Tuesday, May 31, 2011

Hanna & Priest - Bí ẩn Phim tháng 6

Sau khi thỏa thuê thư giãn với hàng loạt phim hoạt họa suốt mấy tháng qua, ắt hẳn bạn đã sẵn sàng cho những những siêu phẩm hành động - ly kỳ nặng đô hơn rồi nhỉ? :D Chúng ta hãy bắt đầu mùa hè cùng Priest và Hanna.


poster Hanna

Tuần rồi mình bận việc nên bỏ lỡ buổi premiere Hanna, song nghe bạn bè đi xem về phản hồi rất tốt. Ngày 03/06, Hanna sẽ công chiếu rộng rãi, nhất định phải ra rạp mới được! Trước đó, Saoirse Ronan đã tạo ấn tượng mạnh mẽ qua vai diễn được đề cử Oscar trong Atonement. Mình đang háo hức chờ xem cô bé diễn viên nhí ấy sẽ hóa thân thành sát thủ máu lạnh ra sao.

Câu chuyện bắt đầu từ những cánh rừng bạt ngàn miền Bắc Phần Lan, nơi cựu thành viên CIA Erik chỉ có một mục tiêu duy nhất: đào tạo cô con gái Hanna trở thành một sát thủ hoàn hảo. Mồ côi mẹ, không gấu bông, không váy áo, cuộc sống không màu hồng như các cô bé vị thành niên khác, Hanna lớn lên cùng... súng ống, cung tên, giáo mác và những bài luyện tập khắc nghiệt của người cha đầy hận thù. 16 tuổi, Hanna đã toát ra vẻ lạnh lùng và gai góc của một chiến binh trận mạc.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=SAzQnSoOITA]

Thời cơ đến khi Hanna chạm trán và bị bắt giam bởi tổ chức CIA hùng mạnh, dưới con mắt giám sát của nữ đặc vụ đáng gờm Marissa Wiegler (Cate Blanchett). Lao tù và vũ khí hạng nặng của CIA không làm cô bé nao núng, bởi Hanna đã sẵn sàng cho mọi tình huống. Nhưng chính những bí mật về thân thế thực sự bị chôn vùi bấy lâu nay mới là thứ mà Hanna chưa hề lường tới…

Đơn thân độc mã trốn chạy khắp châu Âu, với đội quân truy sát gắt gao bám đuổi, cô bé chỉ luẩn quẩn một câu hỏi lớn trong đầu: "Hanna thực sự là ai?"


Poster1

Priest lại là một bộ phim siêu nhiên, dựa trên series truyện tranh Hàn Quốc cùng tên.

Nhân loại vs. ma cà rồng đã chiến tranh nhiều thế kỷ, và hòa bình chỉ được lập lại sau The Vampire War. Chịu lời thề nguyền tối cao của Nhà thờ, Priest (Paul Bettany) cùng các chiến binh giáo sĩ khác phải sống cuộc đời ẩn dật, cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài sau những bức tường thành kiên cố. Nhưng mọi chuyện đảo lộn hoàn toàn khi cô cháu gái Lucy của anh bị lũ ma cà rồng tàn ác bắt giữ. Priest đứng giữa hai lựa chọn: một là tuân lệnh của Đức Cha, giữ lời thề bí mật; hai là lên đường giải cứu Lucy, cũng đồng nghĩa với việc phản bội lại Nhà thờ. Không đành lòng để cháu gái thân yêu biến thành ma cà rồng, Priest quyết định chọn cách thứ hai, mặc cho hàng ngàn cạm bẫy đang chờ trước mắt.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qw7JTQ2gxjA]

Đồng hành cùng anh là cảnh sát trưởng Hicks (Cam Gigandet) - bạn trai của Lucy, và Priestess (Maggie Q), nữ chiến binh giáo sĩ thiện nghệ với những siêu năng lực đáng gờm. Họ tiến sâu dần vào sào huyệt kẻ thù, chống lại cả lũ ma cà rồng khát máu lẫn binh đoàn mà Nhà thờ phái đi truy bắt. Lucy vẫn biệt tích, trong khi một bí mật ghê gớm đe dọa sự sống còn của loài người được phát hiện. Liệu Priest và đồng đội có đủ sức làm nên phép màu?


2011_hanna_004

CIA Marissa Wieler - nổi tiếng đanh thép với tội phạm.


2011_hanna_002

2011_hanna_003

2011_hanna_012

Hanna

Hanna

Hanna

Hanna

Hanna

Những cuộc rượt đuổi gay cấn.


2011_hanna_001

Hanna - cold yet innocent.


priest_ver4

priest_ver3

priest_ver7

Priest và đồng đội.


priest_movie_screen_captures

priest_movie_2011_steam-punk_train_motorcycle

priest_movie_a_different_kind_of_vampire

801230 - PRIEST

801230 - PRIEST

801230 - PRIEST

801230 - PRIEST

801230 - PRIEST

Nếu thích thể loại hành động và vampire, bạn sẽ mãn nhãn cùng siêu phẩm 3D này.

Movie Reviews:
Griff the Invisible – Kẻ Vô Hình: Quyền Năng và Ảo Vọng
Thiện Nữ U Hồn – A Chinese Ghost Story 2011
Saigon Yo – Từ Hip Hop đến Trái Tim
Source Code – Mật Mã Gốc
All’s Well End’s Well – Trợ Lý Tình Yêu
RIO 3D phiên bản lồng tiếng Việt – Đặc sắc hơn mong đợi!
The Roommate – Sát Thủ Cùng Phòng
Mars Needs Moms – Sao Hỏa Cần Mẹ
Black Swan – Thiên Nga Đen
The Warrior’s Way – Con Đường Chiến Binh
World Invasion: Battle Los Angeles – Thảm Họa L.A.

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment