Sunday, January 30, 2011

Hà Anh và Vẻ Đẹp Đương Đại

Valenciani Spring 2011 - 05

Dù đã hoạt động chuyên nghiệp tại môi trường quốc tế, nhưng ắt hẳn sau khi tham gia Miss Universe Vietnam, Hà Anh mới nhận được sự quan tâm từ đại chúng ở quê nhà. Sở hữu nét sắc sảo, Hà Anh luôn nổi bật giữa đám đông. Vậy nên, khán giả khá bất ngờ khi nàng thậm chí không lọt vào top 5...

Ngay từ đầu, mình đã đưa ra nguyên nhân Hà Anh khó đạt giải cao, bởi mấy bác giám khảo (đa phần đều có tuổi) vốn chuộng vẻ phúc hậu, đoan trang, thùy mị... Hoa hậu khác với người mẫu, khuôn trăng đầy đặn dẫu (có thể) nhạt như nước ốc vẫn tốt hơn ấn tượng mạnh mẽ từ khung mặt góc cạnh.

Nói nôm na thế này: Nếu dắt Hà Anh, Thảo Trang hay Lều Phương Anh về nhà gặp phụ huynh, mẹ bạn sẽ thì thầm, "Sao trông nó... ngộ thế". Nhưng chắc chắn, họ sẽ chào đón nhiệt tình hơn những Thùy Lâm, Phương Vy và Mai Hương. Vấn đề nằm ở quan điểm thôi, chúng tồn tại song song, không nhất thiết phân định đúng - sai. Riêng mình thấy, nhan sắc không đòi hỏi mẫu số chung, và sự khác biệt nên được trân trọng.


Valenciani Spring 2011 - 09

Trong giai đoạn hội nhập, giới trẻ nước ta ngày càng tiếp cận nhiều nền văn hóa đa dạng, từ đó biết thưởng thức "của ngon vật lạ" hơn các thế hệ đi trước. Sự phát triển mạnh mẽ của thời trang, sự du nhập của những chương trình thực tế như Next Top Model góp phần phá vỡ rào cản cho chữ ĐẸP.

Cách đây hơn chục năm, đó là Việt Trinh, Diễm Hương... hiền hòa, mong manh dễ vỡ. Đâu ai ngờ sẽ đến ngày Hà Anh hay Thảo Trang trở thành siêu sao? Ngay cả girl-next-door như Phương Vy cũng thực hiện nhiều photoshoot theo phong cách ấn tượng, hoặc Mai Hương sẵn sàng "Huyền Diệu hóa" hình ảnh để bật lên cá tính.

Sau bao nhiêu năm bị đóng khung, nữ giới ngày càng chứng tỏ họ mạnh mẽ, thông minh và táo bạo hơn là những chiếc bình hoa di động. Không cần giải thưởng mà vẫn thành công vượt trội, những Hà Anh hay Huỳnh Bích Phương hoàn toàn xứng đáng là đại diện tiêu biểu cho nét đẹp đương đại.


Valenciani Spring 2011 - 01

Valenciani Spring 2011 - 02

Valenciani Spring 2011 - 04

Sắc đỏ trong những ngày xuân càng tôn lên vẻ nóng bỏng và quyến rũ cho các cô gái, khi nó được kết hợp trong những bộ đầm rộng với cổ hình chữ U xếp nếp hờ hững, hoặc chữ V xẻ sâu... very daring.


Valenciani Spring 2011 - 03

Confident in her own skin.


Valenciani Spring 2011 - 15

Valenciani Spring 2011 - 06

Valenciani Spring 2011 - 10

Valenciani Spring 2011 - 07

Valenciani Spring 2011 - 11

Valenciani Spring 2011 - 12

Valenciani Spring 2011 - 14

Valenciani Spring 2011 - 13

Valenciani Spring 2011 - 16

Valenciani Spring 2011 - 08

Điểm nổi bật của bộ sưu tập Valenciani Spring 2011 là những đường xẻ, cúp ngực khá táo bạo.

Fashion & Accessories: Valenciani
Shoes: Heatwave
Model: Hà Anh
Photographer & Retouch: Milor Trần
Make-up & Hair: Cutie
Stylist: Adrian Nii
Location: Cloud 9

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment