Saturday, July 16, 2011

Mua Sắm Miễn Phí cùng Đông Nhi

3

Nếu bạn cho rằng "sao" là thoải mái vung tay quá trán trong việc mua sắm, có khi bạn lầm nhé! Ở đây, mình không nói đến trường hợp sao đã có đại gia đỡ đầu, hoặc sẵn nhà giàu nứt vách đổ tường. Đối với những trường hợp tự gầy dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, họ sẽ khá thận trọng trong việc tiêu tiền đấy!

Mình vốn là hàng xóm Đông Nhi, nên thỉnh thoảng cũng nghe lõm 2 ông bố tâm sự với nhau. Papa Nu phát sốt trước tủ quần áo lộng lẫy của con gái, nhiều vô cùng, mà đa phần trong số đó chỉ mặc đúng 1-2 lần! Dẫu catse hiện tại của Nhi cao nhất nhì lứa sao teen, song nếu không kỹ khoản thu chi, cô nàng vẫn có thể trở thành một Rebecca trong Confessions of a shopaholic như chơi!

May mắn thay, Nu không phải là tín đồ của những thương hiệu đắt đỏ. Đối với em, miễn sao bộ trang phục đẹp, phù hợp và làm cơ thể thoải mái là tốt rồi. Nhi thường đặt niềm tin vào các nhà thiết kế trẻ tài năng - vừa ủng hộ ngành thời trang trong nước, vừa tiết kiệm được kha khá cho một bộ đồ vừa ý.


2

Cơ mà, kỹ cỡ nào thì lâu lâu vẫn vướng phải trường hợp shopping đến... cháy túi, con gái mừ. ^^ Nhi kể, có lần đi du lịch Singapore cùng gia đình, vì quá ham vui nên rinh về hàng tá thứ như nước hoa, túi xách, vòng đeo tay… mà sau đó gần như không đụng tới! Bởi vậy, giờ Nhi chỉ lựa những món bản thân thực sự thích hoặc cảm thấy cần thiết.

Đứng trước váy áo quá đắt đỏ, Nhi sẽ ngắm nghía cho thật kỹ và... về nhà ngủ một giấc. Nếu trong mơ mà thấy nó hiện ra, hôm sau em sẽ mua ngay! Kinh nghiệm này quả là độc nhất vô nhị nhờ?

Tất nhiên, nếu được "tặng tiền" để tha hồ mua sắm, hổng cần đắn đo thì ai lại chả thích? Đông Nhi không ngoại lệ, thế nên nàng đang cực kỳ hào hứng chờ đợi ngày 22/7 sắp tới. Vào hôm này, tại Parkson Hùng Vương sẽ diễn ra một cuộc thi mua sắm hấp dẫn do Rexona tổ chức. Đăng ký tham gia trên website http://www.rexona.com.vn, bạn sẽ nhận về 3 triệu đồng để mua sắm miễn phí. Ai có những lựa chọn thông minh và mất ít thời gian nhất sẽ thắng giải chung cuộc!


Rexona-1

Cơ cấu giải thưởng hoành tráng phết!

01 Giải Nhất: Phiếu quà tặng Parkson 15.000.000 VND và toàn bộ sản phẩm đã mua trị giá 3.000.000 VND
01 Giải Nhì: Phiếu quà tặng Parkson 10.000.000 VND và toàn bộ sản phẩm đã mua trị giá 3.000.000 VND
01 Giải Ba: Phiếu quà tặng Parkson 5.000.000 VND và toàn bộ sản phẩm đã mua trị giá 3.000.000 VND
47 Giải khuyến khích: Toàn bộ các sản phẩm đã mua trị giá 3.000.000 VND
01 Giải may mắn: Tiền mặt trị giá 500.000 VND

Nhanh chân tham gia nào, chương trình kéo dài tới ngày 22/07/2011 thôi đó!

PS: Cuộc thi chỉ dành cho các bạn nữ từ 15 đến 29 tuổi. À, cánh mày râu "chơi giùm online" để tạo bất ngờ cho gf cũng được phết chứ nhỉ?


1

0

Rexona-2-c

Nu Nu Xinh và Tăng Bảo Quyên sẽ tư vấn các bạn gái trong việc mua sắm vào ngày 22/7 tại Parkson Hùng Vương.


shopping

Bước đầu tiên là đăng ký chơi trò online shopping.


shopping2

Chọn 2 vật dụng cầm theo nà. (Bạn nên lựa chai Rexona vì thời gian mua sắm sẽ kéo dài hơn tí ^^)


shopping3

Nhập cuộc nào!


shopping4

shopping5

shopping6

shopping7

Bước vào gian hàng ưa thích.


shopping8

shopping9

Mua ảo vậy chứ có thể rước về đồ thật đó nha!!!


kq

kq2

Kết quả nè. Thua vẫn được chơi lại đóa.


kq3

Nhập thông tin liên lạc.


thele1

thele2

thele3

Đừng quên liếc sơ qua thể lệ nha.

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment