Thursday, January 20, 2011

Tất Niên FM 99.9 Mhz

Robbey-HongHai0016

Hổm rày stressed kinh khủng, từ vấn đề tiền nong, thuế má, cho đến 3 online campaigns chạy cùng lúc, rồi còn chuẩn bị cho chương trình thời trang của Valenciani. Đến lúc rảnh chỉ thích lượn lờ cho thư thả, chứ chẳng muốn viết nữa. Thiệt chứ, nhiều khi gõ đôi dòng nhật ký, đề cập vài sự kiện trong ngày cũng bị bảo PR quảng cáo. Như thể mình "bán" tất cả những gì xung quanh í.

Chưa đủ, chuyện bá vơ ở đâu cũng có người vào nhà mình thắc mắc, hỏi han, chất vấn. Em đâu phải tổng đài 1080? Hông trả lời thì bảo... có tật giật mình, rồi dựng lên bao câu chuyện cổ tích với cả truyền thuyết. Đề cao Robbey ghê luôn cơ, mình làm gì đủ sức ảnh hưởng để tác động đến Facebook Team nhỉ? Ai mất tài khoản thì cứ liên hệ Customer Service thôi, cuống cuồng lên vu cho kẻ khác làm chi? Haizz... If I couldn't find the joy in life like I do now, I'd be mad as hell with such nonsense.


ava2

Một trong những điểm nhấn của mình ở năm 2010 là tham gia dẫn dắt chương trình Top 10 Billboard trên sóng FM 99.9 Mhz cùng chị Diệu Minh. Thực ra, nếu so với các dự án khác thì 'cát-xê' nhận từ nhà đài khá... mềm, ăn uống dăm ba bữa hết sạch. Tuy nhiên, nhờ đó mà mình hứng thú trở lại với việc theo dõi bảng xếp hạng, cập nhật các xu hướng âm nhạc quốc tế cũng như chịu khó đọc tin tức hơn. Sống dậy một thói quen lành mạnh - nên vui chứ! ^_^

Nói ra chắc mọi người không tin, chứ mình chưa bao giờ chuẩn bị trước ở nhà. Chị Diệu Minh thường sẽ soạn sẵn "đại ý", mình chỉ việc... tung hứng và chém gió thôi, dĩ nhiên dựa trên nền tảng sẵn có rồi. Mình thoải mái với mọi bình luận khen chê, vì trên hết, mình tin vào khả năng phân tích và cảm thụ của bản thân.

Hồi nghe thử mấy MC khác trong phòng thu, băn khoăn phết! Bởi giọng mình vốn liến thoắng, sôi động, chứ có ngọt ngào và tình củm gì cho cam? Nhưng chính cá tính ấy lại phù hợp với chương trình, hướng đến giới trẻ mừ. Bạn thấy đó, đừng nên bỏ qua cơ hội nào. Nhỡ ban đầu rụt rè vì mình... hổng giống ai, làm sao có được niềm vui ngày hôm nay? Sẵn đây, cảm ơn chị Diệu Minh vì đã nhìn thấu, đón nhận và luôn động viên mình trong mọi tình huống.


Robbey-HongHai0018

Robbey-HongHai0022

Chị Diệu Minh đồng thời dẫn thời sự buổi sáng trên HTV,
bạn nào dậy sớm nhớ mở coi. ^^


Robbey-HongHai0017

Robbey-HongHai0019

Robbey-HongHai0020

Robbey-HongHai0021

Ban văn nghệ toàn chị em không hà.


Robbey-HongHai0023

Robbey-HongHai0024

Lẩu nấm hải sản.


Robbey-HongHai0025

Các sếp mặt đỏ chót.


Robbey-HongHai0026

Hát tặng 1 bài nào.


Robbey-HongHai0027

Hoa chỉ mang tính chất... tượng trưng.


Robbey-HongHai0001

Bàn tiệc trước khi bị công phá.


Robbey-HongHai0002

Robbey-HongHai0003

Hồng Hải là điểm dừng chân quen thuộc của giới nghệ sĩ và
các anh chị em ở đài truyền hình, đài phát thanh...


Robbey-HongHai0004

Robbey-HongHai0005

Khăn ăn do chị quản lý tự tay xếp, kỹ ghê.


Robbey-HongHai0006

Robbey-HongHai0007

Shade of purple.


Robbey-HongHai0009

Đẹp.


Robbey-HongHai0010

Nhìn từ trên xuống.


Robbey-HongHai0011

Robbey-HongHai0012

Sáng sớm mới chụp được cảnh quán vầy nà,
chứ để đến tối đông cực!


Robbey-HongHai0013

Robbey-HongHai0014

Robbey-HongHai0015

236 Pasteur P.6 Q.3
Còn nhiều ảnh thức ăn, chắc để kỳ sau vậy. ^^

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment