Saturday, May 14, 2011

V.Music chào đón Việt Nam Ngày Mới

poster chuongtrinh

Mình thật sự choáng ngợp trước mật độ làm việc của 4 thành viên trong nhóm V.Music. Cứ mỗi lần mở báo ra đọc, lại thấy họ đang thực hiện một CD mới, một dự án mới, liên tiếp không ngừng nghỉ. Đấy là chưa kể đến lịch chạy show dày đặc đấy nhé! Quản lý của V.Music đã chia sẻ: "Tôi không muốn thành lập nhóm chỉ để lấp đầy chỗ trống trong một số chương trình, mà nhóm phải thực sự có năng lực và tạo được những dấu ấn riêng trên bản đồ nhạc Việt."

Để có đội hình cuối cùng này, 4 cậu trai đều đã trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao. Một số thành viên trong vài boyband khác hiện nay từng thử sức casting vào V.Music, song bị loại vì giọng hát chưa đủ tiêu chuẩn. Đọc đến đây, hẳn vài bạn sẽ thắc mắc: "Mình thấy nhóm hát cũng... bình thường, có gì xuất sắc đâu?" Đó cũng là suy nghĩ của mình vào 1 năm trước. Nhưng hãy lắng nghe album Việt Nam Ngày Mới và so sánh với giai đoạn đầu, bạn sẽ cảm nhận sự tiến bộ vượt bậc!

Nói như Cheryl Cole, một gương mặt đình đám xuất thân từ Girls Aloud: "Đừng nghĩ hát nhóm sẽ dễ hơn hát đơn. Các giọng hát cần quyện vào nhau, và chúng tôi đã mất 2 năm mới có thể phối hợp ăn ý." Quả thực, thời gian là yếu tố cần thiết để kết nối những gương mặt trẻ lại với nhau. Bên cạnh đó, còn nhiều yếu tố khác như kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu... Mình từng bất ngờ khi nghe V.Music luyện thanh tại Centoria, nhận ra rằng những gì khán giả đang chứng kiến chỉ mới là bước khởi đầu. Tiềm năng ở họ lớn hơn nhiều.


Robbey-VMusic001

Sau thành công của album Ký ức anh và em, album Ngày hạnh phúc và buổi triển lãm ảnh mang tên "Xinh tươi Việt Nam", 4 chàng trai V.Music tiếp tục cho ra mắt công chúng album cùng tên trong dự án âm nhạc "Việt Nam ngày mới".

Đây là dự án mang tính cộng đồng và xã hội cao, được khởi động vào cuối tháng 10/2010. Trong khi nhiều bạn trẻ hiện nay chạy theo phong cách quốc tế, mình thấy ý tưởng hướng về đất nước của V.Music rất đáng hoan nghênh. Việt Nam ngày mới nói lên xúc cảm và suy nghĩ của thế hệ trẻ, dễ tiếp cận đối tượng thanh thiếu niên, chứ không bị sến súa hoặc giáo điều. Phần hòa âm phối khí đậm tính văn minh, gồm nhiều thể loại phong phú như Pop, Dance, R&B, ...


Robbey-VMusic005

V.Music - Việt Nam Ngày Mới

Bên cạnh 2 ca khúc cover là Tôi yêu Việt Nam và Hãy đến với con người Việt Nam, những sáng tác còn lại đều mới toanh, được viết riêng cho dự án âm nhạc này: Xinh tươi Việt Nam, Việt Nam ngày mới, Quê hương tôi, Ngày mới nắng lên… Những nhạc sĩ tham gia đều là các tên tuổi đang được yêu thích như Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung, Khắc Việt, Lương Bằng Quang… Đây cũng là lần đầu tiên họ thử sức với đề tài quê hương đất nước, chính vì thế nghe rất lạ tai và thú vị.

À, đặc biệt trong bài hát chủ đề còn có sự góp giọng của 8 nữ ca sĩ mà giới trẻ cực kỳ hâm mộ: Phương Vy, Thanh Ngọc, Thu Thủy, Thảo Trang, Đông Nhi, Trà My, Hòa Mi và Tiêu Châu Như Quỳnh. Love them!


Robbey-VMusic004

Để quảng bá cho Việt Nam ngày mới, V.Music sẽ biểu diễn tại 10 trường đại học ở TPHCM và một số tỉnh thành khác.

Tối nay 14.5, V.Music sẽ kết hợp cùng nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM tổ chức đêm nhạc giới thiệu album, cùng 4 khách mời là Thanh Thảo, Phương Vy, Thanh Ngọc, và diễn viên Vân Trang.

Mời cả nhà cùng xem qua video clip dành cho ca khúc mình nghiện nhất album: Xinh Tươi Việt Nam. Giai điệu và ca từ đều rất đẹp.


resized_Khanh

Trần Ngọc Khanh thích du lịch và khám phá.


resized_Ngoc Minh

Sơn Ngọc Minh tinh tế cùng năng khiếu về hội họa và thiết kế.


resized_Ho Anh

Phạm Hồ Anh sở hữu tư duy nhạy bén, hiểu biết rộng.


resized_Bao

Lê Thiên Bảo - trưởng nhóm bản lĩnh với nhạc cảm cực tốt.


resized_IMG_0883

Hồ Anh


resized_IMG_1077

resized_IMG_1134

Anh chàng mọt sách.


resized_IMG_3045

Sơn Ngọc Minh.


resized_IMG_1211

resized_IMG_1399

Minh Mèo nhí nhảnh.


resized_IMG_1602

resized_IMG_1939

resized_IMG_2876

Thiên Bảo chín chắn.


resized_IMG_2226

Ngọc Khanh.


resized_IMG_2167

resized_IMG_2142

Rain Ku tinh nghịch.

Sau đây là bộ ảnh Robbey chụp riêng cho nhóm, độc quyền nhá!


Robbey-VMusic002

Robbey-VMusic003

Robbey-VMusic006

Random at L'appartement cafe


Robbey-VMusic007

Robbey-VMusic008

Bảo hơi "ông cụ non".


Robbey-VMusic009

Robbey-VMusic010

Minh Mèo điệu đà.


Robbey-VMusic011

Robbey-VMusic012

Khanh ngố và tự nhiên.


Robbey-VMusic013

Ôi giời!


Robbey-VMusic014

Robbey-VMusic015

Hồ Anh hiền queo.

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment