Thursday, February 10, 2011

Bỗng dưng... lên báo vì Đêm Valentine Thế Kỷ

Mới đầu năm đầu tháng, Robbey và đồng bọn đã "hân hạnh" xuất hiện trên khắp các trang báo mạng. Tết lo nghỉ ngơi chơi bời, ai rảnh đọc tin tức đâu, đăng 2-3 ngày rồi mới mò lên coi đấy chứ, hehe. Hóa ra, đó là nhờ hiệu ứng Valentine Thế Kỷ, hiện đang rầm rộ khắp cộng đồng mạng. Càng sát ngày, cơn sốt săn lùng vé càng nóng bừng lên. Đúng thật, cái gì phát hành có giới hạn cũng được mong đợi hơn là phổ biến hàng loạt.

Bên cạnh độ nóng online, hiệu ứng này phần nào nhờ vào khả năng tổ chức chương trình sáng tạo, giàu ý tưởng từ phía Close Up. Cứ mỗi dịp Valentine thường niên, các đôi tình nhân lại háo hức chờ đợi. Còn nhớ 2 năm trước, khi mình dự tiệc Lovers' Ball cùng nàng Phương Linh Model, đã tận mắt chứng kiến các bạn trẻ xôn xao phía ngoài sân Phan Đình Phùng, vì đến phút chót chưa có vé. Thấy cặp kia dễ thương quá, mình tặng luôn 2 chiếc, họ cảm ơn ríu rít.

Chẹp, năm nay khác rùi nha, hông có vé dư đâu. Phải lên chơi game trên website http://www.demvalentinetheky.com cơ, mà chả biết còn vé không nữa, thôi thì cứ hy vọng. ^^


01-Valentine

Sài Gòn thực sự “dậy sóng” vì Đêm Valentine Thế Kỷ

Nhiều tiết mục hấp dẫn đang dần được hé mở: Nụ hôn thế kỷ trên khinh khí cầu bay bổng, cặp nhẫn kim cương với lời chúc cho tình yêu bền vững, những bản tình ca nồng nàn dành riêng cho hai người... Ngoài ra, các đôi tình nhân còn được tặng album Ngày Hạnh Phúc của Hồ Ngọc Hà và nhóm V. Music.

À, thêm một thông tin vừa cập nhật: hiện nay đang diễn ra cuộc đấu giá những món quà tình yêu tại Thành Phố Thơm Mát. Nếu bạn muốn sở hữu những items độc đáo, có một không hai dành cho nửa kia thì nhanh tay lên nhé. Xem thông tin chi tiết tại www.demvalentinetheky.com.


1493149_5S

Blogger "sôi sục" chờ Đêm Valentine Thế Kỷ
Báo giới cũng 'sôi sục' vì Đêm Valentine Thế Kỷ

Không khí háo hức chào đón Đêm Valentine Thế Kỷ không chỉ xuất hiện tại Thành Phố Thơm Mát mà còn lan rộng khắp nơi, khiến cả giới báo chí lẫn blogger “sôi sùng sục”.

Không hẹn mà gặp, thời gian này trên blog của tất cả các blogger đình đám trong giới trẻ Việt như Robbey, Mèo Ác,… đều xuất hiện những bài viết bày tỏ sự háo hức mong chờ Đêm Valentine Thế Kỷ - đêm tình nhân tuyệt vời nhất trong năm.

Blogger Mèo Ác khen ngợi “Mọi người cứ ngỡ rằng đêm Valentine sẽ hoành tráng, huy động năm đến bảy ngàn bạn trẻ tham gia nhưng năm nay CloseUp quyết định giảm số lượng và tăng chất lượng với nhiều “món quà” công phu. Cá nhân mình ấn tượng màn hôn nhau trên khinh khí cầu, tò mò không biết cặp nào sẽ may mắn “vớ” được cơ hội này”.

02-meoac

Blogger Mèo Ác

Trong khi Mèo Ác ấn tượng với Nụ Hôn Thế Kỷ trên khinh khí cầu thì Robbey lại “tâm đắc” cuộc thi Marathon Tình Yêu Thơm Mát – cuộc thi giúp rút ngắn khoảng cách cho những cặp yêu xa. Cho dù người ấy có ở cách xa bạn nửa vòng trái đất thì CloseUp vẫn sẽ tài trợ vé khứ hồi cho người thắng giải, giúp hai bạn “trùng phùng” vào Đêm Valentine Thế Kỷ tại Việt Nam. Anh chàng cho biết đấy thực sự là “liều thuốc” hữu hiệu bởi “Lễ tình nhân 14/2 là sự kiện nhắc nhở các cặp đôi rằng, họ không hề đơn độc trên thế giới rộng lớn này. Kỷ niệm sẽ tràn về, hạnh phúc càng dâng cao.”

03-robbey

Blogger Robbey

Cùng chung dòng cảm xúc, blogger Shuu bày tỏ “Yêu xa đồng nghĩa với mỏi mòn đợi chờ, là những ngày lễ, những ngày cuối tuần, những dịp đặc biệt… lại ở một mình. Thế nên, mình rất ngưỡng mộ những bạn vượt qua được khoảng cách địa lý, giữ vững được tình cảm”, và Shuu không quên nhấn mạnh rất mong muốn được gặp cặp đôi thắng cuộc đó.

04-shuu

Blogger Shuu

Với sự háo hức tột đỉnh như thế, Đêm Valentine Thế Kỷ hứa hẹn sẽ còn khiến bầu không khí náo nhiệt trước giờ G tăng nhiệt lên gấp ngàn lần. Để không bỏ lỡ mọi tin tức “nóng hổi” về chương trình, bạn có thể truy cập www.demvalentinetheky.com.

For reference:

Bóng Ma Học Đường
Đêm Valentine Thế Kỷ – Tình Yêu Không Khoảng Cách ^_^

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment