50 Prime cũng được chú trọng, lôi cuốn với các sắc màu thời trang: cam, đen/xanh lá. Ngoài ra, F50 Prime còn tương thích với vóc dáng người châu Á. Khi mua một đôi, bạn sẽ được tặng thêm bộ dây giày và đệm lót giày.

Những đặc điểm quan trọng khác:
• Đế giày bằng khung Sprint – Nhẹ và bền thông qua cấu tạo hình học.
• Liên kết tốt hơn giữa phần đế giày và phần phía trên giày.
• Dải băng hỗ trợ bên trong TPU: Gia tăng sự ổn định và kiểm soát.
• Tăng cường một lớp vật liệu ở phần phía trên giày.

F50 được nhiều danh thủ sành điệu tin dùng, như Lionel Messi hay David Villa.


FEATHER

Giày tennis adiZero Feather

• Giày tennis adizero Feather là một kiểu giày mạnh mẽ, nhẹ và nhanh được thiết kế dành cho những vận động viên chuyên nghiệp như Jo-Wilfried Tsonga, Fernando Verdasco và Ana Ivanovic.

• Khung TPU mỏng và thanh hỗ trợ TORSION® bảo đảm sự ổn định cần thiết, để bạn cùng đôi giày nhẹ tựa lông chim theo kịp những cú bóng nhanh nhất. Sự êm ái và thoải mái nhờ công công nghệ adiPRENE® (triệt tiêu phản lực) ở đế giày, adiPRENE®+ (tăng đà nhồi) ở mũi giày, cùng công nghệ Ortholite trong việc sản xuất miếng lót giày đã mang lại sự hoàn hảo cho adizero Feather.

• Sự hao mòn và dễ bị rách cũng được tính toán với công nghệ adiWEAR® (đế ngoài bền chắc) và adiTUFF™ (chống mài mòn), bảo đảm mang lại tuổi thọ cao nhất cho giày trong điều kiện khắc nghiệt.

adiZero Feather được đại diện bởi vận động viên nổi tiếng Ivanovic (giải Úc mở rộng) và Fernado Verdasco (vô địch giải tennis Davis).


F50_RUNNER

Giày chạy bộ siêu cấp adiZero F50 Runner

• Giày chạy bộ adizero F50 Runner áp dụng hệ thống Torsion® cải tiến, giúp phần mũi chân và gót chân di chuyển độc lập với nhau, để thích nghi với bề mặt tiếp xúc tốt hơn và ổn định hơn. Hệ thống Torsion® được thiết kế để mang lại sự chuyển tiếp độc đáo từ gót chân đến ngón chân, cho cả kiểu giày của nam và nữ.

• adidas cũng phát triển công nghệ ForMotion™ nhằm mang lại thiết kế nổi bật cho giày F50. ForMotion™ là hệ thống giúp gót chân chuyển động thoải mái, cho phép thích nghi với mọi kiểu chạy cá nhân của bạn. Cảm giác chân sẽ êm ái hơn, cân bằng hơn và tự nhiên hơn khi chạm đất. ForMotion™ hoạt động như thể một khớp nối ở gót chân, giúp giữ cân bằng cho bàn chân khi chạy và tránh tổn thương đầu gối

• adizero F50 Runner chỉ nặng 240 gram, giúp đôi giày này trở nên cực nhanh với trọng lượng cực nhẹ. Những kỹ thuật được áp dụng cho giày chạy bộ adizero F50 gồm có adiPRENE® - một miếng đệm mang tính đàn hồi cao để bảo vệ phần mũi chân và mang lại sự thoải mái cho các ngón chân. Phần bên ngoài thân giày áp dụng kỹ thuật adiWEAR® mang lại độ bền cao, tránh ra màu, mài mòn và rách ngay cả ở những vùng có độ ma sát cao.

F50 Runner được tin dùng bởi vận động viên chạy nhanh nhất thế giới Haili Gchreschlosie và nhà vô địch 7 môn phối hợp Hepthaton toàn cầu Jessica Ennis.


1

2

3

Sắc cam rực rỡ và năng động.


4

5

6

F50 Prime - Xanh dạ quang


G42726_TP_p2

G42726_SM_p2

G42726_F_p2

adiZero Feather màu xanh lá.


G42841_TP_p2

G42841_SM_p2

G42841_F_p2

Tennis shoes màu hồng dành cho các bạn nữ. ^^


run1

run2

Adizero-F50-Running

20149_P_1297840053802

adiZero F50 Runner


MESSI_BOOTRT5

Messi, cầu thủ hay nhất thế giới – đại sứ của giày F50 adiZero Prime chia sẻ: “Đôi giày adiZero của tôi giống như một lớp da thứ hai vậy, quả là rất nhẹ. Tôi chơi một môn thể thao đòi hỏi tính kỹ thuật cao; càng tiếp xúc gần với bóng và sân, cảm giác bóng của tôi sẽ càng nhạy hơn, vì thế tôi có thể tăng tốc tốt hơn với bóng và vượt qua sự truy cản của đối phương."


VERDASCO_ACTIONa

“Tôi cần một đôi giày giúp tôi thi đấu hiệu quả suốt trận đấu, có khi kéo dài đến hơn 4 giờ đồng hồ. Càng thi đấu lâu trên sân, đôi giày có trọng lượng nhẹ càng giúp tôi giảm thiểu mệt mỏi, và adizero Feather chính là giải pháp tối ưu”, Fernado Verdasco - nhà vô địch giải tennis Davis chia sẻ.


Instore - promotion

Khi đến mua giày adizero trong thời gian từ 15/2 đến 15/3, nếu giày thể thao của bạn nặng hơn giày adizero cùng loại (bóng đá, tennis, chạy bộ), bạn sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá 150,000vnđ cho mỗi 40g nặng hơn (tối đa 450,000vnđ/lần). Phiếu này được áp dụng cho lần mua sản phẩm adiZero tiếp theo, đến hết ngày 15/4/2011.

Ngoài ra, để sở hữu ngay những đôi giày adiZero cực đỉnh của adidas, hãy thử tài qua trò chơi Fast Arcade trên microsite www.adizero.com.vn nhé!

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply
| Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment