Saturday, May 21, 2011

Australia's Got Talent - Nghệ Thuật... Thoát Y

header1-620x348

Bình thường, mình chẳng mặn mà lắm với series Got Talent, vì nó hơi tạp kỹ so với gout cá nhân. Tuy nhiên, cần công nhận chương trình ấy dễ thu hút giới truyền thông. Lâu lâu lại xuất hiện gái già còn trinh khiến Simon sửng sốt, lâu lâu lại xuất hiện bé gái 4 tuổi đáng yêu như một thiên thần. Đúng là biết đánh vào tâm lý tò mò nhỉ? Đọc những tin tức ồn ào trên mặt báo, bạn không tham khảo những trường hợp "đặc biệt" qua YouTube mới lạ.

Thiết nghĩ, reality shows tại Việt Nam còn nhàm chán và một màu, bởi chúng luôn nghiêm túc quá đáng. Ví như bác Trần Tiến, mặc dù không phải nói gì mình cũng tán thành, nhưng rõ ràng bác đã làm khán giả... tỉnh ngủ với những phát ngôn thẳng ruột ngựa đến choáng váng. Bạn "nghĩ" là bạn ghét thôi, chứ bạn đang thích đấy. Dẫu sao đó cũng là 2 thái cực cảm xúc, còn hơn là nhàn nhạt cho qua chuyện.


australias-got-talent

Cú sốc gần đây nhất xảy ra tại Australia’s Got Talent, khi một thí sinh 24 tuổi "khoe hàng" trước mặt ban giám khảo (Dannii Minogue, Brian McFadden và Kyle Sandilands). Khoe hàng đúng nghĩa đen! Trong lúc Dylan Yeandle hát “Sex Bomb” của Tom Jones, anh đã xé toạc quần áo như một vũ công thoát y chuyên nghiệp. Can đảm thật, nhưng cuồn cuộn "lựu đạn" khắp người như thế, không làm quả bom sex cũng phí.

Tất cả giám khảo, bao gồm 2 tay mày râu, đều thích phần trình diễn ấy. Họ dành lời khen tặng cho cặp giò, và cả *e hèm* hàng họ của Dylan. Ôi, họ lại chẳng đả động gì đến tài năng ca hát chứ. Thế mà cậu chàng vẫn dễ dàng nhận về 3 chữ YES.

See? Người Úc đã công nhận thoát y là một tài năng. Bao giờ đến lượt Việt Nam nhẩy?


dean-yeandle-stripper-australia-got-talent

Dylan Yeandle - Sex Bomb Stripping
.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=kyecz8bpmAU]

Bảo đảm bạn cũng chả để ý đến giọng Dylan, hỉ? Mình nghĩ là khá tệ, song chắc do cậu ấy quá tập trung vào... mảng khác. Dylan từng thử giọng cho Australian Idol vào năm 2007, và cậu đã có phần thi Audition khá đặc trưng. Vẫn với óc khôi hài đấy, Dylan đã thể hiện một ca khúc tự sáng tác: "Tôi yêu các mẹ." Tự hiểu nhá! He's one motherf*cker.

Dylan Yeandle - Australian Idol 2007 - I Like The Mums
.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=DVr-rz9AAtI]

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment