Wednesday, June 29, 2011

Cơn Sốt Transformers

Transformers-3-Dark-of-the-Moon-Wallpapers-HD-Desktop-Wallpapers-1152-864

Chưa thấy bom tấn mùa hè nào được mong đợi nhiều hơn Transformers 3: Dark of the Moon. Khi Megastar cho đặt vé vào giữa tháng 6 cũng là lúc khán giả tấp nập vào website đăng ký, và đến thời điểm này thì số vé bán ra cho tuần lễ công chiếu đã sạch veo! Điều đó cho thấy rằng, dẫu vắng bóng kiều nữ gợi cảm Megan Fox, fans của Transformers vẫn tiếp tục ủng hộ bộ phim hành động này một cách cuồng nhiệt.


Transformers-3-Dark-of-the-Moon-Deluxe-Class-Jolt_1295359528

Vậy nguồn gốc của series bom tấn này là từ đâu?

Vào thập niên 70, Nhật Bản đã giới thiệu đến thế giới món đồ chơi vô cùng thú vị: Những chiến binh robot có thể lắp ghép thành nhiều hình thù khác nhau như phi thuyền, xe chiến đấu, mãnh thú, vv. Để trẻ em tha hồ tưởng tượng khi chơi, người ta đã sáng tạo thêm các câu chuyện trên hành tinh Cybertron, với đề tài đấu tranh muôn thuở giữa THIỆN & ÁC.

Sau hàng loạt sản phẩm truyện tranh, hoạt họa, video games, rốt cục Hollywood cũng để mắt tới Transformers. Chính thức bước chân lên màn bạc vào năm 2007, Transformers đã dấy lên cơn sốt toàn cầu, giúp nhà đầu tư thu về trên 1.5 tỉ USD. Mới 2D mà đã thế, tin chắc sự mong đợi dành cho những hiệu ứng 3D của phần 3 sẽ còn cao gấp bội!


Transformers 3, Dark of the Moon, Rosie Huntington-Whiteley

Bên cạnh sự trở lại của đạo diễn tài năng Michael Bay và anh chàng điển trai Shia LaBeouf, ắt hẳn khán giả đang hồi hộp chờ xem nàng thiên thần của Victoria's Secret - Rosie Huntington-Whiteley - sẽ thể hiện khả năng diễn xuất ra sao. Riêng ngoại hình thì miễn chê rồi đó!

Phía robot có gì lạ? Trong phần này, chúng ta sẽ làm quen với Shockwave, một vai phản diện hoàn toàn mới, từng quản lý Cybertron trong lúc Autobots và Decepticons vắng mặt bởi những trận chiến nơi địa cầu. Song song còn xuất hiện những tên minibots biến hình từ TV, máy photocopy và đồng hồ đeo tay!

Tò mò ư? Cùng xem thử TV TCL chuyển hóa hành robot như nào nhé!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7_r3wqzJcSA]

Tối hôm kia, mình vừa đi xem premiere ở Megastar Hùng Vương. Thật sự choáng ngợp trước đám đông xếp hàng dài để confirm chỗ ngồi! Bình thường, dân ta khoái chơi... dây thun, song sức hút của sự kiện ra mắt Transformers 3 đã khiến họ đến sớm hơn cả giờ ghi trong thiệp mời. Huhu, mình đành ngậm ngùi ngước cổ ở dãy C, may mà vị trí ngay giữa màn hình. Hoành tráng phết cả nhà ạ, đầy ắp những pha actions ngoạn mục. Mình sẽ review cụ tỉ nội dung trong một entry khác nhé.

À, nếu bi chừ mới nảy sinh ý định mua vé, mình tin chắc đó là... điệp vụ bất khả thi. Ráng đợi khoảng 1-2 tuần nữa nhaaaaa. Hehe, đùa tí thôi, mình sẽ bật mí một cách lấy vé vô cùng dễ dàng! Đơn giản lắm, mọi người hãy vào đường link sau để tham gia chương trình "Bóc tem giờ vàng" trên Facebook: http://www.facebook.com/WeCanTransform


tem


Từ thứ 2 tới thứ thứ 6 hàng tuần, vào 8h30 sáng, admin của Fanpage “We can transform” sẽ thông báo trên Wall về thời gian publish hình ảnh trong chương trình “Bóc tem giờ vàng”. Theo đó, các bạn tham gia comment về hình ảnh được post lên sẽ có cơ hội nhận vé xem phim Transformers 3. Mỗi ngày, sẽ có 2 đợt publish hình ảnh trong chương trình “Bóc tem giờ vàng” và sẽ có 10 vé xem phim 2D Transformers 3 dành cho các comment may mắn.

Riêng thứ 7 và Chủ Nhật sẽ diễn ra chương trình Hot Weekend. Cách thức tham gia tương tự, nhưng thay vì 2D, các fans của Transformers 3 sẽ được tặng hẳn vé 3D đấy nhé! Trong trường hợp một user đăng nhiều comment, chỉ comment đầu tiên được tính.

Cả nhà đọc thêm thông tin chi tiết tại đây nà: http://www.facebook.com/note.php?note_id=231564730200901


Bumble-Bee-Transformers-3

3

2

1

Những chiến binh dũng mãnh.


Transformers-Dark-of-the-Moon-Wallpapers-3

Transformers-Dark-of-the-Moon-Wallpapers-1

transformers-dark-of-the-moon-wallpapers-2

8

Bí ẩn sau vầng trăng (Ngô Thanh Vân khakk )


6

7

5

TCL - một trong những nhà tài trợ chính thức của Transformers 3.


Transformers-3-Dark-of-the-Moon-release-date

Transformers 3 Dark of the Moon (1)

Transformers 3 Dark of the Moon (2)

Transformers 3 - Dark of the moon Shia LaBeouf and Rosie Rosie Huntington-Whiteley

4

Transformers-3-Dark-Of-The-Moon-Trailer-Countdown-Exclusive-Image-3_1303894430

transformers-3-movie-photo-shia-labeouf

Một số cảnh trong phim.


bumblebee transformer 3 dark of the moon poster dotm

Ở đây có bạn nào là fan của Bumblebee không?

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

No comments:

Post a Comment