Friday, May 6, 2011

Điệp Vụ Rockstar!

5

Tất cả bạn bè ngoài đời lẫn trên mạng ắt hẳn đều biết anh chàng Robbey này mê ca hát như nào - cứ lâu lâu lại quay một video tự sướng, sau đó tải lên để bà con cùng... chịu trận. Tưởng chừng vớ vẩn chứ tổng lượt xem trên Youtube đã lên tới hơn 2 triệu rồi nhé! Hiện tượng phết đấy chứ, haha.

Một số người thắc mắc, bộ mình muốn được như... Justin Bieber hay sao mà chăm hát thế. Nhân đây xin trả lời:
- Thứ nhất, mình đã luống tuổi roài.
- Thứ hai, đã đam mê thì cần chi mục đích? Mình rải thông điệp này hoài mà hình như chẳng mấy ai chịu hiểu.

Mỗi người có một cách chia sẻ riêng. Mình vốn yêu âm nhạc, nên tất nhiên sẽ dùng những lời ca để bộc lộ cảm xúc. Hay dở chẳng quan trọng, miễn sao bản thân vui là đủ. Chỉ khi nào bạn coi tiếng hát như công cụ hái ra tiền, bấy giờ mới cần quan tâm xem "người mua hàng" nói gì. Ngay cả lúc lượn quanh phố phường, mình cũng chẳng ngại ngần cất giọng "thánh thót", ai nhìn mặc kệ họ! Nên nhớ, bạn có một đời để sống thôi. Chính Bon Jovi đã khẳng định: "It's my life, it's now or never!"


1

Sẵn đây, mình sẽ kể về một trải nghiệm thú vị cùng âm nhạc. Mới hôm kia, mình được tặng một đôi adidas Climacool tuyệt cú mèo, thế là quyết định mang ra công viên chạy thử mấy vòng.


2

Tất nhiên, với đứa lười thể thao như Robbey, thiếu âm nhạc là... chết giấc giữa đường. Để xem, nên chọn thể loại nào phù hợp... À, đây rồi! Adidas điệp vụ xanh: Rock Star. Let's get it started!


3

Sáng thứ 7 trong lành, khí trời lại mát mẻ, tạo cảm giác sảng khoái vô cùng. Đôi giày dưới chân nhẹ đến mức mình cứ như lơ lửng trên không trung. Đang hí hửng, bất chợt một luồng điện lạ chạy xuyên qua người.


4

Chưa kịp định thần, đã thấy mình lột xác thành một Rock Star cực ngầu. Huh?


R_3

Tiếng đèn flash nhấp nháy, tiếng í ới của paparazzi văng vẳng bên tai. Ủa, vụ này là sao ta? Tưởng chỉ có trong Hannah Montana thôi chứ!


8

Trước tầm mắt khoảng 500m là tấm billboard cực lớn bên ngoài sân vận động, giới thiệu về buổi biểu diễn của siêu sao Robbey. Là tui sao??? Chương trình bắt đầu lúc 20h, mà liếc qua đồng hồ đã thấy điểm 19h50. Khổ thật, đường kẹt cứng thế này, chỉ còn cách chạy nước rút trong 10 phút.


6 (1)

Cố tránh nhóm fan cuồng nhưng hông nổi, bị cướp mất chiếc áo khoác, ack ack.


Stage (1)

Rốt cục, mình cũng thoát khỏi đám đông và về đích an toàn. Thật phấn khích khi chứng kiến hàng nghìn khán giả gào thét tên bạn.


9 copy

Dù chân mỏi rã rời, song mình vẫn háo hức như đang chinh phục... top of the world. Thế mà vừa tháo tai nghe để bắt đầu buổi diễn, bỗng dưng mọi thứ chợt tan biến. Hóa ra đều là ảo giác ư?

Chẹp chẹp, nhưng công nhận giấc mơ ấy thú vị thật, sôi động đến không tưởng! Bạn muốn thử cảm giác ấy? Xin mời click vào đây:
http://www.adidasisallin.com.vn/colourmissions.php

Hãy chọn điệp vụ xanh da trời, cả nhà sẽ phê ngay với những giai điệu cực bốc! Ngoài ra, còn rất nhiều điều bất ngờ đang chờ mọi người tại sân nhà của Adidas, đừng bảo mình không share nhé! ^^

Reference: Rocker Wannabe - Behind The Scenes

Rock Shop - 53 Võ Thị Sáu
Tắc Kè Shop - 198B CMT8, P.10, Q.3
Adidas Climacool

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment