Friday, May 20, 2011

America’s Next Top Model 16 – Tập 13: Xứng Đáng

America's Next Top Model

Brittani vs. Molly là top 2 xứng đáng nhất kể từ mùa thứ 6, khi Danielle đối đầu với Joanie. Cả 2 đều tài năng và tràn đầy cá tính. Cả 2 đều sở hữu khung mặt ấn tượng, dễ nhớ, phù hợp với phong cách haute couture mà Tyra đang hướng tới.

Molly cực kỳ ăn ảnh. Em thậm chí không cần làm gì nhiều để cho ra đời những tấm hình đẹp mê hồn. Nếu tập trung cao độ, đố ai qua được Molly! Tuy nhiên, sự cáu bẳn thường trực chính là khuyết điểm lớn của em. Làm nghệ thuật, đòi hỏi nguồn cảm hứng, và nét mặt hậm hực của Molly sẽ dễ khiến đối phương... mất hứng. Để đạt kết quả hoàn thiện, ta cần cả ekip chứ đâu chỉ một người?

Brittani lại nổi trội bởi khả năng sáng tạo, luôn biến hóa và làm mới bản thân qua từng vòng thi. Bên cạnh đó, em còn sở hữu bước đi cực bốc trên sàn diễn. Her walk is just so fierce! F.I.E.R.C.E. Do tuổi đời còn trẻ, Brit đôi lúc chưa biết kiềm chế cảm xúc, dễ bật khóc nếu kết quả không như mong đợi. Liệu Brittani đã đủ chín để bước vào thế giới thời trang đầy thử thách và cạm bẫy?


America's Next Top Model

Sự nóng giận của Molly xuất phát từ cảm giác bị bỏ rơi ngày bé. Em lớn lên với sự chăm sóc tận tình của bố mẹ nuôi, song không phải lúc nào cũng trân trọng điều đó. Ở tuổi teen, Molly từng phá phách và phải đi cai nghiện. ANTM là nơi để em làm lại từ đầu và theo đuổi giấc mơ.

Với Brittani, cuộc thi là cơ hội đổi đời. Em trưởng thành trong ngôi nhà di động, và mẹ em thậm chí không đi làm, vì bà bị ốm liên miên. Gia cảnh khó khăn, Brit thiếu thốn điều kiện nhưng vẫn ráng sưu tầm những tạp chí thời trang. Em hy vọng sẽ trở thành model chuyên nghiệp để kiếm tiền lo cho mẹ.

Câu chuyện của Molly và Brittani đều rất thật. Xuyên suốt Top Model, song song sự phát triển về mặt chuyên môn, khán giả đồng thời cảm nhận được sự thay đổi trong quan điểm và tính cách từ 2 thí sinh.

Ivan Bart, đại diện IMG, đặc biệt thích tập ảnh của Molly. Ông cũng đánh giá cao nét đẹp lạ và tinh thần chuyên nghiệp của Brittani, đồng thời hy vọng sẽ chứng kiến Brit trên runway.


America's Next Top Model

Sản phẩm CoverGirl được giới thiệu kỳ này là "Lip Perfection Lip Color". Brit và Molly sẽ cần hoàn thành clip quảng cáo dưới góc độ của 3 máy quay. Molly thuộc trôi chảy ở hậu trường, còn Brittani hồi hộp và lo lắng. Thế nhưng, đến lúc nhập cuộc, Brittani nhanh chóng chuyển hóa thành một cô gái năng động, duyên dáng. Trong khi đó, Molly toát ra vẻ lạnh lùng và 'chảnh', chưa thật phù hợp với tiêu chí CoverGirl.

Ngày hôm sau, Brittani tiếp tục nhận về nhiều lời khen khi chụp cho Vogue Italia. Vẫn bất mãn với kết quả hôm trước, Molly để lộ nét buồn bã ra ngoài mặt, dù vẫn lộng lẫy như thường lệ.

Về nhà, Molly bất ngờ được bố mẹ nuôi chào đón, và em đã tìm thấy lại niềm vui và sự phấn chấn. Brittani tủi thân vì mẹ em không thể tới Morocco; bởi bà vừa trải qua ca phẫu thuật sống lưng. Em đành trò chuyện qua Skype, và hứa với mẹ sẽ phấn đấu hết mình.


America's Next Top Model

Thử thách cuối cùng là show diễn của Vivienne Westwood lừng danh. Đồng hành với Brittani và Molly là Ann - người thắng giải mùa trước; cùng Kasia, Alexandria, và Hannah.

Molly nhún nhảy theo nhạc hơi nhiều, cách xoay người chưa chuẩn cho lắm, nhưng về tổng thể cũng ok.

Brittani mạnh mẽ như mong đợi, từng bước đi đều toát ra sự tự tin. Đáng tiếc, khi tạo dáng cùng Molly ở một kiểu pose kỳ quặc, Brittani đã... bật cười. Đây là điều cấm kỵ. Và tệ hơn, em trượt chân trên những cánh hồng và ngã đập vào tường. Cổ tay trầy, mắt cá chân bị sưng, song Brit đã chịu đau để bước ra chào, khuôn mặt tươi tắn như chưa có gì xảy ra.

Tại panel, Brittani và Molly xuất hiện cùng mái tóc ngắn, nom rất 'fresh' và hợp thời. Đọc tới đây, bạn đoán xem ai sẽ chiến thắng America's Next Top Model mùa thứ 16?

Cuộc thi đã kết thúc, song sự nghiệp của đôi bạn chỉ mới bắt đầu. Cả 2 đều ký hợp đồng với IMG và hiện đang thuê nhà trọ chung tại New York.


antm-cycle-16-runway-show

Season Finale

Youtube: Phần 1 | Phần 2 | Phần 3 | Phần 4

Photos by Pierpaolo Ferrari.


America's Next Top Model

Pretty in real life.


America's Next Top Model

America's Next Top Model

Amazing on runway.


America's Next Top Model

Molly's chilling.


America's Next Top Model

Brittani's rocking it.


America's Next Top Model

Họ nổi bật với mái tóc tomboy.


America's Next Top Model

America's Next Top Model

America's Next Top Model

America's Next Top Model

Hội đồng giám khảo tranh luận rất gay gắt.


America's Next Top Model

Tyra hình sự.


America's Next Top Model

Và người thắng cuộc là...


America's Next Top Model

America's Next Top Model

Molly hay Brittani?


molly

brittani

Nhìn kỹ nào.


antm-cycle-16-winner-brittani-tyra


BRITTANI! Trong môi trường tệ nhất, cùng bộ váy xấu nhất, trang điểm ghê gớm nhất, nhiếp ảnh gia tồi nhất, tinh thần tích cực và lạc quan của Brittani sẽ cho ra đời thành quả tốt hơn Molly.

Reference:
Hội người Việt mê America’s Next Top Model
America’s Next Top Model 17 – All-Star Edition: Bitch Fight
America’s Next Top Model 16 – Tập 12: Gần Gũi

America’s Next Top Model 16 – Tập 11: Văn Hóa
America’s Next Top Model 16 – Tập 10: Morocco
America’s Next Top Model 16 – Tập 9: Tóm Tắt
America’s Next Top Model 16 – Tập 8: Giả Tạo hay Chuyên Nghiệp?
America’s Next Top Model 16 – Tập 7: Kiềm Chế
America’s Next Top Model 16 – Tập 6: Danh Vọng

America’s Next Top Model 16 – Tập 5: Teamwork!
America’s Next Top Model 16 – Tập 4: Chuyển Động
America’s Next Top Model 16 – Tập 3: Làm Mới
America’s Next Top Model 16 – Tập 2: Cảm Xúc Thật
America’s Next Top Model 16 – Tập 1: Sự Khước Từ
Vẻ Đẹp từ Bên Trong

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment