Wednesday, October 27, 2010

Thế Thôi

one one2

ava06

Mấy ngày rồi mệt kinh khủng. 4 hôm không viết bài mới, ai gặp cũng hỏi han. Blah. Em tự hứa sẽ không nhận thêm việc cho đến khi hoàn thành mớ này. Điểm danh vài sự kiện:

1. Blogger Cogaidolong bị tạm giam: Chả hiểu sao bồ câu cứ bay vào đưa tin, đâu liên quan gì đến cuộc đời em? Thực ra, hồi còn chơi bình thường, em từng nhắc khéo chị Trà về yếu tố chính trị nhạy cảm. Nhưng... có lẽ chẳng bao giờ quá muộn để học một bài học mới.

2. Siu con dừng bước ngay thềm top 10 Vietnam Idol: Không sốc, quá quen và 'hiểu' rồi, chỉ tiếc cho em và chính chương trình thôi. Nói chung, năm nay bất mãn nhiều thứ, đã định viết entry giải tỏa... Song, nghĩ không đáng, lại thôi. Đòi hỏi thời gian để hiểu giá trị thực của viên ngọc thô. Nếu đam mê, đừng từ bỏ ước mơ.

3. Cần lặp lại rằng mình chuyên review mảng nhạc quốc tế trước khi quan tâm đến V-Pop vài năm gần đây? À, ngoại trừ Mỹ Linh vẫn luôn lẫn lộn đâu đó trong playlist. Mấy bạn thí sinh chưa đủ trình để so với các "thần tượng" của mình đâu; do đó, gán ghép chi thêm mệt. Mình chỉ bình luận dưới góc độ giải trí, như bất kỳ khán giả bình thường nào thôi (chỉ may mắn hơn một chút là được quá chừng bạn đọc 888 chung hehehe). Mà nói nghe - Hitler có là thiên tài, mình cũng ếch ủng hộ. Từ từ hiểu.

Thế thôi.

No comments:

Post a Comment