Sunday, May 15, 2011

America’s Next Top Model 17 – All-Star Edition: Bitch Fight

antm-cycle-17-all-star-cast

Mặc dù Tyra đang cố tăng uy tín cho chương trình America's Next Top Model bằng việc nâng các thí sinh lên đẳng cấp haute couture, rating 2 mùa gần đây cho thấy dấu hiệu suy giảm rõ rệt. Xem ra đại chúng Mỹ chưa sẵn sàng đón nhận thời trang cao cấp? Do đó, không quá khó hiểu khi Tyra quyết định mùa 17 sẽ là All-Star Cycle: Các gương mặt "ấn tượng" trong lịch sử ANTM sẽ quay lại để cùng cạnh tranh ngôi vị vô địch.

Thời khắc mà thông tin này rò rỉ, cũng là lúc fan ruột của Top Model bắt đầu có những suy đoán riêng. Liệu những cô gái tài năng nhưng kém may mắn sẽ được trao cơ hội mới? Hay đất sẽ bị chiếm dụng bởi mấy em háo danh giỏi làm trò? Hmm, dường như vế sau nhiều hơn.

Gần phân nửa số thí sinh từng vào vai "bitch", cốt yếu để tạo kịch tính cho chương trình. Let's quote: "A bitch never won a reality show" (ngoại trừ Vietnam Idol mùa thứ 3). Biết đâu trong lần này, họ sẽ xây dựng hình ảnh tốt hơn trong lòng khán giả?


antm-cycle-17-shannon-stewart

Shannon Stewart

Mùa: 1
Vị trí: Á Quân

Shannon từng triển vọng, nhưng nay nàng đã 26 tuổi rồi, gần như quá trễ để bắt đầu lại. Ở mùa thứ nhất, ấn tượng từ Shannon cũng không mạnh mẽ bằng Adrianne Curry và Elyse Sewell. Mình chỉ nhớ nhất vụ Shannon từ chối chụp ảnh nude vì tín ngưỡng cá nhân (đạo Chúa). Thời gian có làm thay đổi con người?


antm-cycle-17-camille-mcdonald

Camille McDonald

Mùa: 2
Vị trí: Hạng 5

Cô này siêu chảnh chọe với câu bật lại nhà thiết kế, "Đây là kiểu diễn catwalk sẽ giúp tôi nổi tiếng". Camille toàn làm theo ý mình và chả nghe theo lời ai cả. 32 tuổi - già nhất hội.


antm-cycle-17-brittany-brower

Brittany Brower

Mùa: 4
Vị trí: Hạng 4

Brittany cực kỳ vui tính và hoang dại, từng được so sánh với Janice Dickinson. Em này đã đi chơi là nhậu quên đường về mới thôi. Brit sở hữu khuôn mặt đẹp và vóc dáng chuẩn, song ngày trước thiếu kinh nghiệm nên chủ yếu nhờ vào may mắn.


antm-cycle-17-lisa-damato

Lisa D’Amato

Mùa: 5
Vị trí: Hạng 6

Ngạc nhiên chưa? 6 năm trước, nom Lisa đã già như trái cà (lý do chị ra về). Giờ 30 rồi, chẳng trẻ hơn được đâu nhỉ? Hơn thế nữa, Lisa còn từng lên blog kể xấu về Tyra và ANTM. Chà, biết đâu đợt này Tyra sẽ sớm loại Lisa cho đáng đời!


antm-cycle-17-bre-scullark

Bre Scullark

Mùa: 5
Vị trí: Hạng 3

Bre rất giỏi khoản catwalk. Tuy nhiên, em ấy khó chịu và ăn thua đủ. Khi nghi ngờ Nicole ăn vụng bánh của mình, Bre đã đổ hết Red Bull của Nicole xuống bồn rửa chén. Nhảm nhí phết!


antm-cycle-17-bianca-golden

Bianca Golden

Mùa: 9
Vị trí: Hạng 4

Ấn tượng về Bianca: Đầu trọc, thiếu chín chắn, ưa gây gỗ. Hy vọng tóc em đã mọc ra trở lại và tính tình đã bớt nông nổi.


antm-cycle-17-dominique-reighard

Dominique Reighard

Mùa: 10
Vị trí: Hạng 4

Oh bitch. Cô này hay thích làm quá lên, điển hình là trong lúc quay quảng cáo Cover Girl.


antm-cycle-17-isis-king

Isis King

Mùa: 11
Vị trí: Hạng 10

Isis có thứ hạng cũ thấp nhất trong số các thí sinh. Nay đã được phẫu thuật phần dưới hoàn toàn, Tyra quyết định cho người đẹp chuyển giới này thêm cơ hội.


antm-cycle-17-sheena-sakai

Sheena Sakai

Mùa: 11
Vị trí: Hạng 6

Haha, đại bàng Á Đông đeeeeeeee. Em này rất cá tính, nổi loạn nhưng không đáng ghét. Thẳng thắn, mạnh mẽ và lanh lợi. Về tiềm năng chiến thắng? Zero. Nhưng bảo đảm sẽ đậm chất giải trí. Liệu cách tạo dáng của Sheena sẽ bớt "phô dâm"?


antm-cycle-17-allison-harvard

Allison Harvard

Mùa: 12
Vị trí: Á Quân

Lạy Chúa! Rốt cục đã xuất hiện một ứng viên xứng đáng. Allison sở hữu cặp mắt tròn to và cực kỳ hút hồn; em lại có khiếu thẩm mỹ tốt nên dáng pose rất độc đáo. Mong Allison sẽ tiếp tục bứt phá và thắng giải.


antm-cycle-17-laura-kirkpatrick

Laura Kirkpatrick

Mùa: 13
Vị trí: Á Quân

Laura đúng kiểu con gái miền Nam: thật thà, dễ thương và ngọt ngào. Vấn đề là em hổng được cao lắm, nên chắc Laura phải cố gắng gấp mấy lần các đối thủ.


antm-cycle-17-angelea-preston

Angelea Preston

Mùa: 14
Vị trí: Hạng 4

"Cuz I'm that bitch, still that bitch!" Angelea diễn sàn catwalk tựa... sàn nhảy. Tính cách thì miễn bàn, khoái gây chiến bằng giọng điệu vô cùng xấc xược. Đây là bitch số mấy rồi nhỉ? Chả hiểu Tyra đang làm gì nữa.


antm-cycle-17-kayla-ferrel

Kayla Ferrel

Mùa: 15
Vị trí: Hạng 4

Ồ, rốt cục đã thấy một em lesbian. Kayla có khung mặt đẹp, khả năng nhập vai tốt, và rất ăn ảnh.


antm-cycle-17-alexandria-everett

Alexandria Everett

Mùa: 16
Vị trí: Hạng 4

Ohohoho, chúng ta chưa kịp quên Alex thì nàng đã trở lại. Nếu bạn nghĩ Alex mùa vừa rồi khó đỡ, bấy nhiêu chưa là gì đâu. Hãy chúc nàng may mắn trong việc đọ máu đanh đá cùng Dominique, Bianca, Lisa, Camille và Angelea nhá!

Yên tâm, tai sẽ nhức dài dài.

Bạn thích ai nhất trong danh sách này?

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment