Monday, January 17, 2011

Đêm Valentine Thế Kỷ - Tình Yêu Không Khoảng Cách ^_^

Robbey-Closeup0002

Sắp tới sinh nhật em yêu, rồi sau đó sẽ là Valentine đầu tiên, trong lòng cứ nôn nao khó tả...

Vài tháng đầu của một mối tình, các đôi uyên ương trẻ luôn tràn trề hứng khởi, cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm đầu tiên. Dần dà, khuôn mặt đó, công việc đó, tính cách đó... sẽ tới lúc bạn nhận thấy déjà vu trước cả khi người ta hành động hay cất lời. Đến "bất ngờ" cũng hổng còn bất ngờ nữa! Làm sao đây?

Nhiều người chọn cách "thay bồ như thay áo" để mãi chìm đắm trong vị ngọt đầu môi. Về lâu dài, họ vô cảm với những lần chia tay: mắt ráo nước, miệng khô khốc. Sự ngọt ngào kia khác gì liều thuốc độc để giết chết tâm hồn bạn? Mặn, nhạt, đắng, và đôi lúc thật chua chát - Nếu chưa nếm qua tất cả, ta sẽ khó nhận thấy cái 'hậu' tinh tế vào cuối ngày...


Robbey-Closeup0006

Xuất phát từ văn hóa phương Tây, lễ tình nhân 14/2 nay đã trở thành ngày hội lớn của giới trẻ toàn cầu. Các cặp đôi như được nhắc nhở rằng, họ không hề đơn độc trên thế giới rộng lớn này. Kỷ niệm sẽ tràn về, hạnh phúc càng dâng cao. Bỏ qua mọi xô bồ trong đời sống thường nhật, chỉ cần một chiếc ôm thật chặt đã đủ giúp ta ấm lòng...

Bao nhiêu anh chàng cũng "sẵn dịp" làm nhiều chuyện điên rồ, từ việc rải hoa khắp sân trường cho đến hàng loạt video clip trên YouTube, với mong mỏi duy nhất "người ấy" sẽ thấu hiểu. Cách đây 2 năm, blogger Nam Lê từng khiến cộng đồng 360 xôn xao vì những bản tình ca mùi mẫn, những bức họa tài tình về cô gái thậm chí anh chưa hề biết tên. Kế hoạch "Tìm em nơi đâu" dù không rõ hồi kết, song đã trở thành câu chuyện đẹp để các teen râm ran suốt thời gian dài.


Hiểu rõ tâm lý đó, Close Up đã quyết định thực hiện ĐÊM VALENTINE THẾ KỶ - dạ tiệc tình yêu lãng mạn nhất từ trước đến nay dành riêng cho giới trẻ. Nơi tổ chức là Cầu Ánh Sao, nằm trong khu phức hợp The Cresent Phú Mỹ Hưng, vốn là điểm hẹn “lý tưởng” của các cặp tình nhân ở Sài Thành. Khi đến dự, bạn sẽ được tận hưởng mưa bong bong thơm mát, vườn hoa hồng xanh tinh khôi như cổ tích, bàn tiệc dành riêng cho 2 người dưới trời đêm lung linh, cùng nhiều món quà “bí mật” khác.

Các đấng mày râu sẽ được hỗ trợ nhiều "vũ khí" đặc biệt để chinh phục phe kia: có thể là chiếc nhẫn cầu hôn từ thần Cupid, 999 đóa hồng xanh, hoặc một ban nhạc Flamenco sẽ hát tặng bản tình ca cho riêng 2 bạn. Và biết đâu, bạn còn được tận hưởng nụ hôn nồng cháy trên không trung? Ui ui, từ khinh khí cầu nhìn xuống, sẽ thấy bao cặp mắt ganh tị đấy nhé.


Robbey-Closeup0021

Đêm Valentine Thế Kỷ sẽ diễn ra vào 19g30 tối ngày 13/2/2011 tại Cầu Ánh Sao (Cresent - Phú Mỹ Hưng), Q.7, TPHCM. Đến dự còn có cặp ‘tiên đồng ngọc nữ’ Wanbi Tuấn Anh & Trương Quỳnh Anh - họ sẽ chia sẻ về mối tình trong siêu phẩm 3D Bóng Ma Học Đường sắp ra mắt.

Đồng thời, lần đầu tiên, 10 nhiếp ảnh gia trứ danh của Việt Nam sẽ “hội tụ” đế ghi dấu những khoảnh khắc tình yêu đẹp nhất, cùng những nụ hôn thế kỷ dưới bầu trời đêm: Ngô Anh Khôi, Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy, Minh Hòa, Đức Hạnh, Đình Dzũ, Đăng Quang, Hải Đông, Thành Nguyễn và Nguyễn Long. Các tác phẩm sẽ được chọn lọc kỹ càng và triển lãm tại BỨC TƯỜNG ĐÊM VALENTINE THẾ KỶ vào ngày 14.2.2011 ở Nhà Văn hóa Thanh Niên – TP.HCM.

Cùng chiến dịch “Bong bóng tình yêu thơm mát”, Thành Phố Thơm Mát của CloseUp đã thức dậy với giao diện mới sôi động hơn. 130.000 “công dân” thân thiết đang hân hoan chào đón sự kiện đặc biệt của năm - ĐÊM VALENTINE THẾ KỶ. Mới bắt đầu được hơn 2 tuần, chương trình đã dấy lên cuộc đua “săn lùng vé”. Khác với những năm trước, số lượng vé mời năm nay rất hạn chế, chỉ dành cho 100 cặp đôi đặc biệt nhất mà thôi! Hãy thử duyên số của mình, bằng một trong 3 con đường sau tại website www.demvalentinetheky.com :

* Những bạn đam mê tốc độ: Xin mời nhập Mã Số Thơm Mát bên trong mỗi hộp kem đánh răng Close Up.
* Các ‘siêu game thủ’: Hãy cùng chơi game 3D tại Thành Phố Thơm Mát
* Những người “yêu xa”: Dù tình yêu của bạn đang ở Mỹ, Úc, Singapore hay bất kỳ nơi nào trên thế giới, CloseUp sẽ mang người ấy về Việt Nam để cùng bạn tận hưởng một mùa yêu đáng nhớ. Hãy tham gia Marathon Tình Yêu Thơm Mát để rút ngắn khoảng cách nhé!

Mọi hoạt động “săn lùng vé” sẽ diễn ra từ 20/12/2010 đến ngày 07/02/2011.


Robbey-Closeup0001

MC Nam Hee và Thiên Trang.


Robbey-Closeup0003

Wanbi và Trương Quỳnh Anh - 2 bé này... tròn đều.


Robbey-Closeup0004

Đại diện thương hiệu Close Up.


Robbey-Closeup0005

Anh Thụy JWT.


Robbey-Closeup0007

Robbey-Closeup0008

Robbey-Closeup0009

Robbey-Closeup0010

DON Nguyễn góp vui với video Ông Xã Em No. 1

http://www.youtube.com/watch?v=_r2a_PVDsr4


Robbey-Closeup0011

Robbey-Closeup0012

Nam Trung đã "chuyển giới"
cho DON đẹp gái như trong clip zị đóa.


Robbey-Closeup0013

Robbey-Closeup0014

Các đôi đang phối hợp thi đua để giành lấy cặp vé đầu tiên!


Robbey-Closeup0015

Robbey-Closeup0016

Robbey-Closeup0017

Tập trung cao độ. ^^


Robbey-Closeup0018

Cặp này tranh thủ 888.


Robbey-Closeup0019

Robbey-Closeup0020

Bóng Ma Học Đường 3D sẽ ra mắt vào dịp Tết năm nay.


Robbey-Closeup0022

Robbey-Closeup0023

Ở ngoài lộng lẫy hơn nhiều, ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

1 comment:

  1. Cái này hồi thời Wanbi còn sống nè.
    Linh Cường – Nhân viên Marketing
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Các cách để tìm một nhiếp ảnh gia phù hợp
    • Hoặc Cac cach de tim mot nhiep anh gia phu hop

    ReplyDelete